Chương 34

4.8K 146 1
                                    

Kiều Tinh Lâm ngủ một giấc thật say, đợi đến khi cô vươn vai tỉnh dậy thì trong phòng đã tối đen như mực, thế mà đã tối rồi.

Mà hồi trưa cô không có ăn, buổi tối lại càng chưa ăn, bụng cô đã đói đến mức kêu vang.

Cô bật đèn đi xuống giường, theo bản năng đi đến phòng khách, lại nhìn thoáng qua phòng bếp nhưng không nhìn thấy bóng người quen thuộc kia.

Cô lấy điện thoại ra

Đúng như dự đoán, không lâu sau khi cô gửi tin nhắn trên Wechat, Lâm Thâm đã nhắn lại cho cô.

[Anh sẽ về muộn, em không cần chờ anh.]

Tuy chỉ là mấy chữ rất bình thường nhưng khi Kiều Tinh Lâm lại đọc được một mùi lạnh lẽo. Bản năng cô cảm thấy chắc là đã xảy ra chuyện gì rồi.

Cô lo lắng bấm gọi nhưng mà chuông reo một lúc lâu vẫn không có ai nhấc máy. Lại gọi thêm một lần, vẫn là như thế.

Lâm Thâm là một người biết kiềm chế cảm xúc của mình, hơn nữa anh làm việc luôn rõ ràng. Khác thường như thế thì hẳn là chuyện có liên quan tới gia đình. Kiều Tinh Lâm bắt đầu sốt ruột, mà gần như cô hoàn toàn không thể tìm được ai có thể liên lạc được với Lâm Thâm cả. Cô thật sự sốt ruột nhưng lại không làm gì được nên đã mở một bộ phim tiếng Anh để xem.

Kim đồng hồ chậm rãi chỉ hướng mười hai giờ, đã mấy tiếng trôi qua, nội dung phim cô không xem được một chút nào mà cảm giác bất an lại càng lúc càng lớn. Ngay khi cô định gọi cho Lâm Thâm lần nữa thì cuối cùng anh cũng gọi lại cô."Lâm Thâm, anh ở đâu?" Cô lo lắng nhận máy.

Bên kia điện thoại cực kỳ ồn, giọng nói truyền đến không phải là giọng của Lâm Thâm mà là của Chu Lập Quần: "Cô Kiều, Lâm Thâm đi uống chút rượu với tôi, giờ nó say rồi, tôi đang nghĩ muốn đưa nó đến chỗ cô. Cô có thể nói cho tôi biết địa chỉ chỗ của cô được không?"

Kiều Tinh Lâm nhanh chóng báo địa chỉ, dặn dò nói: "Mấy người đều uống rượu rồi thì đừng có lái xe. Hay là tôi gọi trợ lý của tôi đến rước mấy người?"

Chu Lập Quần nói: "Trợ lý của cô chính là cô nhóc lần trước đến đường Hoài Hải ấy hả? Giờ cũng trễ rồi, con gái ra đường không an toàn đâu, tôi gọi tài xế trong nhà đến là được rồi."

Kiều Tinh Lâm quên mất Chu Lập Quần này cũng là một người có tiếng, sao có thể không tìm được tài xế chứ, dặn dò: "Chú ý an toàn."

Cúp máy, cô đổi một bộ quần áo thoải mái có thể gặp người, lại dọn dẹp nhà cửa một chút, nhất là phòng khách. Tuy rằng có lẽ Chu Lập Quần đã biết gần hết rồi nhưng Kiều Tinh Lâm vẫn có cảm giác xấu hổ không giải thích được.

Nửa tiếng sau, chuông cửa đúng giờ vang lên, Kiều Tinh Lâm đi đến mở cửa.

Chu Lập Quần đỡ Lâm Thâm đi vào, Kiều Tinh Lâm dẫn bọn họ vào phòng ngủ, giúp Chu Lập Quần đặt anh lên trên giường. Đây là phòng ngủ của người ta, Chu Lập Quần cũng không ở lại quá lâu, lập tức đi ra ngoài.

Kiều Tinh Lâm cởi giày và áo khoác cho Lâm Thâm, lại đi vào phòng tắm vắt khăn lau mặt cho anh.

Mặt anh vì say rượu mà đỏ khác thường, nhìn kỹ có thể phát hiện má trái anh hình như có dấu năm ngón tay mờ mờ. Kiều Tinh Lâm cau mày, vươn tay sờ lên, trong lòng không hiểu sao lại nhói đau. Trên đời này, người duy nhất có thể đánh anh chỉ có Lâm Thế Hằng.

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ