[Hắc Miêu] Ghen

2.4K 148 1
                                    

Nhân vật:  Viên Nhất Kỳ - Thẩm Mộng Dao

(Viên mặt quạo - Thẩm hơi ngơ )

-----------------------------------------------------------------

Viên Nhất Kỳ được mệnh danh là vị chanh tinh chua nhất toàn đoàn. Đới Manh cũng xin nhận thua vị hậu bối gen 7 này.

Mặc dù Hắc Miêu đã là chuyện quá khứ nhưng mà tất cả mọi người đều biết vị Thẩm đội kia thuộc quyền sở hữu duy nhất của vị Viên đại lão nọ và ngược lại.

Chả ai dám đụng vô Thẩm Mộng Dao cả, bởi vì Viên Nhất Kỳ là huynh đệ chí cốt với Đại ca đường Gia Hưng, đụng vô có khi ngày mai không thấy bình minh.

Viên Nhất Kỳ chính là vừa lưu manh vừa hổ báo lại vừa thù dai nữa, lần trước có một tiểu hậu bối đưa nước cho Thẩm Mộng Dao vô tình bị Viên Nhất Kỳ nhìn thấy, thế là vị hậu bối đó luôn luôn có cảm giác lạnh sống lưng. Viên Nhất Kỳ chính là luôn nở một nụ cười thật tươi mỗi khi gặp tiểu hậu bối đó, chỉ là cái nụ cười đó không có thân thiện gì cho lắm.

Trịnh Đan Ny là người đầu tiên được trải nghiệm cảm giác bị Viên Nhất Kỳ ghim. Ai trong đoàn cũng biết Trịnh Đan Ny là bé con được Thẩm Mộng Dao cưng nhất chỉ sau ai đó, cơ mà điều ấy cũng không thể ngăn cản được sự thù dai của Viên Nhất Kỳ.

Hôm nay là ngày tập luyện cho sân khấu Chúng ta nhiệt huyết, Viên Nhất Kỳ từ khi đến thì gương mặt đã vô cũng cau có, chả ai dám đến gần kể cả Lục Đình cũng phải né ra.

Ai mà không biết Viên Nhất Kỳ thù dai, dính vào rồi có khi chết lúc nào không hay, mọi người đều đã đến chỉ có Thẩm Mộng Dao là chưa đến. Trong phòng hiện nay chia làm 2 thái cực, một bên là Viên Nhất Kỳ đang cau có, không khí lạnh bao quanh. Một bên là cả đám đang ngồi im re, không ai dám hó hé đến cả Mã lão sư cũng im lặng lạ thường.

Lúc Thẩm Mộng Dao bước vào chính là bị cái không khí quỷ dị này thu hút, mọi người ai cũng nhìn Thẩm Mộng Dao với ánh mắt rất đáng thương. Thẩm Mộng Dao cũng không biết điều gì a...

" Mọi người..." Thẩm Mộng Dao lên tiếng

" Hừ...." 

Viên Nhất Kỳ chỉ hừ một tiếng rồi bước ra khỏi phòng tập, cô là đang rất giận vì Thẩm Mộng Dao dám đi ăn cơm với tiểu hậu bối kia đã vậy bây giờ còn mặc áo cặp với Trịnh Đan Ny nữa. Cô ghim Trịnh Đan Ny cùng vị hậu bối kia rồi đó...

Cái hừ lạnh của Viên Nhất Kỳ làm mọi người không khỏi toát mồ hôi, Viên Nhất Kỳ thật là đáng sợ, cái hừ lạnh này cũng làm Thẩm Mộng Dao sợ a...

" Thẩm Mộng Dao! Chuyện này là do em gây ra.." 

Sau một hồi quan sát cuối cùng Lục Đình đưa ra kết luận thủ phạm khiến cả bọn phải chịu đựng nảy giờ là Thẩm Mộng Dao

" Em...em...có biết gì đâu " Thẩm Mộng Dao vẫn cứ ngơ ngơ không hiểu

" Trịnh Đan Ny! Mong em tối nay có thể qua khỏi " Lục Đình bồi thêm một câu

Lúc này mọi người mới hiểu ra nguyên nhân mà vị chanh tinh kia nảy giờ nhăn nhó khó chịu. Trịnh Đan Ny cùng Thẩm Mộng Dao hôm nay lại mặc áo cặp cho nên Viên Nhất Kỳ mới tức giận đến vậy.

[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ