Phiên ngoại 4

6.3K 158 8
                                    

Từ sau khi chiến tranh lạnh với Lâm Thâm, Kiều Tinh Lâm bắt đầu tiếp cận một cách vừa vô ý vừa thận trọng.

Người nữ sinh khác nói chuyện với Lâm Thâm đều vô cùng dè dặt, động một chút đã đỏ mặt tía tai. Còn Kiều Tinh Lâm thì ngược lại, không phải mượn bút anh thì nói dối bản thân quên làm bài tập, giống như bọn con trai, trở thành anh em với anh.

Tiết thể dục, cô và anh còn có thể cùng nhau thảo luận về cách chơi các loại bóng.

Dường như cách ở bên nhau này đều làm cả hai cảm thấy thoải mái, trong tất cả các nữ sinh Lâm Thâm thân với Kiều Tinh Lâm nhất. Đôi khi cùng nhau tan học, hoặc đi học gặp nhau trên đường, đập tay một cái, nói cười vui vẻ. Kiều Tinh Lâm có thể cảm nhận được vô số ánh mắt ngưỡng một đố kỵ trên đường, một trong số nữ sinh đó còn biến cô thành kẻ thù của toàn trường.

Cô không tâm Lâm Thâm coi cô như anh em hay cái gì, hiện tại việc học của cả hai rất nặng nề, không có thời gian nghĩ ngợi lung tung. Chỉ cần được ở gần anh như bây giờ, cô cảm thấy đó đã là một chuyện rất vui vẻ.

Kiều Tinh Lâm ở trong trường khá hoạt bát, mặc dù đầu năm lớp mười cô từ chối khéo lời mời làm lớp trưởng của giáo viên nhiệm Lâm Vũ, nhưng cô vẫn đảm nhiệm chức vụ Ủy viên văn nghệ, mỗi khi đến ngày lễ hay mùa tốt nghiệp, cần tổ chức đêm tiệc, đó là khoảng thời gian cô bận nhất.

Các học sinh đều biết cô học lớp chín, vả lại có quan hệ rất tốt với Lâm Thâm nên đã nhờ cô đi mời Lâm Thâm tham gia đêm tiệc.

Lần biểu diễn của Thâm Thâm ở đêm tiệc tết Nguyên Đán học kỳ hai năm lớp mười, đã gây tiếng vang lớn, dường như trở thành nhân vật làm mưa làm gió của tất cả các trường cấp 3 trong thành phố. Mọi người đều biết trong thành phố có một mỹ nam học đường, vừa học giỏi, vừa chơi violon rất hay, người này truyền người kia, kết quả là một trong những trường trọng điểm của thành phố lại thường xuyên có rất nhiều nữ sinh bên ngoài trèo tường vào.

"Cậu ấy nói phải tham gia mấy trận thi đấu nên không có thời gian tập dượt với đến đêm tiệc." Kiều Tinh Lâm từ chối khéo hội trưởng hội học sinh.

Hội trưởng hội học sinh đẩy đẩy cặp kính dày trịch, "Tinh Lâm, nếu là người khác thì tớ đã không đặt hy vọng nhiều như vậy, mối quan hệ giữa cậu và Lâm Thâm không phải rất tốt sao? Cậu cứ thử xem, thật sự không được nữa thì thôi."

Những thành viên khác trong hội học sinh cũng phụ họa thêm vào, khuyến khích Kiều Tinh Lâm đi thử. Bọn họ đều rất muốn nhìn thấy phong thái của hoàng tử violon một lần nữa. Cuộc đời cấp ba chỉ ngắn ngủi ba năm, sau này tốt nghiệp, ở đâu còn có thể gặp được một Lâm Thâm cho bọn họ sùng bái ngưỡng mộ?

Kiều Tinh Lâm vai gánh trách nhiệm lớn, tìm đến phòng âm nhạc của trường.

Lâm Thâm trước giờ vẫn ở đây luyện đàn, trên hàng lang đi bộ có không ít nữ sinh đứng xếp hàng nhìn xung quanh. Giáo viên dạy âm nhạc ngồi trước cửa trông chừng, đề phòng những nữ sinh đó xông vào làm quấy rầy Lâm Thâm luyện tập. Lâm Thâm một hạt mầm âm nhạc như vậy, cả cuộc dạy học cô ta mới thấy. Thành tích môn chuyên của cậu tốt như vậy, nhưng một lòng muốn thi học viện âm nhạc, giáo viên âm nhạc nhất định sẽ dốc hết sức mình bảo vệ hạt mầm nhỏ này.

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ