Kiều Tinh Lâm và Diêu Hiểu Đồng lựa đồng hồ đeo tay, cái này không đẹp mà cái kia cũng không đẹp, Diêu Hiểu Đồng gần như mất hết bình tĩnh với cô. Cuối cùng cô cũng thấy ưng ý được một chiếc phiên bản giới hạn vừa mới ra, khi này Kiều Tinh Lâm mới sảng khoái trả tiền.
Diêu Hiểu Đồng nói: "Rốt cuộc là do cậu kén chọn hay là do bạn trai của cậu bắt bẻ đây? Đàn ông mà quá kén chọn thì cậu phải cẩn thận một chút."
"Không phải đâu. Mấy cái khi nãy không hợp với anh ấy lắm, anh ấy rất chói lóa, khí chất cũng rất tốt, mấy cái kia có hơi bình thường một chút."
Diêu Hiểu Đồng rùng mình một cái: "Cảnh cáo cậu này, không được rải cẩu lương ở trước mặt con cẩu độc thân này. Chị gái, anh đẹp trai, người đẹp tớ thấy nhiều rồi, miễn dịch."
Dù sao thì Kiều Tinh Lâm cũng đã mua được đồng hồ đeo tay nên cô cảm thấy rất thỏa mãn. Hẳn là khi Lâm Thâm nhận được, anh nhất định sẽ thích nó.
"Không đúng, không phải khoảng thời gian trước cậu đã bỏ ra 30 triệu để đầu tư vào cổ phiếu sao, nghèo tới mức chẳng còn một cắc nào, giờ tiền này lấy ở đâu ra đấy?"
"<<Theo Đuổi Ánh Sáng>> vừa mới gửi cho tớ." Kiều Tinh Lâm nói.
"Lần này là cậu tốn ít nhất một nửa số tiền rồi? Bạn trai yêu dấu của cậu có biết cậu yêu anh ta đến vậy không? Người bình thường đeo một cái đồng hồ đắt tiền như vậy, thì sẽ bị ăn hiếp đó nha. Nếu đi bảo dưỡng thì phải tốn không ít tiền, anh ta có thể chịu nổi không?"
"Cậu cũng không cần quan tâm đâu, có tớ ở đây, dĩ nhiên là anh ấy gánh nổi."
Diêu Hiểu Đồng thật sự không chịu nổi nữa: "Đúng thật là tớ không thể nhìn nổi cái điệu bộ người vợ hiền của cậu rồi, cậu cẩn thận kẻo bị người ta bán kiếm tiền đấy, tớ có chuyện nên đi trước đây."
Kiều Tinh Lâm vẫy tay với cô, Diêu Hiểu Đồng nhanh chóng xách túi rời đi.
Nhân viên cửa hàng nhiệt tình giúp Kiều Tinh Lâm - con nhà siêu giàu đóng gói chiếc đồng hồ ấy thật đẹp, sau đó cung kính tiễn cô ra ngoài cửa, rồi cúi người chín mươi độ chào cô.
Đúng lúc Hạ Đan gọi điện thoại tới cho cô: "Cục cưng, cậu đang ở đâu đấy?"
"Tớ đang ở bên Kim Quan."
"Cách bệnh viện của chúng tớ cũng rất gần, tối nay cậu có lịch gì không?"
"Hình như không có. Sao thế?"
"Đưa người nhà đi gặp nhà cậu." Hạ Đan nhiều chuyện cười hề hề: "Hai người cũng đã quen nhau được mấy tháng, tớ là bạn thân tốt của cậu còn chưa được gặp, cậu nói được sao?"
"Cũng không phải là cậu không biết anh ấy."
"Thế thì sao?" Hạ Đan vẫn khăng khăng nói: "Trước kia chỉ là bạn học chung cấp 3 thôi, còn bây giờ cậu ta lại là bạn trai của bạn thân tớ, là chồng tương lai bạn thân tớ, dĩ nhiên là tớ muốn làm quen với cậu ta lại lần nữa rồi. Cậu hỏi cậu ta có rảnh hay không, nếu rảnh thì tớ gọi điện thoại đặt trước một phòng KTV, buổi tối đi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...