[W Lưu] Thanh mai trúc mã (2)

405 36 0
                                    

Từ nhỏ mất đi song thân nên độ thích nghi của Lưu Lực Phi rất cao, chưa được bao lâu thì cô đã có thể hoà nhập với môi trường mới, ở đây cô làm quen được rất nhiều bạn mới.

Một Trương Hân thẳng nam nhưng ấm áp, một Hứa Dương Ngọc Trác vô cùng xinh đẹp nhưng có hơi ngố, một Đại ca Lục Đình tính tình rất thẳng thắn lại vô cùng hiền lành, một Thẩm Mộng Dao dịu dàng ôn nhu và một Viên Nhất Kỳ có chút lưu manh nhưng lại rất tâm lí...

Tất cả mọi người đều rất tốt với cô, biết cô muốn kiếm việc làm đã tận tình mà giúp đỡ cô, bọn họ còn hay bày trò để cô có thể hoà nhập nhanh nhất.

Chuyển đến trường mới cô học chung với Trương Hân, Hứa Dương cùng Thẩm Mộng Dao còn Đại ca Lục Đình học trên cô một khoá và Viên Nhất Kỳ dưới cô một khoá. Nhờ có bọn họ mà cô cũng không còn suy nghĩ nhiều về Lưu Thiến Thiến nữa.

"Phi Phi, tối nay sinh nhật Đại ca cậu định tặng gì cho chị ấy?" Trương Hân hỏi cô

"Cậu nghĩ xem, Đại ca còn cần chúng ta tặng quà sao, để chị ấy nghe chị ấy lại đánh cậu một trận cho coi" Lưu Lực Phi cười nói

"Cũng đúng, hay là chúng ta hát một bài tặng chị ấy được không?" Trương Hân nêu ý kiến

"Ý kiến không tồi nha, lát tới giờ giải lao tập hợp rồi chúng ta hỏi mọi người luôn"

"Được"

Đến giờ giải lao cả bọn hẹn nhau rồi chọn bài hát, cả bọn muốn tạo bất ngờ cho Lục Đình, Viên Nhất Kỳ còn đòi trốn trong một cái thùng giấy lớn rồi ship đến tận nhà Lục Đình luôn vậy nó càng bất ngờ hơn.

Nghe xong Trương Hân cùng Hứa Dương đánh em ấy mấy cái, cũng may có Thẩm Mộng Dao can ngăn nếu không xác định Viên Nhất Kỳ tối nay khỏi đi sinh nhật luôn.

Lưu Lực Phi cũng giới thiệu Trần Kha với Tả Tịnh Viện cho đám người Lục Đình, hễ có thời gian là cô sẽ trở về thăm mộ ba mẹ sẵn tiện thăm Trần Kha cùng Tả Tịnh Viện.

Thời gian thấm thoát trôi qua cuối cùng cô cùng Trần Kha và Tả Tịnh Viện cũng thi đậu vào một trường đại học, chẳng những thế Trương Hân, Hứa Dương cùng Thẩm Mộng Dao cũng học chung trường với cô. Thế là cả bọn lại có thể gặp nhau vui chơi các kiểu con đà điểu.

Đúng như dự tính, tổ hợp 6 người các cô trở thành trung tâm của cả trường, vừa đẹp vừa giỏi đã vậy nhà Thẩm Mộng Dao cùng Trương Hân là con nhà điều kiện.

Lưu Lực Phi được Trần Kha cùng Tả Tịnh Viện nói cho biết việc Lưu Thiến Thiến cũng đang học tại trường đại học cùng thành phố với cô, trường cô cùng trường chị ấy chỉ cách nhau hai con đường.

Quả thật suốt một qua cô vẫn không thể nào quên được chị ấy, chỉ là cô dường như không còn niềm tin vào cuộc tình này nữa, cô dường như muốn từ bỏ chỉ là trái tim chả bao giờ nghe theo lí trí cả.

Không biết vô tình hay cố ý mà Lưu Lực Phi gặp lại Lưu Thiến Thiến, lúc đó cô đang làm thêm ở một quán cafe gần trường, chị ấy cùng bạn đến uống cafe.

Khi thấy cô chị ấy dường như có chút giật mình, cô cũng không để ý lắm mà hoàn thành tốt công việc của bản thân. Lưu Thiến Thiến ngồi lại rất lâu, đến khi Lưu Lực Phi tan làm thì mới rời đi. Lưu Lực Phi cũng biết Lưu Thiến Thiến là đang đợi cô cho nên cô cũng đứng lại đợi chị ấy.

[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ