Chương 44

4.4K 137 1
                                    

Hai người ngồi đó một lúc, hôm nay Kiều Tinh Lâm còn phải đến công ty một chuyến, đang chuẩn bị đi thì Tiểu Giang đột nhiên gửi tin nhắn Wechat cho cô.

[Chị Kiều, chị tuyệt đối đừng xuống. Đột nhiên có rất nhiều người đến và vây quanh lối vào của bệnh viện! Chị vào kiểm tra thử Weibo đi.]

Kiều Tinh Lâm sững sờ một lúc, mở Weibo ra thì lại có một tài khoản tiếp thị chụp được chiếc xe của cô, còn có hình bóng mơ hồ của cô ở cầu thang, với dòng chữ: Nữ diễn viên nổi tiếng gần đây Q, ăn mặc rộng rãi và vội vàng. Nghi ngờ có thai với ai đó lén lút đến bệnh viện Hiệp Hoà để phá thai.

Bây giờ nhiều tài khoản tiếp thị sợ chụp ảnh các minh tinh sẽ phải chịu trách nhiệm, nên đã sử dụng chữ cái thay thế. Tuy nhiên, chữ viết tắt của cái tên đã bị khoá định lại rồi, cộng với đủ loại cư dân mạng vạn năng đang cố bắt gió bắt bóng, ngay sau đó trong các bình luận người ta nói rằng người được chụp ảnh là Kiều Tinh Lâm.

Khả năng lan truyền tin đồn này quả thực là tốc độ ánh sáng. Chẳng trách có nhiều phóng viên đến như vậy.

Lâm Thâm nhìn thấy sắc mặt của Kiều Tinh Lâm có gì đó không đúng, "Làm sao vậy?"

"Có thể có người đã chụp được em và tiết lộ tin tức ra ngoài. Bây giờ dưới toà nhà bệnh viện có rất nhiều tay săn ảnh và phóng viên giải trí."

Lâm Thâm cau mày, Hiệp Hoà là bệnh viện cấp ba, an ninh luôn rất tốt, nhân viên y tế cũng đều có phẩm chất nghề nghiệp, cho nên những người có mặt mũi đều thích khám bệnh ở đây. Nếu như là nội bộ nhân viên, sẽ không thể tuỳ tiện tiết lộ thông tin riêng tư của bệnh nhân hoặc người thăm khám. Chú Lương vội vàng chạy lại và nói với Kiều Tinh Lâm: "Cô Kiều, bây giờ cô tốt nhất nên ở trên tầng này, đừng đi đâu cả."

Kiều Tinh Lâm chưa từng gặp qua chú Lương, sững sờ trong giây lát. Lâm Thâm giới thiệu: "Đây là chú Lương quản gia của nhà anh, trước khi anh sinh ra ông ấy đã đi theo bà nội anh rồi."

"Chào chú Lương." Kiều Tinh Lâm đứng lên và lễ phép chào hỏi. Nói là quản gia, nhưng đã theo nhà họ Lâm từ đời bà nội của Lâm Thâm rồi, tính ra cũng là trưởng bối.

Chú Lương nhìn thấy cô gái nhỏ tuổi tác còn trẻ, dáng vẻ đứng trước gian nguy cũng không hề run sợ, thì biết cô không phải người bình thường.

"Có rất nhiều phóng viên bên dưới, bảo vệ của bệnh viện đang giữ trật tự. Nhưng thang máy, còn có cầu thang bộ thoát hiểm đều có thể đi lên. Hiện tại tình huống có chút mất kiểm soát." Chú Lương tiếp tục giải thích.

"Em đợi anh ở đây, anh sẽ đi xem một chút." Lâm Thâm an ủi Kiều Tinh Lâm một câu, đưa chú Lương xuống thang máy.

Kiều Tinh Lâm không biết là ai đã chụp được cô, từ góc độ của bức ảnh, có lẽ là tòa nhà đối diện. Nếu như cô nhớ không lầm, tòa nhà đó là khu của Hạ Đan. Cách xa như vậy cũng có thể biết cô sao? Tầm nhìn này cũng không có ai cả. Hơn nữa khoa phụ sản rõ ràng chính là ở trong tòa nhà có người đang chụp ảnh, nhưng lại nói là cô phá thai sao? Thật là quá nực cười.

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ