Chương 23

5.4K 173 3
                                    

Kiều Tinh Lâm cả đêm không ngủ được.

Chỉ cần cô nhắm mắt lại thì hình ảnh Lâm Thâm hôn cô lại hiện lên, toàn thân khô nóng.

Cô ngồi dậy tắt máy sưởi, nằm trên giường, lướt điện thoại một cách vô vị.

Cô vốn định chơi game, nhưng tinh thần không có cách nào tập trung được, gửi Wechat cho Hạ Đan: Cậu ngủ chưa?

Hạ Đan: Chưa, hôm nay trực ca đêm. Tớ vừa mới đi công tác về, mệt chết đi được.

Kiều Tinh Lâm đột nhiên ngồi dậy, gọi điện cho Hạ Đan.

Hạ Đan vốn đang ngồi trong phòng làm việc ngáp ngắn ngáp dài, nghe thấy lời của Kiều Tinh Lâm, cả người nhảy cẫng lên.

"Kiều Tinh Lâm cậu mau nói rõ, hai người đã hôn rồi?"

Giọng cô ấy quá lớn, hành lang bên ngoài đều nghe thấy.

"Cậu nhỏ tiếng thôi!" Kiều Tinh Lâm trách cứ.

Hạ Đan cảm thấy bản thân có chút thất thố, chỉnh lại áo blouse ngồi xuống, cố gắng bình tĩnh nói: "Chúc mừng cậu, cuối cùng cũng theo đuổi được nam thần."

"Chi phí tổn thất tớ bỏ ra có ổn không? Hôm nay đi tham gia buổi từ thiện, bị kẻ nào đó ném trứng thối, còn làm tớ u cả trán. Nếu như không phải như vậy, nói không chừng anh ấy sẽ không xuất hiện." Kiều Tinh Lâm nói xong, vẫn không kiềm chế mà cười lên vài tiếng.

"Hả? Ai ném trứng thối cậu? Công tác bảo vệ của buổi từ thiện kém đến mức vậy à?"

Nhắc đến đây Kiều Tinh Lâm liền bực mình.

"Fans của Khang Hạo, người nào đó trong nhà của ông chủ lớn, ném trứng thối vào tớ mà mà tớ vẫn không thể làm gì cô ta." Kiều Tinh Lâm nằm dài ra giường, vui vẻ đung đưa hai chân, "Chẳng qua tớ cũng cảm ơn cô ta."

"Cậu bây giờ sướng chết rồi chứ gì?" Hạ Đan cười nhạo, "Mùi vị của nam thần như thế nào?"

"Vừa trắng vừa thơm." Kiều Tinh chôn đầu vào trong gối, cười tủm tỉm, "Mình chút nữa đã đè ngã anh ấy rồi."

"Alo, bạn không thể tiết chế một chút được à?" Hạ Đan lắc đầu, "Phụ nữ quá chủ động, đàn ông sẽ không trân trọng đâu, biết không hả?"

"Tớ mặc kệ. Đây là giấc mơ từ xưa của tớ." Kiều Tinh Lâm lời lẽ hợp lý, "Giấc mơ đến trước mặt cậu, cậu sẽ đẩy nó ra sao?"

Hạ Đan không còn lý lẽ, "Trước đây sao mình không biết trong đầu cậu chỉ là toàn tình yêu nhỉ? Cậu từ trước đến nay vẫn luôn độc thân là bởi vì đối phương không phải là Lâm Thâm đúng không?"

"Nói đúng rồi đó. Hiện tại mỗi ngày tớ đều muốn cùng anh ấy ở cạnh nhau, không ăn không uống gì cũng được!"

"Tớ không cứu nổi cậu nữa rồi. Lâm Thâm thật sự có độc." Hạ Đan ném cho cô một câu "Có điều tớ vẫn thấy vui dùm cậu. Chờ đợi mười năm, cuối cùng cũng có kết quả. Bữa nào dẫn nhà cậu theo đi ăn một bữa."

Kiều Tinh Lâm than thở, "Vậy phải chờ đến mùa xuân năm sau rồi, phim của tớ vẫn chưa quay xong. Không làm phiền cậu nữa, ngày mai tớ phải bay sớm."

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ