Ở thành phố B trường trung học SNH là ngôi trường nổi tiếng nhất, muốn vào được trường không chỉ bạn phải giỏi mà còn phải là con nhà có điều kiện.
Trường chia làm 4 khu riêng biệt, mỗi một khu sẽ có một hội trưởng và một phó hội trưởng quản lí.
Khu S là khu dành cho mấy vị tiền bối, mấy vị này chính là tinh anh trong tinh anh, bọn họ đại diện trường ra bên ngoài thi đấu, suốt bao năm nay họ chính là người đem lại vinh quang cho trường. Khu này còn được mệnh danh là khu "xã hội" nhất trường.
Khu N là những nơi quy tựu mấy vị học bá, họ cùng với các tiền bối khu S tham gia các cuộc thi và khu N là nơi có nhiều hoa khôi nhất...và một điều quan trọng là cũng xã hội không kém khu S.
Khu H là khu dành cho mấy vị hậu bối, đây là khu mà có nhiều kim dưa nhất của trường, đây cũng là nơi quy tựu những nhân vật có máu mặt nhất trường...
Cuối cùng là khu X, đây là khu duy nhất không có một móng dưa nào chỉ toàn là hoa nên mấy vị tiểu muội muội ở khu này rất được các vị tiền bối yêu thương bảo vệ.
Mỗi một khu tất nhiên sẽ có một vị trưởng ban kỉ luật a...mà mấy vị trưởng ban kỉ luật này rất hổ báo...
Khu S chính là Tam ca Tôn Nhuế, vị này đây có thể nói ra là đường chỉ cần gặp chuyện bất bình là ra tay tương trợ, còn trong trường là chuyên gia trị mấy cái tên không có mắt dám chọc ghẹo mọi người.
Khu N thì có Đại ca Lục Đình, nhân vật này cũng hổ báo không kém cái vị phía trên kia, ngày đầu khi vào trường đã tự tin kêu mọi người cứ gọi mình là Đại ca...
Khu H thì có một vị bổ báo trường mẫu giáo mới nổi Viên Nhất Kỳ - Kỳ Kỳ đệ đệ, thân phận thì khỏi nói, là đệ đệ của Đại ca Lục Đình và Tam ca Tôn Nhuế, còn đáng sợ hơn là Viên Nhất Kỳ chính là người yêu bí mật mà ai cũng biết của Thẩm Hội Trưởng khu H - Thẩm Mộng Dao.
Riêng khu X là không có trưởng ban kỉ luật, cái khu toàn hoa không thì lấy đâu ra ai hổ báo mà làm trưởng ban kỉ luật, vì vậy khu này vẫn là để mọi người bảo vệ...
Hôm nay là một ngày đẹp trời, trời không mây cũng không gió bỗng nhiên tại ngôi trường trường trung học SNH xảy ra một trận gió lớn, chả biết ông hiệu trưởng ổng nghĩ gì mà tự nhiên cho 7 thằng con trai nào đó vô trường toàn nữ sinh, đã vậy cái dãy khu của tụi nó lại xác bên khu X.
Các vị hội trưởng đều bất bình mà lên gặp hiệu trưởng nói chuyện, chỉ là cho dù có nói thế nào thì mọi chuyện vẫn như cũ, cái nhóm kia vẫn sẽ học tại trường, ngày ngày cứ hết lượn qua bên khu X toàn hoa thì cũng lượn qua bên khu H có mấy vị tiểu hoa đáng yêu mà đùa giỡn.
Đáng giận hơn là dám trêu ghẹo Thẩm hội trưởng mỏng manh yếu đuối của khu H, mà cũng biết rồi Thẩm hội trưởng là bảo bối của Kỳ Kỳ đệ đệ, thế là Viên Nhất Kỳ nổi giận bay qua bên khu D7 kia mà hỏi chuyện, một mình Viên Nhất Kỳ qua bên khu đấy không dẫn theo một móng dưa nào luôn...
Lúc Thẩm hội trưởng chạy đến chỉ thấy một Viên Nhất Kỳ đang bị tên nào đó đè xuống đất mà đánh...trên khoé môi còn có vệt máu...Thẩm hội trưởng không nói 2 lời liền nhào vô cấu xé cái tên đó, khỏi phải nói tên đó chính là không thoát nổi ma trảo của Thần Miêu tỷ tỷ...
Mấy cái tên kia thấy 2 cô gái mỏng manh yếu đuối tính ỷ đông hiếp yếu mà đâu có dè, Đại ca Lục Đình dẫn mọi người tới còn không quên nhờ Trương hội phó khu H quay vlogs báo cáo cho hiệu trưởng.
Lúc đến nơi chỉ thấy Viên Nhất Kỳ cùng Thẩm Mộng Dao đang đứng ôm nhau giả bộ khóc lóc, nước mắt mẹ nước mắt con thi nhau đổ xuống. Còn 7 cái tên kia thì khỏi nói người không ra người mà quỷ cũng chẳng ra quỷ...cái phòng học như cái bãi chiến trường...
Thẩm Mộng Dao còn không quên khóc thút thít cho giống thật xíu, ngày thường Thẩm hội trưởng của chúng ta là bông hoa mà cả khu H bảo vệ rồi, hiện tại nhìn thấy bảo bối của cả khu khóc như vậy khỏi phải nói mấy quả kim dưa của khu H sắn tay áo chuẩn bị nhào vô ăn thịt tụi kia rồi...
Khỏi đợi mấy quả kim dưa của khu H ra tay, Đại ca cùng mấy vị tiền bối của khu S và khu N đã nhào vô đánh trước rồi, mà tụi kia có 7 đứa sau mà đánh lại mấy chục con người chứ...mà Trương Hân thì vẫn chú tâm quay vlogs.
Hai bên đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán, mà quan trọng là cái máy quay của A Hân á đang quay cảnh bên D7 đánh mấy vị nữ nhân bên đây còn rất là ok luôn cái tự dưng đến khúc mấy cha bên D7 bị đánh lại thì máy quay lại hư giữa chừng...tức cái máy quay ghê á...A Hân hứa là sẽ xin tiền ba má ở nhà mua cái máy quay khác...còn bây giờ A Hân xin dẹp máy quay qua một bên nhào vô đánh phụ mọi người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanfictionNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....