Khương Sam cùng Phí Thấm Nguyên cùng là Ngũ kỳ sinh với nhau, cùng nhau vào team H, Khương Sam chính là cùng Phí Thấm Nguyên trưởng thành. Không biết từ bao giờ trong lòng Khương Sam, Phí Thấm Nguyên đã trở thành một điều gì đó vô cùng quan trọng.
Mỗi lần trở về kí túc xá thì Phí Thấm Nguyên sẽ chỉ ở phòng của Khương Sam, cho dù phòng của cô vô cùng rộng nhưng mà Phí Thấm Nguyên vẫn thích ở cùng với Khương Sam.
Khương Sam thì ở cùng với Trương Di của N đội mà Trương Di thì không thường xuyên ở phòng cho nên theo lẽ thường thì căn phòng này trở thành phòng của Khương Sam cùng Phí Thấm Nguyên...
Khi 2 người cùng nhau thì luôn tạo cho người ta cảm giác yên bình, một Khương Sam sẽ vô cùng sủng nịnh Phí Thấm Nguyên, một Phí Thấm Nguyên luôn luôn tạo trò chọc cho Khương Sam vui.
Trương Hân hay nói Phí Thấm Nguyên chính là bảo bối nhỏ của Khương Sam, mặc kệ bản thân Khương Sam có mệt đến đâu thì Khương Sam vẫn sẽ chiếu cố Phí Thấm Nguyên từ bữa ăn đến giấc ngủ. Không để cho tiểu bảo bối của cô bỏ bữa hay thức khuya..
Có một đoạn thời gian hai bạn trẻ của chúng ta giận nhau, cái lí do giận nhau rất chi là củ chuối một đứa thì trả lời tin nhắn chậm một đứa thì không trả lời trong khi ngày nào 2 đứa cũng gặp mặt nhau.
Đấy cái lí do giận nhau nghe hài dễ sợ, giận thì giận cơ mà hai bạn cũng giữ của lắm nha, điển hình là khi Phí Thấm Nguyên đi đóng phim thì Khương Sam lâu lâu sẽ đến thăm để giữ bảo bối nhỏ của bản tránh bị ai câu đi mất.
Cả đội H ai ai cũng điều biết Phí Thấm Nguyên là truyền thưởng thuyền Hắc Miêu, mà đâu ai biết rằng Khương Sam là phó thuyền trưởng ngầm. Hai bạn cứ chèo ngầm mà đâu ai hay biết, lâu lâu Nguyên Nguyên nhà ta giả bộ nói gì đó để cho bàn dân thiên hạ biết Hắc Miêu nhà ta cũng có hint....Chính vì chuyện này mà Nguyên Nguyên nhà ta vẫn luôn đắc ý.
Tiếc là công cuộc đẩy thuyền của Phí thuyền trưởng luôn bị chính chủ hiểu lầm, Viên Nhất Kỳ chính là hay ghim Phí Thấm Nguyên. Ai mà chẳng biết Thẩm đội nổi tiếng ôn nhu, luôn là vị tiền bối ôn nhu trong lòng các tiểu hậu bối.
Phí thuyền trưởng của chúng ta cũng không ngoại lệ, mê Thẩm đội còn hơn tri kỉ Khương Sam ở nhà...đấy vì cái sự mê gái đó mà Nguyên Nguyên nhà ta bị Khương Sam giận mấy lần thêm vị đại lão nào đó ghim luôn luôn ở trên sân khấu hại cô, còn dưới sân khấu thì luôn khịa qua khịa lại khiến Nguyên Nguyên khóc không ra nước mắt...
Biết Nguyên Nguyên cũng khổ vì sự nghiệp đẩy cp nên Khương Sam rất thân sỉ mà luôn làm bia đỡ cho Nguyên Nguyên, luôn vì bảo bối nhỏ mà che mưa tránh nắng..
Phí Thấm Nguyên không chỉ là vị muội muội đáng yêu của các vị tỷ tỷ mà còn là một vị Phí thái tử ngày ngày câu dẫn mấy vị hậu bối khác, đúng là mê Thẩm Mộng Dao rồi giống luôn cái tính hay đi trêu hoa ghẹo nguyệt, bằng chứng là biết bao cái cp của bản nổi đình nổi đám, trong Sông thì không nói đi hiện tại ngoài Sông có tận mấy cái cp..Khổ thân Khương Sam...
Khương Sam với Phí Thấm Nguyên chênh lệch nhau tới tận 6 tuổi cho nên vì vấn đề tuổi tác Khương Sam vẫn luôn rất lo lắng, với lại vì độ tuổi mà có thể Sam bảo sẽ tốt nghiệp trước Nguyên Nguyên vài năm nên vì chuyện này mà Khương Sam hay buồn.
Phí Thấm Nguyên biết Khương Sam lo lắng điều này nên cô cũng luôn dành rất nhiều thời gian để cả hai có thể ở bên cạnh nhau, mặc dù việc quay phim rất mệt nhưng mà Nguyên Nguyên lúc rảnh sẽ nhắn tin hay gọi cho Khương Sam. Sẽ vì an ủi mà nói mấy cái lời buồn nôn, hay bài trò để ai kia bớt buồn...
Với tình hình hiện nay là 2 bạn trẻ thường xuyên xa nhau vì lịch trình đóng phim của 2 bạn, mặc dù xa nhau nhưng mà tình cảm của 2 bạn vẫn rất tốt. Cả hai sẽ vì nhau mà sắp xếp thời gian đến phim trường thăm nhau.
Cứ như vậy mối quan hệ của 2 bạn được rất nhiều người trong ngành biết đến, đa số mọi người đều cảm thấy đoạn tình cảm này rất dễ thương, một lớn một nhỏ luôn tìm trò cười đùa với nhau. Sẽ luôn vì đối phương mà chuẩn bị những thứ mà người kia thích, sẽ luôn ở phía sau cổ vũ cho nhau.
Hứa Dương Ngọc Trác hay nói đùa rằng ở đâu có Sam Nguyên là ở đó có cẩu lương còn Tôn Trân Ny thì bảo chỉ cần nhìn vào Sam Nguyên thì bạn sẽ biết tình yêu đẹp đến thế nào.
Sam Nguyên người ta ngọt ngào như vậy chứ đâu có như cặp Hắc Miêu kia tối ngày chơi trò mờ ám bắt con dân phải soi muốn lòi con mắt....
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanfictionNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....