Cả cái con Sông này đều biết Trương Hân là thẳng nam, mà còn là một thẳng nam sợ lão bà chính hiệu.
Đến Đại ca Lục Đình còn thường xuyên khinh thường Trương Hân vì cái tính sợ vợ của ẻm.
Sự thật không phải là Trương Hân sợ vợ mà là do bản thân cô hiền lành, không muốn cãi nhau nên đa số lời Hứa Dương nói cô đều nghe thôi.
Nhưng mà được cái Trương Hân ca ca lại được con dân của con Sông này ngưỡng mộ vì sự chu đáo chỉ dành riêng cho mỗi Miên Dương tỷ tỷ.
Trương Hân mặc kệ có đi đâu cũng sẽ mua quà về cho Hứa Dương, đôi khi chỉ là một loại trà sữa mới hay đại loại là một bộ quần áo nào đó mà Trương Hân cảm thấy rất phù hợp với Hứa Dương.
Nhưng tất cả đều đó không thể phủ nhận việc Trương Hân là tên thẳng nam chính hiệu.
Đôi khi Trương Hân rất tinh ý nhưng mà cũng có đôi lúc cô rất là trì độn, không hiểu phong tình thế thái cho lắm.
Hứa Dương đôi khi cũng phải lắc đầu với Trương Hân về cái khoảng thẳng nam của tên đó.
Đỉnh điểm là hôm thất tịch Hứa Dương phải ở lại tập luyện cho ca khúc mới của 734, vậy mà cái tên thẳng nam đó lại chẳng hề gọi hay đến tìm cô.
Đến khi về phòng thì Hứa Dương đang nhìn thấy Trương Hân đang ngồi chỉnh vlogs, bạn Dương giận cái là bạn Dương không thèm quan tâm đến bạn Hân luôn.
Bạn Dương cứ ngỡ là bạn Hân đang ghẹo mình, cô còn đi hỏi khéo cái tên ấy có biết hôm nay là ngày gì không?
Cơ mà cái tên ấy vẫn cứ tập trung chỉnh sửa không thèm quan tâm gì đến cô luôn, đã vậy tên đó còn cùng Viên Nhất Kỳ ra ngoài đi đâu đó để cô ở phòng một mình.
Bạn Dương giận quá bạn Dương đi ngủ luôn, không thèm quan tâm đến cái tên đó luôn.
"A Hân, Dương tỷ bực mình gì sao?" Viên Nhất Kỳ lúc vào phòng nhìn thấy Hứa Dương có chút lạ nên hỏi
"Có sao? Chắc là cậu ấy tập luyện mệt thôi" Thẳng nam Trương Hân ngây thơ nói
"Chắc vậy" Kế bên lại có một tên thẳng nam đệ đệ
Hai huynh đệ hẹn nhau hôm nay đi mua máy ảnh mới cho Viên Nhất Kỳ, chả là Viên Nhất Kỳ tính đi du lịch một thời gian cho nên mới cần mua máy ảnh mới và Trương Hân là đối tượng tốt nhất cùng Viên Nhất Kỳ đi mua.
Lúc về phòng hai người còn chị chị em em cùng nhau check máy ảnh mới nữa, khiến Hứa Dương nhà ta nổi giận.
"Chị ấy giận gì sao?" Viên Nhất Kỳ hoang mang hỏi
"Sao chị biết" Trương Hân cũng khó hiểu
Cho đến tối Trương Hân cũng không biết lí do vì sao Hứa Dương lại nổi giận. Cô nhiều lần cố tình đi lại kêu Hứa Dương nhưng mà vẫn là không kêu dậy được.
Trương Hân vừa chỉnh vlogs vừa khó hiểu lí do gì khiến Hứa Dương tức giận, một lúc sau thì có tin nhắn của Viên Nhất Kỳ gửi đến.
"Trương Hân, hôm nay là thất tịch và một đều quan trọng là em với chị đều không biết"
"Omg em không biết luôn, lúc nảy thấy Tiểu Tình cùng Tuyên Tuyên đi chơi thì em mới biết"
"Dao Dao chị ấy giống Dương tỷ cứ nằm im trên giường"
"Còn không thèm quan tâm đến em và Tuotuo nữa"
"Em nói chuyện còn không thèm trả lời lun"
Nhìn hàng loạt tin nhắn của Viên Nhất Kỳ thì Trương Hân cũng phần nào hiểu ra vấn đề.
Cô mỉm cười đi lại gần Hứa Dương, nhìn cậu ấy quấn cái chăn như một con nhộng cô không khỏi cười thầm trong lòng.
"Dương, cậu không ra ngoài sao? Hôm nay là thất tịch mà" Trương Hân ngồi bệt xuống đất nhìn Hứa Dương nói
"Không thích" Hứa Dương nhìn Trương Hân một cái rồi hừ lạnh quay sang phía khác
"Cậu không phải là vì tớ im lặng mà giận đó chứ?" Trương Hân vẫn nói
"Ây da thật là tiếc a...mình đã đặt chỗ tại một nhà hàng nổi tiếng, cũng tốn hết một mớ tiền rồi, nếu cậu không đi thì mình rủ NaNa đi thôi vậy" Trương Hân giả bộ nói
Trương Hân nói là làm lật đật đứng dậy thay đồ, còn giả bộ gọi điện thoại rủ Vạn Lệ Na nữa.
"Trương Hân, cậu..."
Hứa Dương không nghe thấy âm thanh gì tưởng Trương Hân đã đi liền ngồi dậy định mắng cái tên đó ai mà có dè lại bị tên đó ôm ngang bế lên.
"Chịu hiện thân rồi sao?" Trương Hân cười nói
"Cậu...cậu chưa đi sao? Câu lừa mình!" Hứa Dương đỏ mặt nói
"Đợi cậu dậy thay đồ rồi đi với mình đây, đã đặt chỗ trước là thật không có lừa cậu, còn NaNa thì cùng Tiểu Tứ và Đại ca đã đi ăn lẩu từ lâu rồi" Trương Hân cười nói
"Cậu đáng ghét" Hứa Dương ngại nên lấy tay đánh nhẹ lên vai Trương Hân.
Mặc dù nói vậy nhưng mà Hứa Dương vẫn thay đồ cùng Trương Hân đến nhà hàng, tối hôm đó hai người ăn thất tịch thầm lặng chứ không có rầm rộ như Lâm Thư Tình cùng Nông Yến Bình.
Còn về phần Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao thì Kỳ Kỳ đệ đệ chỉ trong vòng vài giây đã có thể dỗ dành lão bà nhà mình, hiện tại một nhà 2 người 1 mèo đang vừa ngồi ăn cơm tối vừa xem phim với nhau, còn dành thời gian gọi điện thoại cùng với con trai Chuxi đang ở nhà bà ngoại nữa.
Đại ca thì cùng bọn người Tiểu Tứ đi ăn lẩu, sau đó thì ghé vào KTV ca hát một hồi mới chịu về. Cơ mà về lại trung tâm thì lại zhibo hát "Chia tay vui vẻ" cho fan nghe vì tội thồn cẩu lương vào họng ca, ca tức nên ca hát cho mấy người nghe chơi.
Chỉ riêng Tôn Trân Ny là đang ngồi chấp niệm với cái liên minh thẳng nữ chỉ còn cái tên mà thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
Fiksi PenggemarNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....