Chương 19

5.2K 165 4
                                    

Kiều Tinh Lâm đã quen với việc Lâm Thâm ở đây, mặc dù bọn họ không thường xuyên gặp mặt, luôn bận rộn nhưng chung quy lại như thế đã đủ rồi.

Nhưng có lẽ tập trung vào công việc sẽ khiến cô càng vui hơn, không phải suy nghĩ lung tung.

"Công việc quan trọng." Kiều Tinh Lâm nói một cách phóng khoáng, "Có việc gì cứ gửi qua Wechat."

Lâm Thâm nhìn cô, mặt cô không lộ ra chút mảy may lưu luyến hay có ý muốn giữ anh lại, giống như việc anh có ở lại đây hay không cũng chẳng có ảnh hưởng gì đến cô cả.

"Chuyện của tôi ở đã xong, đoán chừng sẽ không quay lại.".

Kiều Tinh Lâm ngơ người, "Không có gì, đợi tôi quay xong thì trở về, bốn tháng rất nhanh."

Lâm Thâm nói một tiếng "Ngủ ngon" thì bước vào phòng.

Kiều Tinh Lâm nghe cánh cửa đóng lại một cái "rầm", buổi tối tốt đẹp đêm nay dường như đã đặt dấu chấm hết.

Sao lại cảm thấy anh giống như đang không vui?

Không phải cô đã nói sai gì đó chứ.

Hay là người có bệnh tim khá mẫn cảm?

Ngày hôm sau Kiều Tinh Lâm phải quay sớm, cố tình dặn dò Tiểu Giang đến gọi cô.

Đợi khi cô hai mắt lim dim bước ra phòng, phòng của Lâm Thâm đã được cô lao công quét dọn sạch sẽ rồi.

Tiểu Giang biết Lâm Thâm ở đây, có vài lần cô qua tìm Kiều Tinh Lâm đều gặp anh. "Ay yo, mỹ nam sao đi không từ mà biệt vậy ta?"

Kiều Tinh Lâm nhìn thấy căn phòng trống không, trong lòng cũng cảm thấy trống rỗng.

Không được, không thể như vậy. Kiều Tinh Lâm tự nhắc nhở bản thân.

Bọn họ không thể ở bên nhau, cô không thể sớm như thế đã ỷ lại vào anh.

Vả lại xem ra anh cũng không thích con gái bám lấy mình.

Nghĩ như vậy, Kiều Tinh Lâm đã phấn chấn lại tinh thần. Cô vẫn đang chờ <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> lên sóng, sự nghiệp của cô một bước lên mây.

Công ty mua cho Lâm Thâm vé khoang hạng nhất, tiếp viên phục vụ khoang hạng nhất vô cùng niềm nở, thậm chí còn bonus theo vài động tác.

Lâm Thâm chăm chú xem văn kiện trên máy tính.

Người của Cao Thịnh muốn qua bàn về việc sáp nhập và mua lại, về cách thức không có gì khó khăn, chỉ là vấn đề về thời gian của quy trình. Chuyện này, công ty tùy ý phái một nhân viên có chút kinh nghiệm đã có thể làm được, không biết vì sao Lâm Thế Hằng lại muốn anh về.

Đợi đến sân bay, tài xế riêng của Lâm Thế Hằng đã đang đợi sẵn.

"Cậu chủ, cậu vất vả rồi." Tài xế ân cần nhận lấy vali của Lâm Thâm, "Về nhà hay đến công ty ạ?"

Nơi ở hiện tại của Lâm Thâm cách Hằng Đạt khá gần. Lần này đi đường mệt mỏi, anh cần phải tắm rửa xối hết mệt nhọc, mới có thể tập trung tốt vào công việc. "Về nhà của tôi."

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ