Con đường dài nhất bạn từng đi là gì?.....
Ngô Triết Hàm cùng Hứa Giai Kỳ đã ở bên cạnh nhau 8 năm, ngày tốt nghiệp hôm đấy bọn họ chính là chỉ có thể nhìn đối phương rơi nước mắt mà bản thân lại chẳng thể làm được gì.
Không phải không muốn ôm người kia mà sợ vì một phút không kiềm chế mà khiến sự cố gắng nhiều năm bị lãng phí.
Một Ngô Triết Hàm luôn luôn bình tĩnh chắc chắn sẽ không bao giờ làm ra việc có hại cho bản thân cô cùng người con gái cô yêu. Chỉ là cho dù có bình tĩnh cỡ nào thì ánh mắt cũng không thể che giấu đi sự yêu thương đối với đối với người kia.
Hứa Giai Kỳ chính là như vậy, cô luôn luôn cố gắng để mọi thứ tốt nhất nhưng mà cô lại không thể che giấu đi ánh mắt ôn nhu dành riêng cho người kia, cô đã rất muốn bước đến bên cạnh mà ôm người kia vào lòng.
Sau khi tốt nghiệp cả hai lại càng xa nhau hơn, Hứa Giai Kỳ bận rộn với lịch trình cùng The9 còn Ngô Triết Hàm cũng bận rộn với lịch quay phim, hai người bọn họ chỉ có thể nhìn đối phương qua những tin tức trên mạng, thậm chí trong tin nhắn tên đối phương vẫn là mục ưu tiên nhưng mà vẫn không ai có can đảm mà gửi một tin nhắn.
Hôm sinh nhật Đới Manh, cả gen 1 cùng đội S tụ tập cùng nhau ăn uống vui đùa với nhau. Hứa Giai Kỳ có xuất hiện nhưng mà chỉ được một lúc rồi lại tiếp tục chạy lịch trình. Còn Ngô Triết Hàm vì còn ở trường quay nên không thể đến dự nhưng mà cô vẫn gọi về chúc mừng Đới Manh.
"Ngũ Triết, khi nào em về?" Đới Manh hào hứng hỏi
"Em chưa biết a...vẫn phải xem lịch trình thế nào mới được" Ngô Triết Hàm vừa tan làm là gọi ngay cho Đới Manh
"Vậy khi nào về báo cho chị một tiếng đó, chị đón em" Đới Manh vừa nói vừa như cố ý quay camera về phía Hứa Giai Kỳ
Hứa Giai Kỳ nảy giờ ngồi vừa nói cười giỡn với Tôn Nhuế bên kia chứ hai lỗ tai đã dựng lên nghe ngóng tình hình bên Đới Manh, còn nhăn mày khi nghe ai kia ho vài cái.
"À mà Ngũ Triết, mấy vị hậu bối bảo nhớ em, mau mau về dạy lại vũ đạo cho mấy tiểu hậu bối" Đới Manh chính xác là đang đốt nhà của nhỏ em..
"Được a...mọi người chơi vui vẻ, em tắt máy trước đi..." Ngô Triết Hàm vẫn vô tư mà đồng ý với Đới Manh
"Được được..."
Đới Manh sau khi tắt điện thoại không khỏi cười thầm, lần này cô chính là giúp đứa em ngốc nhà cô dành lấy hạnh phúc, cứ nhìn hai đứa nó vờn nhau cô cũng mệt dùm...
Đới Manh nhìn Hứa Giai Kỳ rời đi, cô biết lần này em ấy chính là rất quyết tâm, cô còn biết em ấy có lịch trình quay phim cùng chỗ với Ngũ Triết, không biết cái tên ngốc kia có toàn mạng mà về lại Thượng Hải không nữa.
"Em định làm gì?" Bất ngờ Mạc Hàn hỏi
"Chính là giúp hai đứa nhóc kia đến với nhau, mong là KiKi có thể bảo toàn mạng sống cho Ngũ Triết, còn nữa mong là đầu gối của Ngũ Triết không sao...hahaha.." Đới Manh sau khi nói xong còn cười lớn
"Em thật là..." Mạc Hàn cũng cười
Một tuần sau Hứa Giai Kỳ chính thức gia nhập đoàn phim, cô hiện tại rất thông thả, Ngũ Triết vẫn còn ở đây thì cô lo gì cô ấy thoát khỏi tay cô.
Ngô Triết Hàm bên đây rất lo lắng a...cô rất muốn đi tìm Hứa Giai Kỳ nhưng mà hiện tại cô ấy mới gia nhập đoàn phim không nên đi tìm cô ấy ngay bây giờ.
Vì vậy Ngô Triết Hàm cố gắng kìm chế mong muốn muốn chạy đi tìm Hứa Giai Kỳ, cơ mà cho dù có tự trấn an bản thân thế nào thì cô vẫn không chịu yên mà lóng ngóng hỏi chị trợ lí coi đoàn phim của Hứa Giai Kỳ ở đâu.
Cuối cùng không phụ mong đợi ngày đêm của Ngô Triết Hàm, Hứa Giai Kỳ đích thân đến thăm cô nha, còn đem theo mấy món ăn vặt mà cô thích. Ta nói vừa nhìn thấy Hứa Giai Kỳ xuất hiện là Ngô Triết Hàm lật đật quăng luôn miếng liêm sỉ mà chạy lại ôm người kia.
Tôn Trân Ny bên cạnh chỉ biết cảm thán, đã đi xa vậy rồi mà vẫn phải ăn cẩu lương, ở nhà thì có Hân Dương ngày ngày phát cẩu lương, cứ ngỡ đi làm sẽ được yên ổn nhưng không cô lại bị nhà Thất Ngũ dọng nguyên to cơm choá vào miệng, chán chả buồn nói....
Hứa Giai Kỳ cũng mặc kệ ánh mắt của mọi người mà ôm chặt lấy chú husky ngốc nhà cô, phải đến khi Tôn Trân Ny bên cạnh nhắc nhở thì hai người mới buông nhau ra.
"KiKi tiền bối, chị đã kết thúc cảnh quay rồi hay sao mà đến đây vậy?" Tôn Trân Ny mỉm cười nói
"Đúng vậy a.....chị nghe đồn hai người ở đây thân lắm nên chị phải ghé qua thăm" Hứa Giai Kỳ cười nói, cơ mà nụ cười này nó không có thân thiện cho mấy, Ngô Triết Hàm cảm thấy đầu gối không khoẻ cho lắm
"Là Ngô thúc thúc đây nhận lời của ba Hân với má Dương chăm sóc em thôi, chứ chị ấy còn chăm sóc bản thân chưa xong hơi đâu lo cho em..." Tôn Trân Ny nhanh chóng vì bản thân mà giải thích, nếu không cô cũng khó mà bình an về nhà.
Hứa Giai Kỳ bề ngoài cười nói vui vẻ nhưng thật ra bên trong đã muốn xé xác cái tên ngốc kia rồi, không có cô ở bên cạnh là đi thả thính nữ nhân khác, tức chết cô mà...
Tối hôm đó khi về khách sạn, Ngô Triết Hàm chính thức cảm thấy bản thân sắp không xong rồi, tối hôm đó Hứa Giai Kỳ cùng cô ôn lại rất nhiều chuyện cũ, cũng may là ngày mai không có cảnh quay.
Ngô Triết Hàm tối hôm đó đột nhiên cảm thấy xót thương cho cái đầu gối của cô ghê, với lại mặc dù đau đầu gối nhưng mà Ngô Triết Hàm lại thấy vui khi Hứa Giai Kỳ đến thăm cô còn ở lại đây đến 2 hôm sau mới rời đi.
Con đường dài nhất bạn từng đi chính là con đường hoa...cùng người mình yêu nắm tay đi đến cuối đời...cùng nhau trãi qua hỉ nộ ái ố của nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanfictionNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....