Kiều Tinh Lâm ở trong hành lang chờ kết quả, những nữ diễn viên khác có người đang chơi điện thoại di động, có người đang nói chuyện trời đất, giống như biết rõ kết quả trong lòng nên cũng không hy vọng gì.
Trình Toa Toa là người thoải mái nhất, mặt đầy vẻ nắm chắc phần thắng.
Nhân vật Trần Y Y này nhất định là của cô ta.
Cuộc đời của cô ta sẽ thay đổi từ đây, một bước đi lên.
Tiểu Giang giả vờ chạy hết một vòng trở lại, ngồi ở bên cạnh Kiều Tinh Lâm: "Chị Kiều, chị nói có kỳ hay không, trong số các nữ minh tinh tới đây hôm nay cũng không có tuyến một gì hết."
"Tuyến một cơ bản đều được đưa bản thảo chờ bọn họ chọn chứ đâu cần phải đích thân chạy tới thử sức. Hơn nữa chị điều tra rồi, đạo diễn Uông không thích dùng lưu lượng. Ông ấy yêu cầu rất nhiều về kỹ năng diễn xuất, mắng chửi người lợi hại, có nữ diễn viên hợp tác với ông ấy bị chửi đến khóc, sau đó không dám đóng phim của ông ấy nữa." Kiều Tinh Lâm nhẹ giọng nói.
Vẻ mặt Tiểu Giang phức tạp: "Vậy chị không sợ sao?"
"Sợ là sợ. Nhưng cõi đời này có rất nhiều thứ không kiên trì tiếp thì không thấy được kết quả."
Không lâu sau có một người đàn ông mặc âu phục đi tới: "Cô Kiều, giám đốc Dương của chúng tôi muốn nói chuyện với cô một chút."
Giám đốc phòng nghệ sĩ của Hằng Đạt - Dương Hiểu Vân, nổi tiếng là "Người phụ nữ sắt" trong giới, lăng xê không ít nghệ sĩ tuyến một. Vừa nãy cô ấy cũng ở trong phòng thử vai nhưng chẳng qua là không lên tiếng.
Chỉ chốc lát sau, Kiều Tinh Lâm đi vào phòng làm việc.
Dương Hiểu Vân nói: "Cô Kiều, mời ngồi."
Kiều Tinh Lâm mới vừa ngồi xong thì Dương Hiểu Vân liền nói ngay vào điểm chính: "Cô Kiều, tổng giám đốc Giang chúng tôi và đạo diễn Uông đều đánh giá cô rất cao, hy vọng cô có thể đóng nữ chính bộ phim <<Theo Đuổi Ánh Sáng>>."
Hằng Đạt lại bỏ qua nghệ sĩ của nhà mình? Cái kết quả này làm Kiều Tinh Lâm quá bất ngờ.
Không đợi cô mở miệng, Dương Hiểu Vân còn nói: "Theo tôi biết, hợp đồng của cô và công ty Tinh Quang sắp hết hạn rồi đúng không? Chỉ cần cô ký hợp đồng với Hằng Đạt chúng tôi, chúng tôi có thể cho cô tài nguyên mà cái công ty đó muốn cũng không được, để cho cô được người khác chú ý, lăng xê cô làm tuyến một."
Thủ đoạn sấm rền gió cuốn, lời nói đầu độc lòng người này quả nhiên phù hợp với tác phong của người phụ nữ sắt.
Kiều Tinh Lâm cười nói: "Cảm ơn giám đốc Dương nâng đỡ nhưng tôi tạm thời không có ý định rời khỏi Tinh Quang."
Dương Hiểu Vân cho là mình nghe lầm. Bao nhiêu người tranh nhau muốn vào Hằng Đạt nhưng lại bị cô từ chối không chút do dự?
Người phụ nữ này sợ không phải điên rồi sao?
"Tôi rất thích bộ phim <<Theo Đuổi Ánh Sáng>>, có thể đóng phim này là vinh hạnh của tôi. Nhưng nếu phải lấy việc ký hợp đồng với Hằng Đạt làm cái giá thì xin lỗi tôi không thể đồng ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
Roman d'amourTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...