Lâm Thế Hằng nhặt bức ảnh lên. Những gì được chụp được bên trong là An Hoa đang giao hành lý cho Lâm Thâm bên dưới khu chung cư Mậu Danh, dường như có một vài bức ảnh của hai người đang hôn nhau trong một phòng khách với rèm cửa kéo hờ. Có lẽ là được chụp lại ở toà nhà phía đối diện, toà nhà giống với mấy bức ảnh đó của An Hoa.
Lỗ Xảo Linh nói: "Tôi đã cho người đi điều tra. Tên của chủ hộ đăng ký của căn hộ B 1603 chung cư Mậu Danh này là Kiều Tinh Lâm. Nữ minh tinh đã ký hợp đồng với truyền thông Tinh Quang, gần đây vừa mới quay xong bộ phim truyền hình của Hằng Đạt, anh hai, Lâm Thâm đã đến nhà của cô gái này sống, còn có người nhìn thấy cậu ta đi mua đồ ăn. Anh cảm thấy cậu ta chỉ chơi đùa thôi sao? "
Lâm Uẩn Kiệt nhìn lướt qua mấy bức ảnh đó, mặc dù chụp không rõ ràng lắm nhưng chúng khá bắt mắt. Kiều Tinh Lâm mặc một chiếc áo sơ mi rất rộng, tóc dài ngang vai, cổ áo hở một nửa, bên dưới lộ ra một đôi chân vừa trắng nõn vừa dài thẳng tắp, ngồi trên người anh họ luôn lạnh lùng băng giá của mình. Lâm Thâm ôm cô, đưa tay vào trong áo của cô, cúi đầu hôn cô, âm mưu phía sau chắc còn kích động hơn, chỉ là đương sự đã kéo hoàn toàn rèm cửa lại sau đó đi vào phòng ngủ.
Hai người này, một người cả ngày giả làm ngọc nữ ngây thơ, đến xã giao cũng không đi. Còn người kia thì luôn có vẻ mặt nghiêm nghị, phong thái bày ra cực kỳ cao giống như một kẻ nghiện công việc. Ở với nhau còn không phải là củi khô lửa bốc, không khác gì nam nữ bình thường.
Tuy nhiên, đôi chân này của Kiều Tinh Lâm khi lên ảnh vẫn trắng trẻo và hồng hào, anh ta thật sự rất thèm muốn.
"Lâm Thâm đã ở khu chung cư Mậu Danh được ba ngày rồi. Ngoài việc ra ngoài mua đồ ăn ra, thì cả ngày đều ở bên cạnh nữ minh tinh đó. Cô nam quả nữ ở bên nhau còn có thể làm chuyện tốt đẹp gì?" Lô Xảo Linh giễu cợt nói, "Anh hai, anh không lo rằng người phụ nữ này có dụng tâm khác, sau này mang thai đứa con của Lâm Thâm lại đến muốn ép anh cho cô ta vào cửa sao?"
Lâm Thế Hằng cau mày không nói gì, Lô Xảo Linh quyết định thêm một liều thuốc mạnh khác. Lâm Thâm này không muốn để cho mẹ con bà ta sống tốt, bà ta cũng tuyệt đối không để anh sống yên.
"Người làm trưởng bối như tôi cũng lo lắng Lâm Thâm bị người ta lừa gạt. Những nữ minh tinh trong làng giải trí này đều là vì tiền của cậu ta. Giống như mẹ của Lâm Thâm năm đó cũng vậy, chẳng qua chỉ mới quen biết anh haibđược mấy tháng đã sống chết muốn gả cho anh rồi đúng không? Còn nói sau khi kết hôn sẽ tập trung cho gia đình, phụ chồng dạy con, kết quả thì sao? Kết hôn chưa được hai năm, cô ta đã không nén được tính cách, nói muốn tiếp tục theo đuổi ước mơ gì đó, cuối cùng còn cùng với một người lộn xộn ở bên nhau, náo loạn đến mức ly hôn."
Lâm Thế Hằng quả nhiên sắc mặt trở nên rất khó coi, "Chuyện đã qua rồi, cô còn nhắc lại làm cái gì?"
"Anh hai, tôi không muốn Lâm Thâm giẫm lên vết xe đỗ của anh. Người làm ba như anh phải quản chứ? Nếu như thật sự đến lúc đó, cô con dâu này anh không muốn cũng phải nhận."
Lâm Thế Hằng im lặng một hồi mới nói: "Tôi biết rồi, các người về trước đi. Những bức ảnh này không được truyền ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomansaTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...