Nhân vật: Lục Đình - Phùng Tân Đoá
( Đại ca đường Gia Hưng - Phùng Nhị Cẩu thân tín lão bà )
----------------------------------------------------------------------
Nếu nhắc đến đường Gia Hưng là người ta sẽ nhớ đến có một vị Đại ca tiếng tăm lẫy lừng, chỉ cần nghe tên là đã sợ - Lục Đình.
Mới ngày đầu ra mắt gen 2 đã tự tin giới thiệu bản thân còn hùng hồn bảo mọi người cứ gọi mình Đại ca, khiến mọi người đều một phen hết cả hồn.
Sau đấy nhân duyên của Đại ca đường Gia Hưng lại ở chung một phòng với Phùng Tân Đoá, một con người mặc dù IQ cao đến tận 140 nhưng mà lại rất nhát gan, suốt ngày bị mọi người đùa giỡn.
Thế là Đại ca Lục Đình của chúng ta ra tay tương trợ, vừa kiêm bạn cùng phòng vừa kiêm bảo mẫu nhắc ăn cơm ngày 3 bữa rồi còn kiêm luôn bảo kê nữa mới chịu.
Thấm thoát 4 năm trôi qua, cả 2 vẫn ở chung với nhau, vẫn là một Lục Đình ngày ngày nhắc nhở một Phùng Tân Đoá nhớ ăn cơm.
Truyền kỳ về Mã Lộc vẫn luôn rất nổi ở trong Sông, còn được xem là đại cp của cả N đội nói riêng và đoàn đội nói chung.
Các hậu bối sau này nếu muốn chọn một quả dưa của riêng thì tất cả đều lấy Đại ca Lục Đình làm tiêu chuẩn. Vừa đẹp trai lại chu đáo, ai mà chả thích.
" Phùng Tân Đoá, hôm nay cậu đã ăn cơm chưa? Mình mà biết cậu bỏ bữa là coi chừng mình đó "
Lục Đình đang đi ngoại vụ ở ngoài vẫn không quên gọi về nhắc nhở con Nhị cẩu nhà cô ăn cơm, phát cẩu lương cho các vị tiền bội hậu bối ngồi bên cạnh. Còn bên kia Phùng Tân Đoá cũng ngoan ngoãn mà nghe vị đại lão nhà mình mà đi ăn cơm.
Nếu ở bên Lục Đình, mọi người đều phát ói với màn thồn cẩu lương này thì ở bên Phùng Tân Đoá mọi người đều bất ngờ khi Phùng Tân Đoá ra ngoài ăn cơm, ngày thường Lục Đình đều mang bữa về cho cô ăn, nếu Lục Đình không ở đây thì vẫn còn đó một Trương Xoa Xoa chịu lệnh của Lục Đình đi mua đồ ăn cho cô, cô hầu như chỉ ở trong phòng. Hôm nay lại tự thân đi ăn, có khi nào chiều nay có bão lớn không? Trương Xoa Xoa chị đâu rồi? Có biết rằng khi Đại ca đường Gia Hưng về chị sẽ mềm mình không? Vì tội không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Hiện tại Trương Xoa Xoa đang ở nhà ăn ăn cơm trưa với Trương Di, cô còn thông thả mà vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả.
Chỉ là Trương Vũ Hâm đứng hình khi nhìn thấy Phùng Tân Đoá xuất hiện nơi nhà ăn bị thất sủng bao năm trời. Có thể nói mặt Trương Vũ Hâm không còn một giọt máu nào. Vì sao a?
Vì khi ai đó đi ngoại vụ đã "căn dặn" Trương Xoa Xoa là phải mua đồ ăn về cho lão bà ở nhà của ai đó, vậy mà hiện tại con người đó lại tự đi ăn, Trương Xoa Xoa cảm thấy có khi đây là bữa ăn cuối của cô quá....
Lúc Lục Đình quay lại, Trương Xoa Xoa đã tự thân vận động mà đi nhận lỗi, Lục Đình ngoài miệng nói không sao nhưng mà Trương Vũ Hâm vẫn phải bỏ tiền ra mời Lục Đình đi ăn lẩu. Một phút làm biếng là một lần hầu bao mất đi một chút. Trương Vũ Hâm số nhọ!!!!!!
Sau chuyện này, trong Sông có một lời đồn, khi nào mà Phùng Tân Đoá xuất hiện nơi nhà ăn là có ai đó sẽ phải khóc, mà người đó là ai mọi người cũng biết rồi. Trương Vũ Hâm đau ở trong tim mà không nói ra....
Có một lần Mã Lộc khiến cả Sông dậy sóng vì có một màn tỏ tình công khi trên stage.
Hôm đấy là công diễn sinh nhật Phùng Tân Đoá, mọi người đều biết Đại ca vì bận mà không thể lên công diễn, thư thì Lục Đình cũng đã gửi cho Lý Nghệ Đồng nhờ đọc dùm nhưng mà cuối cùng chính chủ lại bất ngờ xuất hiện trên công diễn, còn tự thân đọc thư nữa.
Các hậu bối ở nhà xem công diễn đều đã vì Mã Lộc phát đường mà xém nữa ngọt chết bọn họ. Chỉ là không ngờ một câu cuối cùng khiến toàn thể đều chết trong biển đường này.
" Cho dù sau này cậu có già đi, xấu đi, thân hình ngày càng bằng phẳng, không sao, mình mù mình rước cậu về nhà "
Đây chính là câu nói trở thành truyền kỳ ở trong Sông, bất kể là ai cũng phải nghe đến câu nói này, tất cả hậu bối mới vào đều được kể về sự tích ngày công diễn sinh nhật này.
Mã Lộc chính là như vậy mà yên bình ở bên nhau. Lục Đình có thể là một Đại ca lừng lẫy của toàn đoàn nhưng sẽ vì Phùng Tân Đoá mà mỗi ngày không ngại phiền mà nhắc ai đó ăn cơm. Một Phùng đội trưởng có thể nghiêm khắc trong công diễn lại có thể vì Lục Đình mà ngoan ngoãn ăn cơm đúng giờ, không bỏ bữa. Hai người chính là vì nhau mà ngày càng hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
Fiksi PenggemarNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....