Legit, Twenty Two

40 1 0
                                    

M E S S E N G E R

constants ✨
04-30-2021 | 3:44 PM

sha
Ay aba, aba. May kadate naman pala.

@Avianna Muñoz

via
Naols may kadate. Dinaig pa kami ni Clarence ay.

avi
Yes, girls?

sha
Luh. Bakit parang malandi ang dating no'n sa akin? Naririnig ko ang pabebe mong boses ate Avianna. 🙄
Via and Avi reacted with "😆"

avi
Hindi naman masiyado, Aisha.

via
Hoy ate umayos ka nga! Hindi ikaw 'yan ay.
Avi reacted with "😆"

avi
Ano ba kasing gusto ninyong malaman ngayon, ha? Nakita niyo naman na. It is what it is. No further explanations needed.

sha
Which means nagdate nga kayo? 😳

avi
It was a friendly date, Aisha Guevarra. You also do it with Alaric, 'wag ako.

via
Hoy kasama kami lagi nina Clarence at Colton do'n! They never go out without us.

sha
Yeah. We're a squad, yeknow.

avi
Edi sanaol sa inyong lahat.

But seriously, that's why I went out alone. Kasi nga umalis na naman kayong lima tapos naiwan ako sa bahay na mag-isa. Walang magawa.

Turns out Nyx was ditched by a friend at nakita niya ako kaya kami na lang ang pumunta sa coffee shop. But, to clarify things it was only a friendly date. No malice at all.

Ayan. Klaro naman na siguro 'no? 😏

sha
Sa kaniya wala. Eh ikaw? Di'ba crush mo 'yon?

avi
Sino nagsabi sa'yo?

via
Luh. Eto oh. Balikan natin ang memory na 'yon. Saglit lang ah.

[Sends Screenshot]

O ayan. Anong masasabi mo riyan? You agreed to what Aisha said before na hindi mapipigilan ang magkagusto ka sa isang tao. You were so happy pa when he sent you a message that day. Di'ba?

Edi crush mo nga.

avi
I never confirmed anything to the two of you yet, duh.

sha
Your actions confirmed it to us, though.

So ano nga? Crush mo?

avi
Sabi mo naconfirm na ng actions ko. Nakakaloka nga eh. Mas alam niyo pa kesa sa akin. How's that now?

via
Hay naku ate. What's so wrong of admitting it? Aminin mo na lang kasi. Tutal if nandiyan na 'yan, we won't judge you naman na. Feelings mo 'yan eh.

sha
Oo nga. And it's okay. It has been a long time na rin naman since you last liked someone.

avi
One year pa lang ah.

sha
At matagal na 'yon. Duh, dati kaya grabe ka magkagusto. After ng failed m.u or relationship may bagong crush ka na naman.

avi
Tsk. Fine.

Gusto ko nga.

via
Omg. Legit nga? 😍
You reacted with "😆"

avi
Legit, Olivia. I like Nyx.
Via and Sha reacted with "😍"

sha
Omg! Finally a new happiness for you!

I'm happy for you, ate! 🥰
You reacted with "♥️"

avi
I appreciate that a lot, Sha. But doon ka na lang maging totoong masaya sa akin kapag nagustuhan din ako no'n, haha.

Pati na rin ikaw Olivia.

via
When a guy starts giving you a nickname, I believe that's already it. He likes you also.

avi
Hindi mo sure, haha.

For now gusto kong i-enjoy ang friendship namin, of course. Ayoko lang mag-assume ng anything. Para at least kapag hindi niya naman pala ako gusto, less pain 'yon for me.

via
Well, you have a point ate. Basta we're here for you no matter what ha? Iloveyou!
You reacted with "🥰"

avi
Thank you, kapatid. 😙

sha
Same same here, ate.

avi
Thank you, Aisha.

Anw, umuwi na kaya kayo hano? Tapos naman na kayong mamigay ng invitations saka gumala di'ba? Uwi na. 🙄

sha
Ang bilis ng change of moods ha. Oo na po, uuwi na po kami. Eto na.
Avi and Via reacted with "😆"

via
Otw ate. Thank you.

avi
replied to via
Okay. See you. Ingat.
Seen

Gusto Kita, LegitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon