[W Lưu] Thanh mai trúc mã (1)

531 41 0
                                    

Lưu Lực Phi cùng Lưu Thiến Thiến là thanh mai trúc mã với nhau, từ nhỏ đã bên nhau cùng nhau khôn lớn cùng nhau chơi đùa.

Lưu Thiến Thiến lớn hơn Lưu Lực Phi một tuổi, mặc dù nhỏ tuổi hơn nhưng mà từ nhỏ đến lớn Lưu Lực Phi luôn là người chăm sóc bảo vệ Lưu Thiến Thiến.

Từ nhỏ Lưu Thiến Thiến đã rất tinh nghịch cho nên Lưu Lực Phi luôn là người thu dọn tàn cuộc cho cô nàng, luôn luôn đứng ra nhận tội mỗi khi cô nàng gây ra.

Đến khi lên đến cao trung hai người gặp được Trần Kha cùng Tả Tịnh Viện, cả 4 người cùng nhau tạo thành một tổ hợp vừa học giỏi vừa xinh đẹp.

Ta nói 4 người đi đâu đều có người để ý, mà mọi sự chú ý đều va vào Lưu Lực Phi chỉ vì cô là người con gái độc thân vả lại còn rất là ôn nhu nữa chứ. Trần Kha cùng Tả Tịnh Viện thì đã là bông đã có chậu cho nên không ai dám đụng vô hai người đó chỉ còn lại Lưu Lực Phi cùng Lưu Thiến Thiến.

Lưu Thiến Thiến là hoa khôi nên được tất cả nam sinh trong trường theo đuổi, ngày nào cũng có quà bánh đầy bàn học, còn Lưu Lực Phi là học bá cho nên cô cũng nổi tiếng không kém Lưu Thiến Thiến. Chỉ là do Lưu Lực Phi bề ngoài có chút soái khí nên thu hút rất nhiều nữ sinh, nhiều khi Trần Kha cùng Tả Tịnh Viện đều rất là ghen tị với cô nha.

Chỉ là không ai biết rằng Lưu Lực Phi có một bí mật, một bí mật cô luôn chôn giấu thật sâu trong tim, không ai có thể tìm thấy được cái bí mật đó. Kể cả Trần Kha cùng Tả Tịnh Viện cũng không biết được bí mật đó của cô, mặc dù họ là anh em chí cốt của cô nhưng mà cô cũng không thể nói ra cái bí mật đó cho họ biết.

Nhiều lúc Lưu Lực Phi cảm thấy bản thân rất bất lực, cũng cảm thấy bản thân thật tuyệt vọng khi đi thích chính thanh mai trúc mã của mình, cô biết chị ấy chỉ xem cô là một người em gái không hơn không kém nhưng mà biết sao được thích thì chính là thích không có lí do.

Cô cứ ngỡ bản thân có thể ở bên cạnh chị ấy lâu một chút nhưng mà hình như ông trời muốn làm khó cô cho nên ông đã đem đến cho cô một bất ngờ rất lớn, cái bất ngờ này cô không muốn nhận chút nào.

Cái bất ngờ đó chính là Lưu Thiến Thiến có người yêu, đã vậy người yêu của chị ấy là một cô gái, người đó bằng tuổi cô, tên là Trương Nguyệt Minh.

Cơ bản thì tất cả mọi thứ của người đó điều hơn cô, học giỏi hơn cô, xinh đẹp hơn cô hơn nữa lại là con nhà gia thế. Chỉ với những điều đó thôi Lưu Lực Phi cũng thấy bản thân cô đấu không lại Trương Nguyệt Minh rồi.

Suốt một tuần sau đó Lưu Lực Phi không đến trường cũng như cô từ chối hết thẩy tất cả lời mời đi chơi của mọi người. Cô vốn tưởng rằng cô trong lòng chị ấy vẫn có một vị trí nhưng mà cả tuần nay chị không nhắn cho cô một tin nhắn nào, cô biết chị bận thi nhưng mà cô đã nhắn rất nhiều tin cho chị nhưng mà vẫn không có một tin nhắn nào hồi đáp lại cô...điều đó làm một Lưu Lực Phi vốn mạnh mẽ chính thức sụp đổ.

"Chu Chu! Khi nào chị về vậy?" Lưu Lực Phi vô lực nói

"Em sao vậy Phi Phi, em đừng làm chị sợ..." Chu Di Hân đầu dây bên kia lo lắng nói

[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ