Chương 49

4.8K 147 10
                                    

Kiều Tinh Lâm ngồi trên ghế sofa đơn trong phòng cầm điện thoại chuẩn bị chơi game.

Hiếm khi cô được nhàn rỗi, mùa đấu lần này cũng không lên điểm, vẫn là hạng kim cương.

Cô vừa mở trò chơi ra liền cảm thấy dưới thân có gì đó cộm cộm, dường như có thứ gì đó đang ở bên dưới. Cô ngồi thẳng dậy, đưa tay móc vào trong khe hở của đệm, lôi ra một đôi tất lưới dài. Cô giật mình, mặt đỏ đến tận mang tai. Sợ bị người khác nhìn thấy nên cô vội vàng nhét vào ngăn kéo bên cạnh.

Nhét vào xong, cô ngồi ngẩn người trên sofa, cũng không còn lòng dạ mà chơi game nữa.

Trong căn nhà này, khắp nơi đều có hơi thở của Lâm Thâm. Ngoại trừ trên giường, còn có trên bộ sofa này. Lần trước cô bỗng nảy ra ý tưởng muốn mua một bộ đồ bunny girl màu đỏ đen trên mạng, hôm qua bị Lâm Thâm phát hiện liền ép cô mặc vào. Phải vất vả lắm cô mới mặc xong, còn chưa kịp ngắm xem thế nào đã bị anh đè xuống lột sạch sẽ. Bộ quần áo đó vốn cũng không có được mấy miếng vải, còn chưa kịp mở miệng, đã bị anh trực tiếp xé hỏng.

Cái tất này, chắc là do lần đó còn sót lại.

Phần lớn thời gian bọn họ ở cùng nhau đều rất kịch liệt. Không phải loại tình yêu nắm tay, ôm nhau yên lặng nói về lý tưởng, nói về cuộc đời đó. Hình như đã trực tiếp nhảy qua giai đoạn giao lưu tinh thần, biến thành kiểu tân hôn hoặc sống chung luôn. Cô biết Lâm Thâm rất say mê cô, vào lúc tình nồng ý đượm, anh sẽ hoàn toàn biến thành một người khác. Cô cũng thích ngắm nhìn ánh mắt của Lâm Thâm lúc đang chìm đắm trong dục vọng, bên trong có một ngọn lửa, đem tất cả bọn họ đốt thành tro tàn. Tất cả những phiền não cùng lo toan ở trên đời này dường như đã hoàn toàn biến mất.

Đối với cô mà nói, điều này giải tỏa được tốt hơn bất kỳ phương pháp nào khác, có thể yên tâm mà sa vào. Cho nên dẫu cho thường xuyên bị giày vò đến sức cùng lực kiệt, hay là làm đến không biết mệt, bọn họ đều rất cần đối phương. Trong thân thể có nơi nào đó bị thiếu sót, chỉ có người kia mới có thể lấp đầy.

Cho nên, dường như mới xa nhau được một tiếng mà cô đã bắt đầu điên cuồng nhớ anh. Nhớ nụ hôn của anh, nhớ vòng tay của anh, còn có giọng nói trầm thấp bên tai cô gọi: "bảo bối"

Kiều Tinh Lâm cảm thấy mình đã không thể cứu được nữa rồi.

Bên ngoài vang lên hai tiếng gõ cửa "cộc cộc", Kiều Tinh Lâm thu hồi sự tương tư. Kiều Chấn Hưng cầm hoa quả mà bà Tống đã xong đi vào. Ông ấy dường như ý thức được, biểu hiện vừa rồi của mình không được tốt lắm. Có ý đến bù đắp quan hệ giữa hai cha con. Chỉ có điều, nhiều năm như vậy trôi qua, Kiều Tinh Lâm sớm đã quen rồi, cũng sẽ không so đo với ba mình.

"Mẹ con nói trong tủ còn có rất nhiều thức ăn và trái cây không cần ra ngoài mua nữa."Kiều Tinh Lâm đón lấy đĩa trái cây, nhường lại chỗ trên ghế sofa cho ông ấy.

"Trước khi ba đến, thấy chuyện trên mạng nên rất lo cho con." Kiều Chấn Hưng vẫn cau mày: "Ba cứ nghĩ là con mang thai thật, muốn đến bệnh viện phá thai nhưng nghĩ lại, ba vẫn tin tưởng con gái mình."

[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ