[Hắc Miêu] Hôn lễ của chị (2)

863 74 0
                                    

Năm đó chị cứ nghĩ rằng chị và em sẽ mãi ở bên cạnh nhau, sẽ là một đôi uyên ương hạnh phúc.

Năm đó em là ánh sáng duy nhất trong mắt chị, đồng dạng chị cũng là ngôi sao sáng nhất trong cuộc đời em.

Năm đó chỉ vì chúng ta còn quá trẻ nên mới có thể dễ dàng mà đánh mất nhau.

Sau đó càng ngày chúng ta càng trưởng thành hơn, càng ngày càng biết ẩn giấu đi tất cả những nỗi buồn, uỷ khuất của bản thân, và càng ngày càng xa nhau.

Đến lúc chị nhận ra thì có lẽ em và chị đã chẳng thể trở về như trước nữa, vốn cứ tưởng rằng chỉ cần cả hai trưởng thành hơn thì có thể quay về bên nhau.

Chính vì chị ngây thơ nghĩ rằng em vẫn ở phía sau đợi chị, vốn cứ ngỡ rằng đến một lúc nào đó chị và em có thể đường đường chính chính mà bước bên cạnh nhau.

Nhưng mà đó là chị nghĩ....có lẽ em cũng đã từng nghĩ như thế....

Đến khi em thật sự rời đi thì chị mới hiểu.....

...thì ra chị vẫn còn yêu em rất nhiều...

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Thẩm Mộng Dao rất do dự, cô một nửa hi vọng Viên Nhất Kỳ sẽ đến dự hôn lễ của mình, một nửa lại không muốn em ấy đến.

Đến khi cô nhờ Dương tỷ đưa thiệp mời cho Viên Nhất Kỳ, cô vẫn còn lo lắng rất nhiều. Bởi vì cô biết sau này cô và em ấy chính thức trở thành những người xa lạ, nếu có thì chỉ là một đồng nghiệp cũ mà thôi.

"Em ấy sẽ đến"

Khi cô nghe Dương tỷ nói em sẽ đến thì cô đã vui cỡ nào, bởi vì sâu thẩm trong lòng cô, cô mong muốn em ấy sẽ đến, bởi vì cô muốn nhìn thấy dáng vẻ Viên Nhất Kỳ mặc lễ phục.

Cứ cho là Thẩm Mộng Dao cô ích kỉ đi, cô muốn lại một lần nữa được đứng cạnh em ấy, cô muốn một lần nữa được nhìn thấy Viên Nhất Kỳ.

Sau khi Viên Nhất Kỳ tốt nghiệp cô đã không được gặp em ấy, bởi vì sau khi tốt nghiệp Viên Nhất Kỳ toàn đi du lịch đây đó, mấy buổi họp mặt của team em ấy toàn vắng mặt.

Tính ra cũng đã hơn 4 năm cô chưa gặp mặt em ấy, chỉ toàn nghe Dương tỷ hay A Hân nói về những điều nhỏ nhặt của Viên Nhất Kỳ.

Cuối cùng cũng đã đến ngày kết hôn của cô, bề ngoài cô vẫn vui vẻ mỉm cười nhưng chỉ có biết trong lòng mình hối hận rất nhiều.

Bởi vì cô còn yêu Viên Nhất Kỳ rất nhiều.

Khi Trương Hân dẫn Viên Nhất Kỳ đến cô đã không khỏi bất ngờ, em ấy vẫn không có gì thay đổi, nếu có thì chắc là Viên Nhất Kỳ đã trưởng thành lên rất nhiều.

Hôm nay em ấy mặc một bộ vest màu trắng, kết hợp với mái tóc ngắn đến vai màu bạch kim của mình càng làm cho em ấy thêm nổi bật.

Nhìn Viên Nhất Kỳ như vậy, Thẩm Mộng Dao cảm thấy hình như bản thân như trở về những năm tháng tuổi trẻ đó, cô và em vẫn ngày ngày cùng nhau luyện tập, em sẽ âm thầm mà quan tâm đến sức khoẻ của cô.

[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ