Ngày hôm sau, ngay khi Lâm Thâm bước vào tòa nhà Hằng Đạt thì đã bị Linda chặn lại.
"Tổng giám đốc Lâm, chủ tịch muốn anh lập tức đến văn phòng của ông ấy." Linda giải quyết việc chung nói.
Lâm Thâm sớm đã đoán được Lâm Thế Hằng muốn gặp anh. Ngày hôm qua, Lâm Thế Hằng tôn quý đích thân gọi điện thoại cho anh, hai người một câu không hợp, náo loạn đến mức cụt hứng bỏ về, anh còn cúp máy. Theo phong cách hành sự của vị chủ tịch này, chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.
Lâm Thâm đi theo Linda lên thẳng tầng 36 bằng thang máy. Các nhân viên trong công ty trên trên dưới dưới, đều chào hỏi anh, gọi anh "Tổng giám đốc Lâm". Các nhân viên nữ nhìn thấy anh, mặt đỏ tim đập mạnh, thậm chí có người còn có ý đồ đến gần anh nói vài câu. Những vị tổng giám đốc trẻ tuổi, nhiều tiền đẹp trai luôn khiến người ta có những mơ tưởng viển vông.
Tới tầng ba mươi sáu, tất cả mọi người trong khu văn phòng rộng lớn đều chào hỏi anh, không giống như trước đây gọi anh là trợ lý Lâm, hầu hết mọi người đều tôn trọng và kính sợ. Đây chính là lợi ích mà quyền lực mang đến.
An Hoa luôn đi theo Lâm Thâm, rất yên lặng. Ngày hôm qua, An Hoa đã bị Lâm Thế Hằng giáo huấn nên anh ta không dám nói nhiều, chỉ là âm thầm đổ mồ hôi thay cho Lâm Thâm.
Linda đưa Lâm Thâm đến trước cửa văn phòng chủ tịch, gõ cửa để anh một mình bước vào.
Lâm Thế Hằng ngồi sau một chiếc bàn làm việc lớn, quay lưng lại với Lâm Thâm, bộ vest đen trông rất trang trọng. Rèm cửa sổ sát sàn được kéo ra một nửa, trong văn phòng có chút mờ mịt.
Lâm Thâm đi tới đứng yên trước bàn làm việc, "Chủ tịch, ông tìm tôi?""Anh tự nhìn đi." Lâm Thế Hằng ném bức ảnh mà Lỗ Xảo Linh đã mang đến ngày hôm qua lên bàn.
Lâm Thâm chỉ nhìn lướt qua rồi cau mày, "Ai đã chụp vậy?" Điều đầu tiên anh nghĩ đến là nếu như những bức ảnh này bị phát tán ra ngoài, sẽ gây đến phiền phức lớn đến thế nào cho Kiều Tinh Lâm.
Mấy ngày nay anh rơi vào lưới tình, vẫn có chút bất cẩn.
"Cái này quan trọng sao? Tôi hỏi anh giải thích như thế nào?"
Lâm Thâm hỏi ngược lại: "Tôi ở bên người phụ nữ mà tôi thích, cần giải thích cái gì?"
"Tôi đã năm lần bảy lượt cảnh cáo anh, không được ở bên cạnh các nữ minh tinh trong làng giải trí, tại sao anh không nghe? Những người phụ nữ đó đều là những người trục lợi! Nếu như anh không phải là con trai của tôi, không phải là CEO của Hằng Thành, anh nghĩ cô ta vẫn sẽ ở bên cạnh anh sao?" Lâm Thế Hằng phát cáu vì cách nói và giọng điệu của Lâm Thâm. Như thể rất nhiều năm trước, ông ta phát hiện ra vụ tai tiếng của Triệu Dục, Triệu Dục dường như cũng dùng giọng điệu như vậy, không khác nhau là mấy.
Điều này làm ông ta tổn thương sâu sắc. Ông ta sống trong năm mươi năm cuộc đời, điều thất bại nhất, nhục nhã nhất chính là cuộc hôn nhân của mình.
"Cô ấy không như vậy. Cô ấy gần đây mới biết về mối quan hệ của tôi và ông." Lâm Thâm dường như giễu cợt nói, "Còn thiếu chút nữa vì chuyện này mà rời xa tôi. Chủ tịch, có thể ông cho rằng tất cả mọi người trên thế giới này đều coi trọng tiền bạc, thân phận và địa vị của ông nhưng cô ấy thì không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...