[Hân Dương] Hạnh phúc

1.4K 106 1
                                    

Hân Dương là cặp đôi được mọi người ủng hộ nhiều nhất, tình cảm nhiều năm bên nhau đều được mọi người kiểm chứng.

Đến cả Đại ca của đường Gia Hưng còn đẩy con thuyền này thì còn ai mà không dám đẩy nữa chứ, mặc dù ở bên nhau lâu như vậy nhưng cả 2 vẫn chưa một lần cãi nhau, cho dù là việc lớn hay nhỏ cả 2 cũng sẽ hỏi ý kiến nhau trước.

Đại ca hay nói nơi nào có Hân Dương thì nơi đó có cẩu lương ăn quả không sai mà, chỉ cần nơi nào có 2 người này thì nơi đó đều trở nên màu hồng.

Mặc dù Trương Hân thường bị gọi là thẳng nam nhưng mà thẳng nam cũng có thẳng nam này thẳng nam nọ chứ. Đối với một thẳng nam như A Hân thì việc quan tâm chăm sóc Hứa Dương đã trở thành một thói quen mà bản thân cô đã làm suốt nhiều năm qua. 

Không sai khi nói Hứa Dương chính là bảo bối tâm can của A Hân ca ca nha!

A Hân mặc dù nhiều lúc có hơi ngốc chút nhưng mà đối việc quan tâm đến sức khoẻ của Hứa Dương thì A Hân ca ca luôn đặt lên trên hàng đầu.

Mỗi ngày khi Hứa Dương tập luyện đến khuya sẽ có một con người lon ton chạy đi mua đồ ăn khuya hay chỉ là pha một ly sữa nóng, mà còn tri kỉ hơn nữa là mang đến tận phòng tập cho Hứa Dương.

Cả cái Sông này ai cũng biết gia đình Hân Dương có đến tận 4 đứa con mà đứa nào đứa này đều rất hay KY ba má. 

Con gái đầu Tôn Trân Ny nhiệm vụ cao cả là ra ngoài kiếm tiền nuôi mấy đứa em chứ ba má đều lo yêu đương không chăm nôm con cái.

Con gái thứ hai Quách Sảng, nhiệm vụ chính là bảo vệ gia đình, chuyên gia canh chừng baba cho mama ra ngoài làm việc. Mà ngặt nổi là bảo vệ gia đình thái quá nên bị baba với đứa em út đánh ngay trên sân khấu. Mà còn đáng hận hơn nữa là dám nói lão bà của ông cậu nhà mình là người xấu, không biết về nhà có bị ông cậu đánh không nữa....

Con gái thứ 3 Lâm Thư Tình cùng con gái út Tưởng Thư Đình là bộ đôi thánh KY của đội, nếu mà có thêm Quách Sảng nữa thì chắc chắn sẽ oanh tạc cả con Sông này...chỉ cần nơi nào có bộ 3 Sảng Tình Đình thì nơi đó sẽ có rất nhiều cặp đôi bị khui...

Đáng khen nhất là con gái út Tưởng Thư Đình, học tập ai không biết mà chuyên đi khịa ông cậu, khịa đến nổi ông cậu chỉ biết đứng đó mà cười ngượng, rõ ràng biết nhà người ta đang giận nhau mà còn đi chọc ghẹo, hậu quả là bị ông cậu yêu quý ghét bỏ ra mặt ngay trên sân khấu luôn.

Cuối cùng là thành viên hổ báo nhất nhà này, huynh đệ chí cốt của Đại ca đường Gia Hưng. Ông cậu đáng quý của 4 đứa cháu, em trai của Dương tỷ kiêm em vợ của A Hân ca ca kiêm luôn quả kim dưa của H đội và cũng kiêm luôn người yêu bí mật mà ai cũng biết của Thẩm đội - Viên Nhất Kỳ.

Nhà này chỉ có Viên Nhất Kỳ là trị được 4 đứa cháu nhưng mà lâu lâu vẫn bị mấy đứa nó khịa cho mặt không còn giọt máu...

Tính sơ sơ thì nhà Hân Dương là nhà có máu mặt nhất con Sông này, toàn quy tụ những nhân tài trong lĩnh vực KY, mà KY nhiều quá thì hay bị người khác KY lại...

Nhiều khi phận làm baba như Trương Hân hay bị vợ cùng mấy đứa con đưa lên sân khấu biện luận. Bởi nhiều khi cũng mệt mỏi với mấy cái đứa này, lâu lâu tìm nhỏ em dâu để tâm sự cũng bị mọi người đồn này nọ, khiến gia đình càng thêm náo nhiệt... A Hân khổ mà không dám nói....

Mà cũng nói đi nói lại gia đình Hân Dương là gia đình kiểu mẫu nhất toàn đoàn, kiểu đâu ra đấy không có chơi bùng binh như mấy cái nhà khác...

Cái khó nhất của Hân Dương là luôn trở thành bóng đèn cho nhà Hắc Miêu kế bên, bởi vậy riết nhiều khi ra đường lại bị hiểu lầm là chơi bùng binh mới đáng buồn chứ...

Cơ mà nếu không có 4 đứa nhóc kia với ông cậu hay nhăn nhó thì Quýt đội đâu thể nào rôm rả như vậy, hầu như ngày nào cũng có mấy cái chuyện thú vị xảy ra..

Nói chung Hân Dương là cặp đôi được cả Sông đẩy mạnh nhất, cho dù có sóng to gió lớn thế nào thì chiến hạm Hân Dương cũng có 4 vị Trân Sảng Tình Đình bảo hộ phía trước, phía sau còn có quả kim dưa chất lượng nhất H đội Viên Nhất Kỳ cùng vị Thẩm nữ sĩ Thẩm Mộng Dao kiêm luôn thuyền trưởng chống đỡ...mà bảo vệ ngầm còn có mấy vị tiền bối của team xã hội cùng vị Đại ca đường Gia Hưng nữa.

Cho nên Hân Dương là con thuyền không bao giờ chìm của cả Sông. Rất an toàn để mọi người leo lên cùng chèo...

[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ