Chương 50

5.1K 141 1
                                    

Kiều Chấn Hưng và bà Tống ngồi ở trên ghế salon xem ti vi, hai người vì xem cái gì đó mà tranh luận.

Kiều Chấn Hưng muốn xem tin tức, bà Tống muốn xem phim. Thật ra thì trong phòng ngủ cũng có tivi nhưng ai cũng không muốn ban ngày mà vào phòng ngủ, muốn chiếm đoạt nơi phong thủy ở phòng khách này.

"Tôi nói cái ông này, tôi muốn xem phim kia, lúc quảng cáo sẽ giới thiệu phim mới của con gái nữa đó!"

<<Theo Đuổi Ánh Sáng>> đã được xếp lịch lên sóng vào giờ vàng, bắt đầu làm tuyên truyền, phát sóng đoạn giới thiệu rồi.

"Bà ngày ngày ở nhà nhìn người thật, trên tivi có gì để nhìn?" Kiều Chấn Hưng vô tình nói thẳng.

"Vậy thì sao, ông đưa mau cho tôi!" Bà Tống nổi giận. Bà cứu người bị thương nhiều năm như vậy, gặp nhiều căn bệnh rất khó chữa cũng có thể giữ tính nhẫn nại. Nhưng đến trước mặt Kiều Chấn Hưng thì độ khoan nhượng của bà liền xuống số 0.

Sau khi Kiều Tinh Lâm cùng Lâm Thâm vào cửa liền thấy hai người ở đó giành điều khiển.

"Ba, mẹ." Kiều Tinh Lâm kêu lên, "Lâm Thâm tới rồi."

Kiều Chấn Hưng thấy Lâm Thâm cũng ở đây thì ông ho khan một tiếng, trợn mắt nhìn bà Tống một cái, bà Tống vội vàng ngồi ngay ngắn. Lâm Thâm đặt đồ trong tay xuống bàn trà, "Không biết cô chú thích gì, nên cháu mua chút mỹ phẩm dưỡng da, rượu cùng trái cây."

Bà Tống cười nói: "Khách sáo như vậy làm gì? Nhưng cháu tới cũng không nói với dì trước một tiếng, dì đi mua thức ăn đãi cháu."

Kiều Chấn Hưng bắt chéo hai chân, cũng không muốn nói gì, đi sang một bên lướt điện thoại di động.

"Ba." Kiều Tinh Lâm ngồi ở bên cạnh Kiều Chấn Hưng, vỗ cánh tay của ông một cái, "Lâm Thâm có lời muốn nói với hai người."

"Tinh Nhi, tay con!" Bà Tống lanh mắt, nhìn thấy chiếc nhẫn lớn trên tay Kiều Tinh Lâm, lập tức đứng lên, nắm lấy tay cô, vừa mừng vừa sợ, "Cái này, đây là...?"

Kiều Tinh Lâm có chút ngượng ngùng, "Lâm Thâm cầu hôn con, con đã đồng ý rồi. Đây là chiếc nhẫn cầu hôn."

Bà Tống sững sốt một chút, nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần. Đây chính là chuyện tốt! Trước đó bà còn buồn rầu về chuyện chung thân đại sự của Kiều Tinh Lâm, tóc cũng sầu đến bạc trắng. Bình thường mà nói, dựa theo độ bận rộn của Kiều Tinh Lâm thì phải xem mắt mấy chục lần mới bắt đầu nói yêu đương, thuận lợi đến kết hôn thì cũng phải mất ba bốn năm, hơn nữa Kiều Tinh Lâm cũng không muốn phối hợp.

Bây giờ thì tốt rồi, yêu đương kết hôn trong vòng một năm đã làm xong, người con rể Lâm Thâm này bà lại không moi ra được tật xấu, chàng thanh niên mặt mày sáng sủa đứng ở nơi đó chính là lựa chọn số một, bà còn có gì mà mất hứng chứ?

"Ông Kiều, ông mau nhìn đi, tôi chưa từng thấy chiếc nhẫn nào đẹp như vậy!"

Kiều Chấn Hưng kinh ngạc hơn bà Tống nhiều, ngoài khiếp sợ, ông còn có chút tức giận.

"Chuyện lớn như kết hôn mà con không bàn bạc với chúng ta đã đồng ý rồi!?" Ông gần như là hét lên.

Lỗ tai của Kiều Tinh Lâm thiếu chút nữa bị ông làm điếc, cô vừa định nói thì Lâm Thâm đã đi tới bên cạnh cô, nói với Kiều Chấn Hưng: "Chú, không trách Tinh Lâm."

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ