Sau tổng tuyển cử, đa số mọi người đều buông bỏ được gánh nặng cho nên rất nhiều thành viên đều thoải mái trên MC.
Điển hình là bên Trung Thái, ta nói rủ nhau đi chơi đi ăn uống quá trời quá đất.
Trong đó đại cp của Trung Thái - Đản Xác, sau tổng tuyển cứ đã không còn tị hiềm nữa mà thường xuyên quăng đường cho fan cũng như các thành viên.
Tả Tịnh Viện tuy không đạt được ý muốn của bản thân nhưng mà cô vẫn thành công quay trở lại ngôi nhà của bản thân cô.
Thành công trở thành liên bá Nhất tỷ Trung Thái...
Nếu ở Trung Thái mọi cp đều quăng đường cho con dân ăn thì bên Đường Gia Hưng cũng đâu thể thua kém chứ.
Điển hình là gia đình nhà Hân Dương...
Hết ba má khẳng định chủ quyền thì đến lão đại thì được tỏ tình, lão nhị thì kết hôn và lão tam thì động phòng ngay trên sân khấu. Chỉ còn lão tứ là vẫn cô đơn lẻ bóng, nhưng mà ai biết được tối về phòng thì người ta lại có niềm vui chứ.
Nếu nói đến đại gia đình Hân Dương thì không quên nhắc đến ông cậu Viên Nhất Kỳ cùng a dì Thẩm Mộng Dao.
Thẩm Mộng Dao sau tổng tuyển thường xuyên bị bệnh khiến cho Viên Nhất Kỳ vô cùng lo lắng, mặc dù Viên Nhất Kỳ có lo lắng nhưng mà vẫn là phải cẩn thận giấu kín không để ai biết bởi vì chuyện hai người phục hôn cả H đội không có ai biết.
Sau công diễn Viên Nhất Kỳ thật muốn đến hỏi thăm Thẩm Mộng Dao một chút nhưng mà chị ấy lại được bố mẹ đón đi cho nên Viên Nhất Kỳ đành phải quay về phòng nhắn tin hỏi thăm chị ấy.
Ít nhất ba mẹ Thẩm Mộng Dao cũng sẽ chăm sóc cho nàng thật tốt.
"Viên Nhất Kỳ, dậy đi ăn nè tên kia" Cửa phòng thô bạo bị Hồng Bội Vân mở ra
"Ưm...để chị ngủ thêm một chút..." Viên Nhất Kỳ khó chịu kéo chăn trùm lên đầu
"Dậy đi, đã gần 11h trưa rồi, chị mà không ăn lại bị đau bao tử cho xem" Hồng Bội Vân vẫn kiên trì gọi Viên Nhất Kỳ
"Rồi rồi đã biết...chị dậy rồi nè" Viên Nhất Kỳ giọng có chút khàn lên tiếng
"Vậy chị thay đồ đi, em đi gọi Thanh Tổng với Tả Tả" Hồng Bội Vân nói xong liền rời đi
Viên Nhất Kỳ ngồi trên giường thêm 5 phút liền lấy đồ bước vào nhà vệ sinh, lúc cô ra khỏi phòng thì đã thấy 3 người kia đang đứng đợi.
Bởi vì nghe nói đi đến nhà hàng nên Viên Nhất Kỳ cố tình mặc một bộ đồ có chút chỉnh tề, áo thun đen tay dài cùng với quần jean đen kết hợp với giày đen cổ cao.
Cả người Viên Nhất Kỳ từ trên xuống dưới đều là một màu đen, đến cả nón và khẩu trang cũng màu đen.
"Em tính đi cướp ngân hàng hả Viên Nhất Kỳ?" Thanh Ngọc Văn lên tiếng
"Hết đồ rồi, mấy bữa nay bận quá không có giặt đồ" Viên Nhất Kỳ lười biếng nói
"Thôi nhanh đi, em đặt chỗ rồi" Hồng Bội Vân hối thúc mọi người đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanficNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....