Chương 28

5K 159 9
                                    

KTV mà Hạ Đan chọn cách trung tâm thương mại không xa, chỉ mất một phút đi xe là tới. Đây là một KTV cao cấp rất nổi tiếng, rất chú trọng đến sự riêng tư của khách hàng, phòng bao cũng được trang trí rất sang trọng, đương nhiên là giá cả cũng không hề rẻ.

Kiều Tinh Lâm đứng trong thang máy đi thẳng tới phòng bao ở tầng một của KTV, theo số phòng mà Hạ Đan nói, nhanh chóng đẩy cửa vào, sau khi xác nhận đúng là phòng này mới bỏ hết phòng bị trên người xuống.

Phòng mà Hạ Đan đặt là loại phòng trung, ngồi được nhiều nhất là mười người. Cô ấy đã mở mic bắt đầu hát, trên bàn bày đủ thứ loại đồ ăn.

Kiều Tinh Lâm đặt túi xách xuống, "Cậu trúng số rồi à?"

Hạ Đan phấn khởi bỏ mic xuống, chạy đến chỗ cô, "Bạn yêu của tôi ơi, vì mười năm tu thành chính quả của các cậu, tiền của tới đã bỏ hết vào đây rồi đấy."

"Cái gì chứ!" Kiều Tinh Lâm đẩy cô, "Cậu đừng có mà nói tầm bậy tầm bạ nha."

"A, ây da, đằng nào sớm muộn gì cũng là chồng của cậu, sớm thích ứng thì có sao đâu. Có phải bây giờ tớ nên để dành tiền hay không? Hôn lễ long trọng của cậu có mời tớ không?" Hạ Đan xòe hai tay ra làm vẻ khao khát.

Kiều Tinh Lâm lười để ý đến cô ấy, tự mở một chai nước, ngồi bên cạnh uống.

Mấy bài Hạ Đan chọn toàn là mấy bài cũ rích, cái gì mà Lương Tịnh Như, Tôn Yến Tư, Ngũ Nguyệt Thiên. Kiều Tinh Lâm rất ít đến KTV, cô thật sự hát rất dỡ, thay vì bảo cô hát thì kêu cô đi học kịch bản cho rồi. Nhưng cô tới đây không phải vì đồng ý yêu cầu vô cớ của Hạ Đan, mà là bởi vì cô chưa từng nghe Lâm Thâm hát bao giờ.

Ngày trước ở trong lớp tổ chức đoàn hợp xướng, anh luôn đứng hát đệm. Cho nên cô rất hiếu kì, rốt cuộc anh có biết hát hay không? Cô nhìn thấy Hạ Đan hát rất vui vẻ, cảm thấy chuyện hôm nay gặp Tôn Chí Trung vẫn là không nên nhắc.

Chuyện đã qua nhiều năm như vậy, có lẽ Hạ Đan cũng đã sớm quên, việc gì phải lại chạm vào vết thương của cô ấy.

Hạ Đan hát xong một bài, chạy tới chỗ Kiều Tinh Lâm, hét lớn với giọng khàn đặc, "Hôm nay cậu đến trung tâm thương mại làm gì? Chỗ đó mắc muốn chết."

Tai của Kiều Tinh Lâm sắp bị cô ấy chọc thủng, "Cậu nói nhỏ thôi, tớ có thể nghe thấy. Diêu Hiểu Đồng hẹn tớ đi uống cà phê, tớ tiện đường muốn vài thứ luôn."

Hạ Đan lắc đầu, thế giới của người giàu, cô ấy không hiểu.

Lúc này, cửa phòng bị đẩy ra, Lâm Thâm bước vào, "Để mọi người chờ lâu rồi."

Anh mặc một chiếc áo khoác thoải mái cùng với áo len và chiếc quần bò, trong tay cầm một chiếc hộp, trên người tỏa ra mùi hương của sữa tắm. Anh không giống như mới tan làm liền chạy qua đây cho lắm mà giống đã về nhà một chuyến thì hơn.

"Không lâu, không lâu, Kiều Kiều cũng vừa tới." Hạ Đan vui vẻ chạy lại, đưa tay ra, "Làm quen lại một chút nha, tôi tên là Hạ Đan, là bạn thân rất thân của Kiều Kiều."

Lâm Thâm nở nụ cười, bắt tay với cô, "Lâm Thâm, bạn trai của bạn thân rất thân của cậu."

"Nice!" Hạ Đan trong lòng vô cùng vui mừng, cô đã từng luyện tập rất nhiều lần trong mơ, Kiều Kiều theo đuổi được nam thần cô nên nói thế nào, làm gì. Dẫu sao hồi xưa, Lâm Thâm cũng là một người rất ít nói.

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ