Chương 17

5.4K 174 5
                                    

Đảo mắt thời gian quay phim cũng đã được tiến hành một tháng, các thành viên của đoàn phim cũng làm việc với nhau không tệ, sau khi xong cảnh quay, thỉnh thoảng bọn họ sẽ hẹn ăn cơm với nhau hoặc là tụ lại cùng chơi game.

Cấp bậc của Kiều Tinh Lâm rất cao, nhưng cô lại thể không chịu nổi sự lôi kéo của nhóm đồng đội lớn. Xung quanh đều là cấp bậc hoàng kim và bạc kim, thế nên cô đã tạo một tài khoản mới.

Kiều Tinh Lâm dẫn theo bốn người trong đoàn phối hợp, Tiểu Giang liếc nhìn cô: "Chị Kiều, tên của chị có ý nghĩa gì sâu xa gì thế?"

Tên của Kiều Tinh Lâm ở trong trò chơi là "Con thỏ nhỏ của nhà họ Lâm", lúc ấy cô chợt nghĩ ra nên đã nhanh chóng lấy cái tên đó, vừa hay là không bị trùng tên.

"Cũng không có gì sâu xa đâu." Kiều Tinh Lâm quả quyết chọn Tiểu Kiều: "Chị chỉ tùy tiện lấy tên đó thôi."

Cô dẫn đồng đội đi đánh vài trận, giết đối phương đến mức hoài nghi nhân sinh.

Có Gia Cát Lượng ở bên phe kia trực tiếp hỏi cô: Tiểu Kiều ở bên kia, cô là vương giả mới tạo tài khoản à? Đến lễ độc thân, không có bạn gái, chơi game còn bị ngược, không được dẫn theo người ức hiếp như vậy.

Kiều Tinh Lâm trả lời anh ta: Chúng tôi đều là năm con cẩu độc thân, anh sợ cái gì.

Gia Cát Lượng nói: Có em gái sao? Cầu chơi CP (couple).

Kiều Tinh Lâm: Không hẹn, anh đánh quá nhiều quái rồi.

Sau đó Gia Cát Lượng ở đối diện buồn rầu mà trực tiếp cúp máy.

Sau khi xong một ván thì điện thoại của Kiều Tinh Lâm vang lên, cô đi ra ngoài hành lang rồi nhận cuộc gọi: "Mẹ."

"Tinh Tinh à, mẹ sẽ giúp con chuyển tiền nhưng mà số tiền đó có hơi lớn, mẹ phải đi tới quầy để hỏi làm sao chuyển cho con. Ba con muốn con viết giấy nợ."

"Được. Con sẽ mau chóng trả lại cho ba." Kiều Tinh Lâm ngẩng đầu lên và nói tiếp: "Mẹ thay con cảm ơn ba."

"Con gái ruột thịt, có gì đâu mà cảm ơn. Tiền của ông ấy còn không phải là của con à."

Lúc này, Kiều Tinh Lâm thấy Lâm Thâm đi tới, bên cạnh anh còn có một cô gái xinh đẹp đang đi theo, là người mà cô đã gặp ở quán lẩu lần trước.

"Mẹ, con có chuyện rồi, con cúp điện thoại trước đây."

Alice đi theo sau Lâm Thâm, anh đi rất nhanh, cô ấy cảm thấy bất mãn mà nói: "Em có lòng tới đây để đưa thuốc cho anh, sao anh lại không cảm kích em chứ. Lâm Thâm, đợi em!"

Nhưng Lâm Thâm lại không nghe, cô ấy lập tức đưa tay ra mà nắm lấy cánh tay của anh, sau đó cô ấy giở trò: "Em mới vừa xuống máy bay, không đi nổi nữa!"

Lâm Thâm chợt dừng bước.

Alice đã nghĩ là lời của cô ấy có hiệu quả, thấy ánh mắt của Lâm Thâm nhìn phía trước nên cô ấy cũng nhìn theo anh.

Kiều Tinh Lâm mặc một cái áo khoác Denim dài tới bắp đùi, kết hợp với một chiếc váy ren mỏng màu trắng, dưới chân cô thì mang một đôi giày bata màu hồng làm cô trẻ ra, mái tóc xoăn dài thả tự nhiên ở sau lưng, cộng với làn da trắng nõn đến mức tỏa sáng, trông hết sức chói mắt.

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ