Kiều Tinh Lâm vốn không có thời gian rảnh để nghĩ ngợi nhiều. Ngày hôm sau, Đường Giai Dĩnh đã gọi cô đến công ty, bởi vì chương trình thực tế cô nhận lời cần tập luyện thể chất và tiếng Anh.
'Toàn Cầu Tăng Tốc' mùa đầu tiên tổng cộng có mười hai tập, sẽ chọn ra mười hai địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, mỗi tập một chủ đề. Bao gồm các yếu tố mạo hiểm, vượt qua thử thách, giải mật mã, mỗi cặp gồm MC xuyên suốt chương trình và khách mời mỗi tập, cùng nhau đồng hành. Kiều Tinh Lâm là người duy nhất ký hợp đồng làm nữ MC xuyên suốt của chương trình. Chương trình dự định một tháng sau ghi hình, địa điểm được chọn đầu tiên là ở Tokyo.
Kiều Tinh Lâm nhìn hợp đồng không nói gì, Đường Giai Dĩnh hỏi cô: "Không có vấn đề gì chứ? Tiền lương và điều kiện đều giống với thỏa thuận lần trước, đừng nói cô muốn nuốt lời nha?"
"Chị Giai Dĩnh, tại sao chương trình này lại đến tìm em?" Đợi nửa ngày Kiều Tinh Lâm mới hỏi một câu.
Đường Giai Dĩnh cho rằng là chuyện gì, cúi đầu sắp xếp tài liệu, "Video tập thể lúc trước mà cô đăng, không phải là hot search sao? Vả lại, bên đầu tư là giải trí Hằng Thông, nhìn vụ hợp tác <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> rất tốt, cho nên lại muốn cô ký hợp đồng chương trình thực tế này. Chi phí đầu tư của chương trình này rất lớn, lại có thể ra nước ngoài du lịch. Trước khi Theo đuổi ánh sáng phát sóng có thể giữ vững độ hot cho cô, cho nên cô đừng có mà nghĩ nhiều, lo làm việc thật tốt đi, đừng phụ công người bỏ tiền ra là được rồi.
Nhưng Kiều Tinh Lâm không nghĩ như vậy, cô cảm thấy là bởi vì Lâm Thâm. Tối hôm qua cô nằm trên giường, phủ định khả năng của bản thân từ đầu đến cuối. Đạo diễn Uông Xuân Hòa cũng có nói, chọn cô diễn <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> là bởi vì bên Hằng Thông muốn chọn cô, không phải bởi vì cô lúc thử vai có biểu hiện nổi bật. Bây giờ đã có thể rõ chỗ dựa của cô, bởi vì bạn trai cô là cổ đông lớn nhất của giải trí Hằng Đạt, ông chủ của tập đoàn Hằng Thông.
Cả sự nghiệp diễn xuất của cô, gặp phải đả kích trước giờ chưa từng có.
Hôm nay lúc cô bước vào phòng làm việc, Đường Giai Dĩnh đã cảm thấy cảm xúc của cô cứ kỳ lạ làm sao, giống như trái cà bị phơi sương. Đường Giai Dĩnh nói: "Tôi không biết cuộc sống riêng của cô gặp chuyện gì, nhưng đây là công việc. Một diễn viên giỏi, điều quan trọng nhất là khống chế cảm xúc của bản thân, công tư phân minh. Bằng không cô cũng không khác gì đám phù dung sớm nở tối tàn đó."
"Em chỉ là đột nhiên có chút nghi ngờ bản thân." Kiều Tinh Lâm tự giễu mình nói, "Có lẽ chị nói đúng, là bởi vì có người đứng sau nâng đỡ nên hiện tại em mới thuận lợi như vậy."
Đường Giai Dĩnh ngước mắt nhìn cô, một lát sau mới nói: "Tôi không biết người đứng sau nâng đỡ cô là ai, nhưng có người nâng đỡ là một việc tốt. Ban đầu tôi dẫn cô chạy tới chạy lui các đoàn làm phim đều bị từ chối. Nếu như lúc có người đồng ý làm hậu thuẫn cho cô, có lẽ cô sớm đã được chú ý tới. Kiều Tinh Lâm, cô không giống với những minh tinh nổi lên dựa vào tai tiếng. Mà cô đã phải trải qua từng vai diễn một mới đi đến ngày hôm nay, những bộ phim chương trình, không phải bởi vì có người đứng đằng sau đánh tiếng, mới đến tìm cô. Bọn họ đều suy nghĩ đến rating, suy nghĩ có kiếm được tiền hay không. Bởi vì cô phù hợp, làm việc tận tâm, diễn xuất tốt, cho nên bên hợp tác mới hy vọng hợp tác lại với cô, hoàn toàn không cần phủ nhận bản thân. Giới giải trí là như vậy, mối quan hệ rộng cũng là một trong những bản lĩnh của cô. Có thể đi được đường dài hay không, còn phải xem thực lực. Miếng bánh lớn như vậy, ai cũng đều muốn có một phần, cô không muốn thì vẫn còn người khác. Có tư cách cầm được miếng bánh đó, mới có thể cầm nó được miếng bánh to hơn, tôi nói những lời này cô đã hiểu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomansaTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...