Kiều Tinh Lâm dành ra hai tiếng để sửa soạn bản thân. Cô đã chọn một chiếc áo sơ mi cài nút màu trắng, nó cũng tương đối rộng rãi, sau đó cô phối cùng với một chiếc quần jean ngắn. Tóc thì cô buộc kiểu đuôi ngựa, cô còn trang điểm rất kỹ càng nữa.
Lúc này, cô đứng ở trước gương, chợt nhớ đến lời mà Hạ Đan đã nói, mở rộng phần cổ áo ra một chút, để lộ ra đôi chân ra, cô đều đã làm hết.
Quả nhiên là cô thật sự muốn phát sinh một chút gì sao...
Gạt đi suy nghĩ đen tối ở trong đầu, cô bắt đầu nghiên cứu cách làm thịt bò.
Cách làm bò bít tết ở trong cuốn giáo trình trông có vẻ rất đơn giản nhưng thực tế trong quá trình làm thì sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề.
Tiểu Giang đã đi mua thịt bò đúng theo yêu cầu của cô, chắc hẳn là cô ấy đã ngâm trước, rồi sau đó rửa qua nước.
Ngay khi Kiều Tinh Lâm vừa mới bày xong cái thớt và con dao thái ra, cô đang suy nghĩ nên bắt đầu cắt từ chỗ nào thì tiếng chuông cửa vang lên.
Cô có hơi sửng sốt, anh tới sớm như vậy sao?
Cô cởi cái tạp dề ở trên người xuống rồi vội rửa tay, sau đó nhanh chóng đi tới mở cửa.
"Sao anh..."
Người đứng bên ngoài cửa không phải Lâm Thâm mà là Lâm Uẩn Kiệt.
Cả người anh ta tràn ngập mùi rượu, tóc thì hơi bù xù, cổ áo sơ mi thì mở rộng ra, anh ta không nói lời nào mà đã lập tức bước vào bên trong.
"Tổng giám đốc Lâm!" Kiều Tinh Lâm muốn mời anh ta đi ra ngoài, nhưng Lâm Uẩn Kiệt lại tự mình ngồi xuống, đôi mắt lờ đờ vì say, anh ta nhìn cô một lượt từ trên xuống: "Ở nhà cô ăn mặc hở hang như vậy à, nhà cô cũng nhỏ thật đấy, phòng khách còn không lớn bằng cái phòng tắm của tôi."
Kiều Tinh Lâm nhẫn nhịn được việc không kích động mà đánh anh ta, cô nói: "Tổng giám đốc Lâm, mời anh đi ra ngoài."
"Người phụ nữ mà có thể khiến tôi tự mình tới cửa, cô là người đầu tiên. Ai bảo cô hợp khẩu vị với tôi." Lâm Uẩn Kiệt khoác tay lên trên ghế sô pha, khóe miệng anh ta cong lên tạo thành nụ cười đểu: "Lâm Uẩn Kiệt tôi đây sống ở giới này lâu như vậy vẫn chưa gặp qua một người phụ nữ nào không quan tâm đến tiền bạc hay là danh phận cả. Ra giá đi, cứ thoải mái."
Kiều Tinh Lâm đứng ở cạnh cửa, nếu như tên này không phải là tổng giám đốc bộ phận đầu tư của tập đoàn Hằng Thông thì cô đã tiếp đón anh ta bằng một cú đấm thật rồi.
"Tổng giám đốc Lâm là tự mình đi hay là để tôi gọi bảo vệ tới?"
Lâm Uẩn Kiệt nói: "Tôi có quen với người quản lý tài chính của khu chung cư Mậu Danh của các người đấy, tôi sợ cô gọi bảo vệ sao? Cô đừng tưởng rằng cô đã ôm được bắp đùi của Lâm Thâm thì mọi việc đều sẽ trở nên thuận lợi. Chuyện của bản thân mà anh ta còn không làm chủ được, hoàn cảnh cũng không bằng tôi đâu."
"Anh biết Lâm Thâm?" Cuối cùng Kiều Tinh Lâm cũng quay đầu lại mà nhìn anh ta.
Anh ta trêu đùa cô một chút: "Cô không biết tôi với anh ta có quan hệ gì ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...