[Nhiều CP] Thất tịch nên làm gì?

1.2K 97 0
                                    

1. Phụng Thiên Thừa Vân

Vân tỷ sau khi tìm thấy được chân ái thì không ngừng ngại phát cẩu lương miễn phí cho mấy đứa em ăn.

Buổi sáng thì cùng Vương Thiên Thảo đi xem kịch, sau đó là cùng nhau chụp một bộ ảnh khiến con dân ăn đường đến muốn bị bệnh tiểu đường luôn.

Buổi chiều thì Thiên Thảo cô nhan đưa Vân tỷ đi làm, ôi đã thế còn mang giày cặp bản giới hạn nữa mới chịu.

Một buổi lễ thất tịch ăn cẩu lương miễn phí khiến fan ngộ độc thực phẩm luôn.

Chưa kể đến Ngũ Triết của chúng ta cũng ăn cẩu lương ké nữa.

2. Tuyền Oa

Hôm nay S đội có công diễn, đây cũng là cơ hội để các cặp đôi thể hiện tình yêu của bản thân cũng như rắc cẩu lương khắp nơi.

Mà đội trưởng Đoàn Nghệ Tuyền thì đâu thể nào để thua mấy thành viên được chứ. 

Thế là chúng ta có một màn khẳng định chủ quyền với đội trưởng phu nhân, mặc kệ bữa trước vừa bị Triệu lão sư cướp chức sẵn cướp luôn lão bà.

Mặc dù khúc đầu có hơi xu cà na nhưng mà vẫn là giữ vững được phong độ.

Một ngày thất tịch mà fan ăn cẩu lương thay cơm.

3. Thi tình hoạ dịch

N đội hôm nay cũng có công diễn 

Và tất nhiên là ai cũng phải phát cẩu lương rồi.

Châu Thi Vũ trên công diễn ngặm đường hơi nhiều có chút than vãn nhưng mà ngay sau đó lão công nhà chị đến đón chị về, lại phát một đóng cẩu lương cho fan ăn.

Nhất chị Châu rồi, có được em người yêu đến đón còn dắt nhau xem mấy chú chó nữa chứ.

Và tất nhiên là chị Châu không thể nào bỏ qua cơ hội khoe hạnh phúc lên cho mọi người được gặm đường chung.

Trong đó có thuyền trưởng Thẩm nữ sĩ cũng đang tác nghiệp cùng các trạm tỷ trạm ca...

4.Hân Dương

Cặp ba má mặc dù không có đăng cái gì hay thông báo tin tức gì nhưng mà bí mật thì đâu thể nào giấu kín được.

Ba má đang hạnh phúc cùng nhau đi trốn thì bị tam nữ nhi đang đi ăn ở nhà hàng bán đứng.

Ôi thế là công cuộc bí mật đưa nhau đi trốn bị phá huỷ.

5. Hách Sảng

Thôi khỏi nói rồi, nếu ba má đã phát đường thì thân là nữ nhi cũng không thể thua kém.

Quách Sảng cùng Hách Tịnh Di không đi ra ngoài chơi nhưng mà vẫn ở cạnh bên nhau zhibo với fan.

Cùng nhau ăn cơm hộp uống coca trò chuyện với nhau. Cùng nhau phát cơm choá cho các fan ăn.

(Ver một túp liều tranh hai quả tim vàng)

6. Tình Ý Nông Nông

H đội được mệnh là đội toàn "thẳng nữ" cho nên cũng tích cực phát cẩu lương.

Phát súng đầu tiên phải kể đến Lâm đại tiểu thư.

Hôm nay Lâm đại tiểu thư cùng mỹ nữ Nông Yến Bình cùng nhau lên đồ đi ăn bữa tối lãng mạn bên ánh nến....

Phú bà nên đi ăn ở nhà hàng cao cấp còn chụp hình các kiểu con đà điểu đăng lên làm con dân ăn đường no đến ngất.

(Ver phú bà đi ăn nhà hàng các kiểu)

7. Hắc Miêu

Mặc dù không đi chơi cũng không đăng gì hết nhưng mà fan vẫn có đường để ăn.

Thẩm nữ sĩ mặc dù bận tác nghiệp nhưng mà vẫn không quên khẳng định chủ quyền với em người yêu. 

Một cái nón nói lên tất cả...

Hắc Miêu mua đồ theo lô chứ không có đồ cặp nha mọi người....

Tô cơm choá này quá chất lượng nên fan sau khi ăn xong đã bất tỉnh nhân sự đang được cấp cứu.

(Ver che che giấu giấu cho con dân mò chơi)

8. Cẩu độc thân :)))

Nếu nhà nhà người người đang phát cẩu lương, vui vẻ đi ăn đi chơi với nhau.

Chúc nhau thất tịch vui vẻ thì ở một nơi nào đó có một người con gái vẫn đang zhibo và hát bài "Chia tay vui vẻ" rất là vui vẻ với fan.

Tôn Trân Ny ở bên một trầm cảm...công việc cái đếch gì...liên minh thẳng nữ còn cái nịt...



[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ