Cách đây không lâu, bầu không khí trong quán rượu bắt đầu trở nên bất thường.
Tạ Vũ Phi nói: "Cậu còn trẻ, lại vừa xinh đẹp vừa có tiền, đừng lãng phí tuổi trẻ của mình cho loại người như vậy."
Sau đó, Kiều Tinh Lâm ngước cổ lên, uống sạch ly rượu. Đại khái là sau khi uống một vài ly, rượu vào lời ra, cô nghiêng đầu nhìn người bạn tốt của mình, cười một tiếng: "Tạ Vũ Phi, cậu không hề có một chút tiến bộ nào."
Tạ Vũ Phi hơi hơi nheo mắt lại: "Cậu có ý gì? Tớ là muốn tốt cho cậu, cậu lại vì một người đàn ông mà chỉ trích tớ?"
Hạ Đan kéo áo Kiều Tinh Lâm: "Kiều Kiều, cậu uống nhiều quá rồi đó!"
"Lòng tốt? Nhiều năm như vậy, nói chuyện trên Wechat luôn luôn khách sáo, cậu có coi tớ và Đan Đan là bạn không? Lần này vội vàng hẹn tớ ra là sợ lộ tẩy sao?"
Tạ Vũ Phi hơi ngẩn ra: "Lộ cái gì chứ?"
Kiều Tinh Lâm bước lên trước mặt cô ta, giọng nói rất nhẹ: "Đừng nói với tớ là cậu không thấy hot search mà tớ đăng. Năm đó, tớ đã để thư tình kẹp trong cuốn sách đưa cho Lâm Thâm, chuyện này chỉ có cậu và Đan Đan biết. Ngày đó chúng ta đang học thể dục, cậu một mình bỏ đi nói là muốn đi vệ sinh, tớ nói không sai chứ?"
Hạ Đan che miệng: "Vũ Phi, không phải cậu đã cầm thư tình của Kiều Kiều sao? Cậu có biết hôm sau cô ấy đợi thư của Lâm Thâm rất lâu không?"
Ban đầu, Tạ Vũ Phi muốn phủ nhận nhưng đối diện với ánh mắt của Kiều Tinh Lâm, cô ta không bác bỏ: "Vậy thì sao?"
"Vũ Phi!" Hạ Đan sợ hãi.
Kiều Tinh Lâm không ngạc nhiên lắm, thật ra nếu suy nghĩ kỹ một chút cũng sẽ nhận ra rất nhiều chi tiết. Ví dụ như Tạ Vũ Phi là người có mắt cao hơn đầu, làm sao có thể làm bạn với hai người họ được. Chẳng hạn mỗi lần cô ta đến lớp tìm Kiều Tinh Lâm và Hạ Đan, ánh mắt luôn nhìn xung quanh, nhìn thấy Lâm Thần thì lại đỏ mặt.
Chỉ là cô không muốn suy nghĩ xấu về bạn bè của mình."Nói một hồi, thì ra là kẻ trộm." Kiều Tinh Lâm cười đến mức chua xót.
Ngay từ đầu, Tạ Vũ Phi là người đến bắt chuyện nhưng không tử tế. Kiều Tinh Lâm cũng đã quen với việc cô ta giả vờ ngoan ngoãn, dịu dàng trước ống kính. Chỉ là mấy năm nay nó đã trở thành thói quen ở ngoài đời.
Khi Tạ Vũ Phi dùng giọng điệu khinh bỉ và ghét bỏ để nói về Lâm Thâm như một con chó, cô cảm thấy cực kỳ khó chịu, lồng ngực như thắt lại.
"Vậy là hôm nay cậu nói nhiều như vậy là để trả thù? Năm đó cậu cũng thích Lâm Thâm nhưng anh ấy lại từ chối. Bây giờ anh ấy gặp khó khăn, cậu muốn đem chuyện khó khăn nhất của anh ấy nói cho tất cả mọi người biết?"
Kiều Tinh Lâm nhảy xuống ghế, đứng trước mặt Tạ Vũ Phi: "Tớ với cậu không giống nhau, cậu thích sự hào quang của anh ấy là bởi vì nó có thể thỏa mãn sự phù phiếm của cậu. Nhưng đối với tớ, nhưng thứ hào quang kia là mục tiêu để tớ phấn đấu để đuổi kịp. Cho dù bây giờ anh ấy có nghèo rớt mồng tơi, cuộc sống không được như ý, thì trong lòng tớ vẫn như trước kia. Tạ Vũ Phi, cái được gọi là thích của cậu không đáng giá bao nhiêu hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...