[Hắc Miêu] Sự quan tâm

1.4K 136 1
                                    

Có thể Viên Nhất Kỳ là một con người kiêu ngạo, không bao giờ thể hiện sự quan tâm của mình ra đối với người khác, là một người trọng mặt mũi nhất cả sông.

Vì vậy khi cô quan tâm đến ai đó cô sẽ chỉ âm thầm mà quan tâm, không bao giờ thể hiện ra bên ngoài.

Cũng như cách cô quan tâm đến các vị bằng hữu của mình vậy.

Cô sẽ lo lắng Đoàn Nghệ Tuyền sẽ cảm thấy buồn chán mà mang Tiểu Tửu đến cho chị ấy chơi đùa.

Cô cũng sẽ quan tâm đến Tả Tịnh Viện khi cô ấy đang mất phương hướng cũng như đang làm tổn thương đến bản thân và cả người cô ấy yêu thương.

Hay đại loại là kéo Trương Quỳnh Dư ra ngoài chơi, cùng chị đi khám phá nhiều nơi khi chị đến Thượng Hải.

Viên Nhất Kỳ luôn sẽ âm thầm mà giúp đỡ mọi người, cho dù là hậu bối hay là tiền bối.

Có thể nói mặc dù bề ngoài Viên Nhất Kỳ là một người lạnh lùng, khó gần nhưng mà sâu bên trong cô là một người vô cùng ấm áp.

Chính vì những điều đó mà có rất nhiều fan yêu thích cô, bởi vì chính sự kiên định, chuyện nghiệp, hết lòng với ước mơ mà càng ngày Viên Nhất Kỳ càng được yêu thích.

Nếu đã nói đến Viên Nhất Kỳ thì nhất định phải nói đến Thẩm Mộng Dao, bởi vì Thẩm Mộng Dao được mệnh danh là vị tỷ tỷ ôn nhu của sông. (Đặt hai vị này ở cạnh nhau hoàn toàn là vì bọn họ chung một đội a...)

Thẩm Mộng Dao luôn sẽ quan tâm đến các thành viên trong nhóm, sẽ vì một thành viên nào đó bị bất công mà đi tìm lãnh đạo đòi lại đạo lí cho thành viên đó.

Cô cũng thường xuyên giúp đỡ, tham gia công diễn của các vị tiền bối, mặc dù nhiều lúc có hơi ngốc một chút nhưng mà là một vị đội trưởng có trách nhiệm a...

Gần đây tình hình sức khoẻ của Thẩm Mộng Dao có chút không tốt, mọi người đều lo lắng khuyên cô nên nghỉ ngơi nhưng mà vì muốn gặp mặt fan mà Thẩm Mộng Dao bất chấp sức khoẻ mà lên công diễn.

Mặc dù không có gì nguy hiểm nhưng mà lại doạ cho toàn bộ H đội cũng như các staff một phiên hú hồn.

Dương tỷ nhìn thấy sự liều mạng của Thẩm Mộng Dao đã không kiềm được cơn giận mà mắng nàng ngay tại hậu đài.

"Dao Dao, chị thật sự không hiểu em nghĩ gì luôn đó. Sức khoẻ đã yếu như vậy rồi mà còn cố lên nhảy công diễn, em không muốn sống nữa có đúng không?" 

"A Dương, đừng giận, em ấy hiện tại rất mệt, có gì về trung tâm rồi nói được không?" Trương Hân đứng bên cạnh dỗ dành Hứa Dương.

"Cậu xem, hiện tại em ấy còn muốn lên mấy bài cuối nữa, em ấy đúng là muốn làm mình tức chết mà" Hứa Dương tức giận nói

Thẩm Mộng Dao biết mình sai nên chỉ im lặng mà dựa vào người Vương Dịch nhắm mắt nghỉ ngơi.

"Dao Dao, chị không sao chứ?" Vương Dịch lo lắng hỏi

"Không sao, chị nghỉ ngơi một lát là được" Thẩm Mộng Dao nhẹ giọng nói

Viên Nhất Kỳ nhìn thấy hết tất cả, không phải cô không giận mà là hiện tại có nổi giận thì Thẩm Mộng Dao cũng nhất quyết lên công diễn cho được.

[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ