Chương 47

4.6K 145 1
                                    

Kiều Tinh Lâm tiện tay mở Weibo ra, trên hot search hiện đang treo bài viết xin lỗi của blogger đó. Còn có bài viết của Hằng Đạt và công ty Tinh Quang liên kết thanh minh. Bọn họ nói, nếu như sự việc lần này gây ảnh hưởng xấu đến nghệ sĩ của công ty và tiết mục thì sẽ truy cứu quyền lợi pháp luật của người tung tin đồn bịa đặt.

Sau đó, 'Toàn Cầu Tăng Tốc' và <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> cũng lên hot search, những bài viết liên quan đến Kiều Tinh Lâm ngược lại đều bị xóa bỏ. Trong nhiều bình luận đều có Tinh tinh sa giúp Kiều Tinh Lâm thanh minh, nói tầng của cô là phòng bệnh VIP, vốn không phải là khoa phụ sản gì cả. Còn có nhân viên điều dưỡng của bênh viện Hiệp Hòa ra làm chứng, hướng gió trên mạng bắt đầu nghiêng về phía Kiều Tinh Lâm.

Ngay cả đạo diễn Uông Xuân Hòa cũng đăng bài viết: Cô Kiều cùng toàn bộ đoàn phim <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> chúng tôi hợp tác vô cùng vui vẻ. Cô ấy là một diễn viên nghiêm túc và chuyên nghiệp. Hi vọng trên mạng có thể ngừng những hành vi tung tin đồn nhảm và bạo lực mạng lại.

Có rất nhiều cư dân mạng nói bối cảnh sau lưng Kiều Tinh Lâm đúng là sâu không lường được. Trước đây, những nữ minh tinh khác nếu như gặp phải loại chuyện này, nhất định sẽ bị bàn tán trên mạng vài hôm, bị người trên mạng soi mói đến lên bờ xuống ruộng. Nếu như là công ty quản lý lớn thì còn đỡ, trúng công ty quản lý nhỏ thì tất cả đều chọn lựa kế sách bỏ lợi ích nhỏ, giữ lợi ích lớn. Đến lượt Kiều Tinh Lâm thì không chỉ công ty kinh tế và công ty hợp tác ra mặt bảo vệ, ngay cả người nổi tiếng cứng rắn trong giới như đạo diễn Uông cũng nói giúp cô ta.

Lady dada: Thấy rồi chứ? Showbiz lại có thêm một nữ minh tinh không để đụng chạm. (icon mặt chó)

Sát sát sát: Tôi có ấn tượng vô cùng tốt với cô gái này, trước giờ luôn khiêm tốn, lại có diễn xuất. Trừ scandal lớn cùng thầy Khang lần trước ra. Đương nhiên, tôi lại càng tin tưởng rằng, chuyện đó là để phối hợp tuyên truyền cho <<Theo Đuổi Ánh Sáng>>, mong đợi <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> lên tivi.

Hậu viện hội V toàn cầu của Kiều Tinh Lâm: Cảm ơn đạo diễn Uông đã nói giúp Kiều Kiều của chúng tôi. Kiều Kiều là một diễn viên chuyên nghiệp, vui lòng chú ý đến tác phẩm của diễn viên nhiều hơn.

Ăn dưa không phải là dưa: Có một tin đồn nói Kiều Tinh Lâm yêu đương với một công tử siêu giàu, công tử nhà giàu đó là người đứng đầu giới địa ốc, mọi người đoán xem.

Cạn ly rượu thanh xuân này: Móa, lầu trên, tin tức động trời nha. Là thật hay là giả vậy?Tinh tinh sa: Không tung tin đồn bậy bạ, không lan truyền tin vịt, đợi tuyên bố chính thức.

Kiều Tinh Lâm thấy bình luận tiết lộ tin tình cảm của cô, tim khẽ đập mạnh một cái, nhưng thấy cũng không tạo ra ảnh hưởng gì lớn thì yên tâm trở lại.

Cô biết chuyện của cô và Lâm Thâm không lừa gạt được bao lâu, có thể sớm muộn gì cũng sẽ bị chụp được. Nhưng vào lúc đang đứng ở đầu sóng ngọn gió này, vẫn phải cố gắng khiêm tốn một chút.

Cô gửi một tin nhắn cho Đường Giai Dĩnh.

Kiều Tinh Lâm: Chị Giai Dĩnh, EM rất xin lỗi, gây thêm phiền phức cho chị rồi.

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ