"Đan Đan, cậu nói xem rốt cuộc anh ấy bị bệnh gì, không thể kéo đàn được đã đành còn phải tìm bác sĩ điều trị tâm lý?" Kiều Tinh Lâm hỏi.
Hạ Đan suy nghĩ một chút: "Theo như tớ đoán, rất có thể là mắc chứng PTSD."
"PTSD là cái gì?"
"Đó là một dạng rối loạn căng thẳng sau chấn thương, việc phân tích cụ thể rất phức tạp, đại khái là tình trạng tâm thần không ổn định do chấn động lớn xảy ra trong quá khứ như tai nạn, suýt chết hoặc những chấn thương nghiêm trọng sau đó, đối với một số người gây tinh thần cản trở. Nhẹ có nặng có, có thể trị cũng có thể không. Còn phải biết được anh ấy thuộc trường hợp nào thì mới có thể tìm bác sĩ tâm lý để giúp. Nói chung, đừng để anh ấy chịu kích động mạnh."
Kiều Tinh Lâm thở dài.
Sau khi cúp máy, cô lấy lại bình tĩnh.
Trước đây cô không biết anh mắc bệnh này, bây giờ cô cũng không nên nhắc đến violon trước mặt anh.
Cô suy nghĩ một chút, gửi cho Lâm Thâm một tin nhắn: Chuyện luyện đàn tôi sẽ tự mình nghĩ cách, anh không cần lo.
Lâm Thâm sẽ khỏi bệnh chứ?
Kiều Tinh Lâm suy nghĩ thật lâu mới nhắn thêm vài chữ: Tôi rất đau lòng.
Lâm Thâm không trả lời.
Ngày hôm sau, Đường Giai Dĩnh gọi điện kêu Kiều Tinh Lâm về công ty.
"<<Theo Đuổi Ánh Sáng>> còn chưa bấm máy đã mang lại hiệu ứng rất tốt. Đây là hợp đồng quay quảng cáo của một nhãn hiệu mỹ phẩm, cát xê cũng không tệ. Nếu như bộ phim <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> phát sóng, lúc đó cô sẽ có giá hơn bây giờ. Cô có thể chọn ký ngay bây giờ hoặc đợi thêm một năm nữa." Đường Giai Dĩnh đưa bản hợp đồng cho Kiều Tinh Lâm.
Kiều Tinh Lâm hít một hơi rồi ký tên: "Bây giờ em cảm thấy áp lực rất lớn, nếu em không luyện thành thục violon, đạo diễn Uông sẽ không đuổi em đi chứ?"
"Cô không nghĩ ra cách gì sao?"
"Thất bại hoàn toàn."
Đường Giai Dĩnh lộ ra biểu cảm "biết trước": "Có một viện trợ từ nước ngoài cho cô đi huấn luyện một tháng, hẳn là không có vấn đề gì."
"Viện trợ từ nước ngoài?" Kiều Tinh Lâm nói: "Xã hội bây giờ rất loạn, nếu anh ta tiết lộ với công chúng em là một hố đen trong âm nhạc thì phải làm sao? Chị phải bắt anh ta ký hiệp ước bảo mật."
"Có nhiều người hâm mộ cô hơn mà, nhưng đề nghị ký hợp đồng bảo mật cũng không tệ." Đường Giai Dĩnh lạnh lùng nói.
Kiều Tinh Lâm tò mò: "Ai, ai lại tốt như vậy?"
"Mã Tiêu của ban nhạc Huyền Ảo, Tiêu Thần. Trước đây anh ta đã chủ động gọi đến công ty và nói rằng nếu cần sự giúp đỡ thì anh ta sẵn sàng giúp đỡ. Tôi nghĩ là cô không cần nên đã trả lời ngay lập tức."
Kiều Tinh Lâm bất ngờ: "Tiêu Thần bận rộn như vậy vẫn có thời gian dạy em sao? Có phải do Khang Hạo nói giúp không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...