Phiên ngoại 3

5.3K 100 3
                                    

Tháng chín ở Giang Thành, cái nóng vẫn chưa giảm bớt.

Kiều Tinh Lâm đang ngồi ở trong xe của Tống Tú Anh, cô chống cằm mà nhìn từng bóng cây đa lớn xẹt ngang qua bên ngoài cửa xe. Dây dài lộn xộn giống như bộ râu rối bù của một ông lão vậy.

Hôm nay là ngày đi tới trường trung học phổ thông đầu tiên để nộp bản báo cáo.

"Kỳ thi lần này của con, con vừa được trúng tuyển vào trường trung học phổ thông đầu tiên, ba của con rất không vui đấy." Tống Tú Anh định đánh con gái một cái. Bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong con cái của bản thân hóa rồng hoặc là nhìn con gái hóa phượng, từ nhỏ Kiều Chấn Hưng và Tống Tú Anh đã để Kiều Tinh Lâm đọc rất nhiều sách, cũng không cho cô làm gì khác. Năng lực của con gái họ vẫn luôn rất xuất sắc, ở tiểu học và trung học cơ sở cô đều là lớp trưởng, nhưng khi cô học đến năm 3 của trường trung học cơ sở thì thành tích của cô lại bắt đầu tuột dốc rõ rệt, kỳ thi tuyển sinh trung học phổ thông cũng làm không tốt.

Tống Tú Anh cũng cảm thấy bản thân bà đã quá ép buộc cô nên bà đã thực hiện chính sách buông lỏng phù hợp.

Bà thấy Kiều Tinh Lâm không thèm nghe thì bà đã nói: "Ba con giúp con đi cửa sau, con sẽ được chuyển đến một lớp có giáo viên khá giỏi, ba mẹ cũng không có hy vọng gì khác, chỉ mong con có thể thi vào một trường đại học tốt, tương lai..."

Tống Tú Anh nói không ngừng nghỉ ở bên tai cô, mà Kiều Tinh Lâm lại không hề lắng tai nghe.

Con gái ở độ tuổi này, bắt đầu nổi loạn, bắt đầu mơ màng, bắt đầu không chú tâm đến mỗi chuyện học tập.

Lớp học của trường trung học phổ thông đầu tiên mới được trùng tu lại, lát gạch màu đỏ, cửa kính sáng sủa, ánh mặt trời chói chang chiếu xuống, lấp lánh rực rỡ.

Kiều Tinh Lâm đi theo Tống Tú Anh đến cửa lớp học để nộp lý lịch, cô quan sát các bạn học một vòng, ồ~~ tất cả bọn họ đều có dáng vẻ rất bình thường, không thú vị gì cả. Nghỉ hè, cô lén đọc một vài cuốn tiểu thuyết cho thuê ở trong nhà của Hạ Đan, tiểu thuyết tình cảm vườn trường được in bản chất lượng kém, rõ ràng là học trưởng và bạn học không hề giống với hoàng tử hay là bậc quý tộc như trong sách, làm hại cô cảm thấy rất mong đợi về đời học sinh ở trường trung học phổ thông.

Làm sao có thể thay đổi được thế giới hiện thực, tình tiết cứ bình thản như vậy cũng chẳng không có gì lạ.

Giáo viên chủ nhiệm lớp cô là Lâm Vũ, đảm nhiệm bộ môn lịch sử, bà là một người phụ nữ trung niên để tóc dài, vóc dáng cao và có hơi mập.

Bà xem tài liệu báo cáo của Kiều Tinh Lâm xong thì lại nhìn cô gái xinh đẹp có chút bướng bỉnh, nổi loạn đang ngồi phía trước một chút, rồi cười nói: "Kiều Tinh Lâm? Cái tên thật đặc biệt."Tống Tú Anh là một quý bà rất giỏi trong việc giao tiếp, nghe bà ấy nói vậy thì bà vội vàng nói: "Tên của con bé là do ông ngoại đặt, ông ngoại nó là bác sĩ đông y, lúc đầu lấy cái tên là Hạnh Lâm, Hạnh Lâm trong mùa xuân ấm áp, hy vọng nó có thể nối nghiệp nghề y truyền từ bao đời nay của nhà chúng tôi. Chúng tôi cũng không muốn làm phật ý của ông cụ nhưng ba của con bé lại sợ không đủ tây nên lập tức sửa lại hai chữ."

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ