Một căn hộ khác của Kiều Tinh Lâm là căn hộ hướng biển, ban đầu mua với mục đích đầu tư, còn để khi ông Kiều và bà Tống đến chơi có thể ở lại đây. Nhưng ông Kiều hoàn toàn chưa bao giờ đến đây, bà Tống đến thăm cô cơ bản đều sống trong căn hộ Mậu Danh.
Nhưng mà Kiều Tinh Lâm đã thuê người dọn dẹp nó hàng tuần cho nên cũng không bị bẩn.
An Hoa đỗ xe ở dưới tầng hầm, Kiều Tinh Lâm nói vài câu với anh ta rồi cùng Lâm Thâm đi thang máy lên lầu.
Trong thang máy, Lâm Thâm có chút bình thường trở lại, hỏi Kiều Tinh Lâm: "Em mua căn hộ này khi nào vậy?"
"Năm trước, tình cờ gặp một chủ đầu tư nói rằng bất động sản này không tồi, vì vậy em đã mượn tiền để mua một căn."
Lâm Thâm khóe miệng lộ ra chút cười đùa, lắc lắc cổ tay. "Em còn cần mượn tiền sao?"
Kiều Tinh Lâm nhìn thấy trạng thái thư thái của anh, không khỏi mỉm cười, "Giới giải trí chúng em không phải là những người có thu nhập ổn định. Em lại không mở công ty gì cả nên không dễ để đi vay nên chỉ có thể mượn một chút. Hơn nữa, thu nhập của em hai năm trước cũng không giống như bây giờ, sức lực hơi khó để mua hai căn nhà ở thành phố này. Đương nhiên, số tiền đã mượn đều được trả lại hết rồi."
"Vâng, thỏ khôn đào ba hang."
"Anh Lâm, em phát hiện anh rất thích dùng thành ngữ." Kiều Tinh Lâm không nhịn được mà than thở.
"Đại khái giống như abc, anh có biết không?"
Lâm Thâm khẽ ngẩng đầu, giống như hồi tưởng lại nói: "Những năm đó ở nước ngoài, xung quanh thật sự không có ai nói tiếng Trung với anh. Người gốc Hoa hoặc là du học sinh tổ chức hoạt động về cơ bản anh đều không đi. Ở trong trường, người thân thuộc nhất chính là quản lý của thư viện. Ở bên ngoài, người thân thuộc nhất chính là chủ nhà hàng. Vì để tránh quên tiếng Trung, anh đã mượn một cuốn từ điển thành ngữ từ thư viện để đọc, có lẽ từ khi đó đã hình thành thói quen rồi."
Bây giờ anh nói chuyện bình tĩnh nhưng chắc hẳn sự cô đơn khi ở nước ngoài không thể nào giải thích rõ ràng chỉ trong một vài từ đúng không? Kiều Tinh Lâm không bao giờ ở lại trường, cô ở bên ngoài từ khi lên học đại học, cô nhớ rằng vào đêm đầu tiên ở lại trường, có làm sao cũng không thể ngủ được, cô bèn lẻn chạy đến khoảng đất trống bên ngoài ký túc xá và gọi điện cho bà Tống. Cô vừa gọi vừa khóc thút thít. Lúc đó mười tám tuổi, lần đầu tiên biết cảm giác khi rời khỏi nhà và rời xa sự che chở cho ba mẹ mình là như thế nào.
Nhà họ Kiều có một người chị họ cũng đang đi du học, kể rằng khi mới sang đó, bởi vì bất đồng ngôn ngữ, bên cạnh không có bạn bè, ngày nào cô ấy cũng khóc lóc và hét lên đòi về nhà.
"Vẫn là tổ quốc tốt đúng không?" Kiều Tinh Lâm đứng ở bên cạnh Lâm Thâm, nhẹ giọng nói: "Hoan nghênh anh Lâm trở về." Lâm Thâm nghiêng đầu liếc nhìn cô một cái, cuối cùng mỉm cười từ tận đáy lòng.
Thang máy đã đến nhà của Kiều Tinh Lâm, thiết kế của tòa nhà này là một thang máy một căn hộ, tương đối chú trọng sự riêng tư. Thì ra ở chung cư Mậu Danh, mặc dù điều kiện địa lý rất tốt, nhưng tầng của Kiều Tinh Lâm vẫn có một người hàng xóm, thỉnh thoảng ra ngoài đụng mặt, vẫn phải chào hỏi. Tuy nhiên, những người sống ở Mậu Danh dù giàu có quyền quý, mọi người đều biết thân phận, cũng là lòng đã hiểu lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...