Từ phòng làm việc của Đường Giai Dĩnh đi ra, Kiều Tinh Lâm và Tiểu Giang đi đến hầm để xe. Chiếc Range Rover Evoque màu đỏ của cô đỗ ở đó trông vô cùng chói mắt.
Hôm nay nhà tài xế có việc nên Tiểu Giang tạm thời lái xe cho cô.
Lên xe, Tiểu Giang hỏi: "Chị Kiều, chúng ta đi thẳng về nhà luôn ạ?"
"Về nhà đi." Kiều Tinh Lâm đeo kính lên, trên tay cầm cuốn kịch bản vừa mới in, giờ nó vẫn còn đang âm ấm.
Xe vẫn còn chưa ra khỏi gara thì Hạ Đan đã gọi điện đến.
"Bảo bối, cậu về rồi hả? Quán lẩu đang sửa lần trước giờ lại mở cửa rồi đó.Tớ đặt phòng trước với ông chủ rồi, chúng ta đi ăn đi, tiện thể cho cậu biết một tin độc quyền."
Kiều Tinh Lâm bật cười: "Cậu là bác sĩ phụ khoa chứ đâu phải mấy tay săn ảnh, lấy đâu ra tin độc quyền chứ?"
"Cái đồ không có lương tâm nhà cậu, lát nữa gặp nói sau nhé."
"Gửi địa chỉ cho tớ đi." Kiều Tinh Lâm thở dài.
Hạ Đan tuyệt đối là một viên đá kê chân vô cùng lớn trên con đường thành công của cô.
Nửa tiếng sau, Tiểu Giang dừng xe bên cạnh đường, đưa chìa khóa xe cho Kiều Tinh Lâm.
"Chị Kiều, chị nhớ phải cẩn thận một chút. Lái xe thì đừng uống rượu, có chuyện gì nhớ gọi điện cho em." Tiểu Giang không yên tâm dặn dò.
"Chị biết rồi, để chị gọi xe giúp em." Kiều Tinh Lâm vừa nói vừa lấy điện thoại ra.
"Không cần đâu, để em tự..." Tiểu Giang còn chưa nói xong thì Kiều Tinh Lâm đã đặt xe, nói số đuôi của số điện thoại cho cô ấy.
Quán lẩu này nằm ở một nơi khá yên tĩnh trong thành phố. Trước cửa quán tạo thành một lâm viên theo kiểu Giang Nam, bên trong bày trí rất tinh xảo, đẹp đẽ. Ngay cả nồi lẩu và nguyên liệu nấu ăn cũng rất tỉ mỉ, quán lẩu này ngày nào cũng giới hạn số bàn ăn, vậy nên có quy định phải đặt trước. Nhưng trước cửa vẫn có vài thực khách không đặt được chỗ đang xếp hàng.
Kiều Tinh Lâm đẩy cửa bước vào, nhân viên trong quán đồng thanh cất tiếng chào: "Hoan nghênh quý khách!"
Một cô phục vụ bước lên hỏi: "Thưa cô, cô có đặt trước không ạ?"
Kiều Tinh Lâm nói tên phòng đã đặt trước, cô phục vụ liền dẫn đường cho cô. Cả quãng đường cô đều đi rất nhanh, may mắn là không bị ai phát hiện.
Đi đến phòng bao, Hạ Đan vẫn chưa đến.
Kiều Tinh Lâm vẫn luôn đeo kính râm, phục vụ thi thoảng lại nhìn lén cô một chút. Nơi này là khu cao cấp, còn có khách sạn của Hilton, cộng thêm danh tiếng của quán nên thỉnh thoảng có người nổi tiếng đến ăn cũng là chuyện thường tình.
Kiều Tinh Lâm nhận lấy thực đơn, cười nói: "Xin lỗi, tôi đang đợi bạn, cô ấy tới rồi tôi sẽ gọi cô sau."
Cô phục vụ cuối cùng vẫn không dám hỏi, sau đó liền bước ra ngoài. Lúc này, Kiều Tinh Lâm mới tháo kính râm ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...