Chương 36

5K 142 24
                                    

Mười năm trước, Linda vẫn chưa vào Hằng Thông. Trực giác của cô ấy mách bảo, người đàn ông ăn nói rõ ràng mạch lạc này có lẽ cũng là một nhân vật có tiếng. Kết quả chủ tịch thật sự bảo cô ấy kết nối điện thoại.

Linda quay lại bên cạnh bàn làm việc, ấn nút nội bộ, kết nối điện thoại cho Lâm Thế Hằng, nhìn thấy đồng nghiệp ở bên cạnh đang tra Baidu.

"Cậu làm gì vậy?" Linda hỏi.

"Mẹ ơi, cái tên Kiều Chấn Hưng này nghe cũng bình thường nhưng lai lịch cũng không nhỏ." Đồng nghiệp đưa kết quả Baidu cho Linda xem.

Linda xem qua một chút: Kiều Chấn Hưng, sinh năm 19xx, từng học ở một trường đại học Luật danh tiếng, từng đảm nhiệm vị trí Hiệu trưởng của Học viện Nam Đại Pháp, hiện tại đang là văn phòng luật sư nằm trong top mười toàn quốc, top ba mươi khu vực Thái Bình Dương, ông là luật sư cấp cao của văn phòng Luật sư Chấn Hưng. Sở trường là các vụ án kinh tế, là chủ tịch của Liên minh luật sư Trung Thế có uy tín và sức ảnh hưởng nhất trong nước. Ông nội Kiều Vũ của ông là nhân vật lớn trong giới Pháp luật, từng tham gia biên soạn bộ luật Dân sự, cha ông đến nay vẫn còn có sức ảnh hưởng lớn trong giới pháp luật Dân sự và Thương mại.

"Chị Linda, chị nói xem nhân vật như vậy tìm chủ tịch của chúng ta để làm gì? Công ty chúng ta dạo này không dính phải vụ kiện cáo gì đấy chứ?" Đồng nghiệp căng thẳng hỏi.

Linda lắc đầu, nhìn dáng vẻ của chủ tịch hình như cũng rất căng thẳng, chỉ mong không phải là chuyện gì xấu. Gần đây những việc khiến chủ tịch phiền lòng đã rất nhiều rồi.

Trong phòng làm việc, Lâm Thế Hằng nhấc điện thoại lên, cười nói: "Luật sư Kiều, đã lâu không gặp, sao tự nhiên lại muốn gọi cho tôi vậy?"

Giọng điệu của Kiều Chấn Hưng không hề tốt: "Vốn dĩ cũng không dám làm phiền chủ tịch Lâm. Nhưng con gái yêu của tôi đã gọi điện cho tôi rồi, tôi cũng không thể không vác cái mặt già này ra, xin chủ tịch Lâm giơ cao đánh khẽ."

"Xem ông nói này, tôi cũng chưa hề gặp qua lệnh ái*, lấy đâu ra giơ cao đánh khẽ chứ?"

*Lệnh ái: từ dùng để gọi con gái người đối diện, biểu thị sự tôn trọng

Kiều Chấn Hưng cười lạnh: "Con gái tôi tên Kiều Tinh Lâm, đang hẹn hò với con trai ông, không lẽ ông cũng không biết chuyện này?"

Lâm Thế Hằng sửng sốt, đứng bật dậy: "Cái gì?"

"Ông không nghe lầm đâu, Kiều Tinh Lâm là con gái duy nhất của tôi. Trước đây nó tốt nghiệp khoa Pháp luật của trường Minh Đại xong, nhất quyết tiến vào giới giải trí, tôi khuyên không nổi nó nên đành mặc kệ vậy. Mấy năm nay tôi cũng không quan tâm đến việc của nó lắm, cũng không biết tại sao nó lại yêu đương với con trai ông. Nghe nói ông vẫn luôn ngăn cản chúng nó là Tinh Lâm có vấn đề gì sao?"

Lâm Thế Hằng yên lặng một chút, lúc này ông ta mới hiểu được, Giang Kiến Quốc bảo ông ta điều tra gia cảnh của Kiều Tinh Lâm là có thâm ý. Ai có thể ngờ được, cô lại có gia thế, là người có gia đình học thức như vậy.

Mười năm trước, tập đoàn Hằng Thông vẫn chưa có được quy mô như ngày hôm nay, vẫn đang liên doanh với tập đoàn Sáng Thế, nhưng bị cuốn vào một cuộc tranh chấp thương mại, suýt nữa thì phải đền bù một số tiền vi phạm hợp đồng khổng lồ. Khi đó, Kiều Chấn Hưng đã có chút danh tiếng, đang làm cố vấn pháp luật cao cấp của tập đoàn Sáng Thế, thấy Lâm Thế Hằng năm lần bảy lượt nài nỉ, Kiều Chấn Hưng đành giúp ông ta một lần. Vậy nên cũng được coi như ân nhân của Lâm Thế Hằng.

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ