Tả Tịnh Viện
Tổng tuyển cử lần 8 cuối cùng cũng đã diễn ra, tôi thật không biết bản thân nên có cảm nhận ra sao a, vốn là muốn từ bỏ rồi nhưng mà lại không nỡ.
Tôi sợ sau khi tôi từ bỏ thì tôi và chị sẽ mãi mãi không thể gặp nhau nữa, cứ cho là Tả Tịnh Viện tôi ích kỷ đi, vẫn muốn âm thầm mà dõi theo chị.
Khi thứ hạng được công bố, tôi không khỏi vui mừng cho chị, cuối cùng ước muốn của chị lại một lần nữa được hoàn thành.
Ở dưới khán đài tôi chỉ có thể âm thầm mà chúc mừng cho chị, bởi vì tôi biết hiện tại tôi không có đủ tư cách mà quang minh chính đại chúc mừng cho chị.
Tôi nhìn thấy được chị hướng về phía Hồng Tĩnh Văn mà mỉm cười, tôi nhìn thấy chị được bạn bè tiến tới trao cho một cái ôm ấm áp, tôi thấy được bông hoa nhỏ của mình đã nở một nụ cười hạnh phúc.
Tôi cũng thầm mừng vì bản thân có thể cùng top với chị, mặc dù có chút tiếc nuối khi không thể đạt được mục tiêu đã định nhưng mà tôi đã phá được lời nguyện của Quảng Ba, hahaha Tả Tiểu Viên tôi thật là ngầu mà....
Lúc lên nhận giải tôi có chút không kiềm được lòng, có chút muốn khóc a...nhưng mà vì các fan của tôi nên tôi không thể từ bỏ, tôi nhất định phải cố gắng, nhất định phải toả sáng để các fan của tôi có thể tự hào mà nói Tả Tịnh Viện tôi là người đáng để các bạn yêu thương.
Mặc dù năm nay có chút tiếc nhưng mà không sao năm sau chúng ta lại tiếp tục cố gắng.
Tôi không biết lúc tôi lên phát biểu chị ấy có nhìn tôi hay lắng nghe tôi nói hay không nhưng chắc chắn một điều là tôi biết lúc chị phát biểu bản thân tôi đã vô cùng nghiêm túc mà lắng nghe.
Tả Tịnh Viện tôi hiện tại chỉ có thể âm thầm mà chúc phúc cho chị, mong là chị có thể hạnh phúc, mong là chị ấy có thể mãi mãi toả sáng trên sân khấu.
Tả Tịnh Viện tôi hiện tại đã buông tha cho đoạn tình cảm đẫm máu này rồi.
"Đường Lỵ Giai, em hiện tại đã có thể buông tha cho chị rồi, chúc chị hạnh phúc, còn nữa chúc mừng chị vào top 16, mong rằng tương lai chị có thể ngày càng bay xa hơn"
------------------------------------------------------------------------------------
Đường Lỵ Giai
Tổng tuyển cử hôm nay đúng thật là đã làm cho Đường Lỵ Giai tôi hết hồn mà, khi bản thân được gọi tên tôi không khỏi vui mừng, cuối cùng tôi và các fan của mình đã làm được.
Nhìn chiếc cup kia trong lòng không khỏi xúc động, năm rồi tôi đã để mất nó nhưng mà năm nay tôi cùng các fan của mình có thể giành được rồi.
Khi tôi phát biểu xong có rất nhiều đồng đội đến ôm tôi, cả Hồng Tĩnh Văn cũng đến ôm tôi, cậu ấy mỉm cười chúc mừng tôi, tôi cũng mỉm cười lại với cậu ấy.
Khi tên em được xướng lên, tôi không khỏi bất ngờ, vốn tôi cứ tưởng rằng em sẽ vào được thần 7 nhưng mà tên của em lại đứng ở vị trí thứ 10.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanfictionNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....