Nàng tiên cá trong truyện cổ tích đã làm một cuộc trao đổi với mụ phù thủy, nàng chấp nhận dùng giọng hát hay của bản thân để lấy đôi chân.
Và nàng đã cố gắng chịu đựng cơn đau đớn mà người thường không thể nào chịu được, bước lên bờ và đi tìm hoàng tử.
Thấy chàng hoàng tử đang ở bên cạnh với người con gái mà chàng yêu.
Cho dù hoàng tử chỉ nhìn nàng một lần, cuối cùng nàng cũng sẽ không hóa thành bọt biển.
Thật may là chàng hoàng tử của nàng đã tới.
Suýt chút nữa Lâm Thâm đã không thể đỡ lấy Kiều Tinh Lâm.
Anh là người tổ chức đại hội, thế nên dù anh không có ở trong hội trường nhưng những chuyện đã xảy ra ở bên trong anh vẫn nắm rõ như lòng bàn tay.
Cả tóc và mặt của cô đều ướt nhẹp, người của cô thì vô cùng lạnh.
Anh dùng một tay vòng qua cái eo của cô, tay còn lại thì cởi áo khoác vest ra mà khoác lên người cô.
"Có tôi ở đây rồi, không sao."
Kiều Tinh Lâm khóc được một lúc thì tâm tình của cô mới trở nên ổn định lại. Khi này cô mới phát hiện ra bản thân cô đang rất dơ, còn ướt nhẹp, cô không nên liều mạng nhào vào trong ngực của anh như vậy, để rồi làm bộ quần áo của anh bị dơ. Cô muốn ngồi dậy, nhưng Lâm Thâm vẫn ôm cô và nói: "Về nhà không?"
"Bây giờ tôi không muốn đi ra ngoài." Kiều Tinh Lâm cảm thấy buồn bực mà đáp lại.
"Bây giờ em cần về nhà, tắm rửa kỹ càng một chút." Lâm Thâm ấn vào tai nghe: "Cử người đến dọn đường trong bãi đậu xe. Đừng gây kinh động đến người ở hội trường. Cứ để buổi tiệc được tiến hành như bình thường, tổng giám đốc Giang sẽ ở lại đó để giám sát."
Kiều Tinh Lâm ngẩng đầu lên mà nhìn anh, đúng thật là anh đã có chỗ nào đó khác đi rồi. Nhớ lần đầu khi cô gặp anh, lúc ấy trong đôi mắt của anh chẳng có một chút ánh sáng, thậm chí còn có hơi sa sút.
Bây giờ trông anh cứ như đã trở thành Lâm Thâm sáng lấp lánh, cầm cây đàn violon và đứng ở trên sân khấu vậy.
"Em đi với tôi." Lâm Thâm ôm cô đứng dậy, đưa cô rời khỏi đó bằng lối đi riêng.
Tài xế đang đợi bọn họ ở trên chiếc xe Rolls Royce.
Lâm Thâm để Kiều Tinh Lâm đi lên trước, sau đó anh ngồi bên cạnh cô. Anh quăng cho tài xế một cái liếc mắt, ý bảo anh ta không cần nhiều lời.
"Đến khu chung cư Mậu Danh."
Kiều Tinh Lâm còn đang suy nghĩ, đãi ngộ của tập đoàn Hằng Thông cũng tốt thật. Một trợ ký của chủ tịch mà lại có thể ngồi trên chiếc xe sang như vậy, hơn nữa lại còn được cấp cho một người tài xế riêng?
Nhưng bây giờ cô cũng có không tâm trạng để suy nghĩ nhiều đến những chuyện này, cô nhìn khung cảnh thành phố lướt qua ở bên ngoài cửa sổ một cách mờ mịt, cả người cô vẫn chưa lấy lại được tinh thần từ nỗi sợ hãi khi nãy.
Trở lại khu chung cư, Lâm Thâm để cô đi tắm, còn bản thân anh thì mở tủ lạnh ra, nhìn xem có thể làm những món gì cho cô ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...