Nhóm người đi ra khỏi phòng rồi bước vào trong thang máy, Kiều Tinh Lâm lập tức buông lỏng tay ra, cô đứng nép qua một bên nhằm giữ khoảng cách với Lâm Thâm.
Mới vừa rồi ở trong phòng, hai người còn ngọt ngào tình tứ với nhau mà giờ lại chẳng còn gì cả, thậm chí là Hạ Đan còn có thể cảm thấy được một chút mùi thuốc súng.
Mỗi một câu nói của Tạ Vũ Phi đều nhắm vào Kiều Kiều, Kiều Kiều cũng không có nổi giận ngay tại chỗ, đại khái là vì cô giữ thể diện Lâm Thâm. Chỉ là Hạ Đan nghe mà cảm thấy ngơ ngác, cái gì mà Hằng Thông, cái gì mà CEO chứ? Hơn nữa, Tạ Vũ Phi lại gọi Lâm Thâm là "tổng giám đốc Lâm" thì phải? Không phải Lâm Thâm là trợ lý của chủ tịch sao? Sao lại trở thành "tổng giám đốc Lâm" rồi?
Cô ấy đang cảm thấy rất thắc mắc, và cô ấy tin là Kiều Kiều cũng thấy thế.
Đối với người ngoài như cô ấy mà nói, không rõ chuyện của Lâm Thâm thì không có gì to tát. Nhưng với người yêu nhau thì tình huống lại hoàn toàn khác. Đứng ở trên lập trường của Kiều Kiều, việc nghe được chuyện gì hệ trọng có liên quan tới bạn trai của bản thân từ người khác hẳn là không đáng để vui cho lắm.
Từ thang máy đi xuống bãi đậu xe, Kiều Tinh Lâm kéo Hạ Đan đi về phía trước: "Chắc hẳn là tổng giám đốc Lâm tự có xe nhỉ? Chúng ta đi trước thôi."
"Tinh Lâm." Lâm Thâm gọi cô lại một tiếng, nhưng anh lại không biết phải nói bắt đầu từ đâu.
Lâm Thâm biết cô đang cảm thấy tức giận, bọn họ cũng đang quen nhau. Với kích động nhất thời, cộng với việc mười năm trước không thực hiện được tâm ý của nhau, giữa bọn anh vẫn chưa thật sự hiểu đối phương cho lắm. Tới giờ cô cũng chưa từng hỏi anh nên anh cũng không chủ động nói đến, nhưng chắc chắn không phải là anh đang cố gắng giấu diếm cô.
Khi Tạ Vũ Phi nói như thế thì tính chất đã hoàn toàn bị thay đổi.
Kiều Tinh Lâm dừng bước. Chỗ hầm để xe này cũng kín đáo, không có người nào, cũng không dễ bị thợ săn ảnh chụp được. Cô cảm thấy bản thân cô nên nói cho rõ ràng dứt khoát, cô cũng không phải là cô gái nhỏ mười mấy tuổi, ngây thơ đến nỗi nổi giận đến mức đánh mất mặt mũi.
Hạ Đan cũng rất tự giác đi xa hơn một chút, để bọn cô có không gian nói chuyện.
"Lâm Thâm, rốt cuộc anh còn giấu em bao nhiêu chuyện nữa?" Kiều Tinh Lâm quay đầu lại: "Em thật sự không muốn ngày mai lại có thêm Tạ Vũ Phi, em còn phải nghe từ miệng của cô ta mấy cái tin tức quan trọng đến khi nào nữa. Anh nói cho em biết, tại sao anh lại trở thành CEO của Hằng Thông? Một nhân viên có bối cảnh bình thường không thể nào lên chức nhanh như thế được, cũng sẽ không thể mua nổi sợi dây chuyền mắc như vậy?" Cô nắm lấy sợi dây chuyền ở trên cổ của cô, cô cố gắng giữ cho giọng nói bình tĩnh nhất có thể.
Lâm Thâm trầm mặc một chút, lúc này anh mới mở miệng: "Lâm Thế Hằng, chủ tịch của Hằng Thông là ba ruột của anh."
Kiều Tinh Lâm bật cười, cô cũng không biết khi cô cười còn có thể làm ra cái biểu cảm gì nữa. Cô nghĩ rằng mối tình đầu là người có thân phận bình thường, nhưng thật ra anh lại là con của nhà vô cùng giàu có, bây giờ lại còn là CEO của một tập đoàn cực lớn. Rốt cuộc là cô nên cảm thấy vui mừng vì vô tình nhặt được bảo vật, hay là cô phải cảm thấy u sầu vì cô có thể đoán trước được rằng sau này sẽ có nhiều khó khăn hiểm trở đây? Ở bên cạnh người thừa kế của một gia đình giàu cũng không phải là chuyện thoải mái gì. Cô cũng có rất nhiều người bạn tốt ở trong vòng và họ đã tự mình xác thực điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
Roman d'amourTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...