[Đới Mạc] Em thích chị

762 41 0
                                    

Nhân vật: Đới Manh - Mạc Hàn

----------------------------------------------------------------------

Toàn Sông đều biết Đới Manh thích Mạc Hàn, sói nhát gan thích thầm thỏ ngạo kiều.

Mặc dù không nói nhưng mà ai cũng ngầm hiểu Đới Manh chính là ngoại lệ duy nhất của Mạc Hàn.

Mạc Hàn có thể tuỳ ý trong mọi chuyện nhưng mà chỉ riêng chuyện của Đới Manh là cô sẽ rất để ý.

Có một lần công diễn sinh nhật Đới Manh, Mạc Hàn vì bận ngoại vụ ở xa không về kịp cho nên công diễn hôm đấy mọi người đều cảm nhận được Đới Manh có chút buồn.

Chỉ là mọi người không ngờ rằng Mạc Hàn lại nhờ Tiền Bội Đình đọc thư thay cô.

" Đới Manh này! Thật ra Mạc Hàn có gửi đến chị một bức thư, tiện thể nhờ em đọc nó luôn"

" Em bắt đầu đó " Tiền Bội Đình nhấn mạnh

" Gửi đến Chú Sói nhỏ nhát gan của chị! Thật tiếc khi chị không thể tham gia lần công diễn sinh nhật này của em, nhưng mà chúng ta còn rất nhiều năm bên nhau mà, không sao năm sau chị nhất định sẽ cùng em đón sinh nhật "

" Nói ra thì em cùng chị quen biết nhau cũng hơn 6 năm rồi, em luôn là người chiếu cố chị, vì chị mà tiếp nhận chức vụ đội trưởng kia, vì chị mà gánh vác phần trách nhiệm này "

" Nhiều năm như vậy vẫn là nợ em một câu cảm ơn. Cảm ơn em, Sói con nhát gan của chị "

" Thật ra mấy năm trước con Sông này vẫn còn rất nhỏ, tất cả gen 1 chúng ta đều rất cực khổ, chính là muốn ăn một bữa thịt cũng rất khó "

" Lúc đó mỗi một người chúng ta đều là những tiểu nữ sinh ngây thơ a...đều vì cùng chung một giấc mơ mà cùng nhau cố gắng từng ngày"

" Đến hiện tại công ty cũng đã lớn mạnh hơn, cuộc sống của chúng ta cũng đã cải thiện hơn rất nhiều nhưng mà chị vẫn nhớ đến lúc trước bởi vì đó là những kỷ niệm rất đáng nhớ của chị "

" Hiện tại gen 1 chúng ta chỉ còn lại 12 người, rất nhiều đồng đội của chúng ta vì những công việc riêng mà rời đi, nhưng mà em vẫn còn ở đó, vẫn ở lại bên cạnh chị, vẫn âm thầm bảo vệ chị "

" Lúc trước em hay hỏi chị là chị có thích em không? Chị vẫn luôn tránh né mà không trả lời em bởi vì chị ngại mà. Chị vẫn luôn dùng hành động của bản thân để em hiểu rõ tâm ý của chị "

" Em chẳng những là một con sói nhát gan mà còn vô cùng ngốc nghếch, lâu như vậy vẫn không hiểu tâm ý của chị. Đã vậy còn đi khắp nơi câu dẫn tiểu hậu bối "

" Thật ra Đới Manh chị cũng rất muốn hỏi em là em có đồng ý cùng chị gánh vác team S không? Cùng chị mỗi năm đều đón sinh nhật của nhau không? "

Nghe những đều đó Đới Manh rơi nước mắt lúc nào không hay, cả đội đều cảm động đến độ ai cũng khóc hết, bởi vì họ biết tất cả những điều khó khăn mà các tiền bối gen 1 phải trải qua, bọn họ ở đó cố gắng từng ngày giành lấy giang sơn cho các hậu bối.

" Được! Em đợi chị về " 

Đới Manh vừa khóc vừa cười nói khiến cả đám cũng phải nén khóc mà cười.

Cuối cùng sự kiên trì của sói cũng đã được thỏ đền đáp. Cuối cùng Đới Manh cũng nhận được câu trả lời mà cô đã đợi rất nhiều năm.

Sau khi Mạc Hàn quay về, chào đón cô là một cái ôm thật chặt từ ai đó. Mạc Hàn cũng đặt vali xuống mà ôm chặt lấy người kia. Thật ra đi ngoại vụ lâu như vậy cô cũng có chút nhớ con sói ngốc nhà cô nha.

" Được! Sau này đều cùng chị đón sinh nhật. Đều cùng chị gánh vác trọng trách phát triển S đội " Đới Manh buông Mạc Hàn ra trịnh trọng nói

" Được! Chị đi cùng em "

Một lời hứa đã định, một cái ôm kiên định, một cái nắm tay cả đời.

Qua sinh nhật lần này cả Sông đều biết đường mà không quá thân cận với Đới Manh, biết sao được đại boss của team S đã nói vậy rồi, nếu mà quá thân cận với Đới Manh không chừng họ sẽ chịu cảnh đón giáng sinh sớm quá....


[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ