Phiên ngoại 1

6.7K 149 0
                                    

Đã một tháng trôi qua kể từ khi chuyện tình cảm bị phanh phui, <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> cũng đã bắt đầu được phát sóng vào khung giờ vàng.

Đối với một bộ phim truyền hình đã giành được sự chú ý từ các bên, một vụ nổ nhỏ là điều đã được mong đợi. Nhưng không ngờ rằng khi mới phát sóng được một hoặc hai tập phim, mà xếp hạng trực tiếp tăng vọt lên ba, làm mới bảng xếp hạng các kỷ lục công chiếu của đài vệ tinh trong năm nay.

Ngày hôm sau, Kiều Tinh Lâm lại thuận lợi leo lên đứng đầu xếp hạng số lượng các bình luận có nhắc tới cô.

Lần này, các lượt các bình luận này đều khẳng định diễn xuất của cô, đạo diễn và diễn viên cùng đoàn làm phim cũng không hẹn mà thêm thắt vào. Điều này cũng mang đến cho cô một danh hiệu nữ diễn viên của thế hệ mới. Trong một hoặc hai tập phim, cô thực sự không xuất hiện nhiều, chỉ là đang hồi tưởng lại thời đại đại học được đóng bởi các diễn viên nhỏ tuổi của Khoa Âm nhạc. Nhưng chỉ với một vài cảnh quay đó thôi, thực sự đã rất đẹp và khiến người khác cảm động, cô đã có thể gợi lên thần thái qua một cái nhìn.

Kiều Tinh Lâm vui vẻ lướt là thấy một loạt các bình luận khen cô đẹp trên weibo đánh các loại tin tức khen cô đẹp, cả người như muốn bay lên tận trời cao.

Không một nữ thần cổ trang nào có thể cưỡng lại những trang phục hiện đại, thật là một bộ phim thần tượng có ý nghĩa và truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Cô cũng cắt sao chép một tấm mà cô cho là đẹp nhất rồi gửi nó cho Lâm Thâm.

Vợ: Nhìn em có đẹp không? (.jpg) Anh Lâm à, hình nền của màn hình điện thoại di động có thể thay rồi đó.

Lâm Thâm đang ngồi trong phòng họp của công ty để chuẩn bị cho cuộc họp, lại nghe được tiếng điện thoại di động rung, anh mở ra nhìn thoáng qua, nhịn không được nhếch khóe miệng lên.

Người đàn ông ngồi bên cạnh Lâm Thâm cứ cho rằng mình đang nhìn lầm, Tổng giám đốc Lâm lại đang nở một nụ cười sao?

Ông ta nghiêng người nhìn qua. Trên màn hình điện thoại của Tổng giám đốc Lâm không phải là nữ chính trong bộ phim truyền hình đang nổi gần đây mà vợ ông ta vừa mới xem tối ngày hôm qua sao? Chẳng lẽ gu của Tổng giám đốc Lâm lại là như này sao? Có nên nói mấy câu khen ngợi hay không đây?

Người đàn ông trung niên này không mấy khi chú ý đến những tin đồn trong giới giải trí, càng không biết trạng thái cảm xúc của ông chủ của mình. Ông ta bước đến gần, vui vẻ nói: "Tổng giám đốc Lâm thích nữ diễn viên này sao? Tối qua vợ tôi có kéo tôi cùng xem hai tập phim truyền hình mà cô ấy đang đóng vai chính, mặc dù cô ấy không có nhiều cảnh quay, nhưng rất ấn tượng."

Lâm Thâm nhìn ông ta một cái, thản nhiên cất điện thoại đi.

"Đây là vợ sắp cưới của tôi."

"..."

Hôm qua, khi bà cụ hấp hối, bà lại thay đổi di chúc của mình một lần nữa, chia cổ phần của mình thành ba phần. Một phần lớn đưa cho Lô Xảo Linh, một phần khác đưa cho Lâm Thâm, phần cuối cùng là cho Kiều Tinh Lâm. Nhưng chuyện này Kiều Tinh Lâm còn chưa biết.

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ