Nhân vật: Lục Đình - Tôn Nhuế
----------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay Phùng Tân Đoá về nhà, phòng chỉ còn lại một mình Lục Đình cùng Natto, thế là Lục Đình nhà ta rủ Tôn Nhiếu cùng Tiền Bội Đình đi ăn lẩu.
Chả biết 3 người này ra đường có coi ngày không, hôm nay quán lẩu vô cùng đông, ngồi đợi hơn 30 phút cả 3 người mới có thể ngồi vào bàn mà gọi món.
Mọi người cũng biết sức ăn của của 2 tên xã hội kia rồi, Đại ca chính là ăn không lại 2 người bọn họ, chính là cảnh tượng có 3 người con gái dành ăn đến suýt chút nữa là tẩn nhau ngay tại quán.
Cũng may là ăn trong phòng nếu không không biết 3 người bọn họ trốn đi đâu, nhục quá mà. Sức ăn của 3 người bằng 10 người ăn đó, ai nhìn vào cũng sẽ không nghĩ đây là mấy vị tiểu thần tượng dễ thương đâu
" Tôn Nhuế! Em ăn cái gì mà hết thịt nữa rồi, chị mới bỏ thịt vào luôn á " Lục Đình tức giận nói, còn không quên đánh Tôn Nhuế mấy cái
" Tại chị ăn chậm thôi " Tôn Nhuế không biết sai còn cãi lại
Đại ca tức giận đến mức muốn lật bàn mà đánh lộn với Tôn Nhuế cũng mai Tiền Bội Đình ngăn cản nếu không cả 3 sẽ lên sở công an ngồi quá.
Mặc dù cãi lộn nhưng mà khi ra về Đại ca cùng Tôn Nhuế lại vai bá vai cười đùa vui vẻ, Tiền Bội Đình cũng chỉ biết nhìn 2 người họ mà cười.
Lúc đón taxi về mới là chuyện vui đây mà, bởi vì tài xế không hiểu lời bọn họ mà đánh xe chạy lòng vòng, tuyến đường chỉ cần 15 phút mà chú tài xế đó chạy thành gần 1 tiếng đồng hồ khiến cho cả bọn tức giận.
" Bác chạy kiểu gì đến gần 1 tiếng đồng hồ, đã vậy bác còn trách tụi cháu, bác ăn nói cho đàng hoàng nha, bác ngon bác nhào vô... " Tôn Nhuế nóng tính mắng luôn cả ông tài xế, cô dùng giọng Đông Bắc nói chuyện
" Bác đừng ỷ bác lớn bác muốn làm gì làm nha, tụi cháu không có hiền đâu " Tiền Bội Đình cũng giận lắm, trễ thế này Mã Lão sư sẽ ăn thịt bọn họ luôn mất
" Bác muốn sao... bác muốn đánh nhau hả, ngon nhào vô..." Đại ca Lục Đình là hổ báo nhất
Cuối cùng mất thêm gần 30 phút để cãi lộn, bác tài xế kia bất lực mà leo lên xe chạy đi, chứ nếu ở lại không chừng có án mạng quá. Đại ca cùng Tôn Nhuế ở đây vẫn còn mắng theo, còn đá vào không khí mấy cái cho hả giận.
Chính là cuối cùng Tôn Nhuế cùng Tiền Bội Đình vẫn bị Mã lão sư mắng vì tội đến trễ, Tiền Bội Đình sau khi kể chuyện này cho Mã lão sư cùng cả đội nghe, hậu quả chính là cả S đội cùng Mã lão sư tức giận mà đòi đi kiếm bác tài xế kia, buổi tập cũng vì chuyện này mà gác lại.
Lúc công diễn Tôn Nhuế cùng Tiền Bội Đình đem chuyện này lên nói MC khiến cho mọi người đều bật cười, không hổ danh là Đại ca của đường Gia Hưng.
Danh tiếng của Lục Đình cùng Tôn Nhuế vang dội cả Sông, bên Trung Thái cũng biết chuyện nghĩa khí của bọn họ.
Mỗi khi gặp Lục Đình hay Tôn Nhuế hậu bối đều bất chợt có cảm giác hơi sợ bọn họ, nói đi cũng phải nói lại đây là một trong những huyền thoại của đường Gia Hưng.
Sau bao nhiêu lần bị hiểu lầm, Lục Đình chính là lên công diễn giải thích cho mọi người hiểu nhưng mà huyền thoại vẫn là huyền thoại.
" Mọi người thật ra mình không có như vậy đâu?" Lục Đình thành khẩn nói với fan
" Đại ca chị chính là như vậy " Lục Đình bị Trương Vũ Hâm tạt cho một gáo nước lạnh
" Trương Vũ Hâm, em câm miệng đi "
" Haha...."
Chính là cho dù có giải thích đi nữa thì chuyện đó cũng vậy thôi, đám tiểu hậu bối hay lôi chuyện này ra nói mỗi khi có ai đó nhắc đến W Ca.
Phùng Tân Đoá khi về lại Thượng Hải cũng nghe được câu chuyện taxi huyền thoại này, cô chỉ biết cười chứ có thể thế nào.
S đội được mệnh danh là team xã hội nhất toàn đoàn rồi, cộng thêm Đại ca nữa thì chỉ có thể xảy ra mấy cái tình huống như thế này thôi.
Mà sự thật là hễ Lão Lai Tiếu đi chung thì không này cũng nọ, lần trước thì đi làm nail thôi mà đã muốn phá luôn cái tiệm của người ta rồi, đã vậy còn muốn đánh lộn với cả nhân viên của tiệm luôn...đúng là xã hội không ai bằng.
------------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanfictionNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....