Thật sự mình đã biết đến con sông này cũng đã được một thời gian, tầm năm 2015 hay 2016 sao đó, mình không nhớ rõ lắm, mình não cá vàng lắm...
Có lẽ mình là một fan rất không tốt a, bởi vì lúc đó còn rất trẻ con, không có quan tâm đến mấy cái vụ cãi nhau hay này nọ của nhóm. Mình thật sự cũng không có tìm hiểu sâu về nhóm lắm, chỉ nhớ mặt các thành viên của team S cùng team N và team H. Có thể nói là một số người nổi tiếng thì mình mới để ý a...bởi vì mình không biết tiếng trung nên cũng không thể nào mà đi tìm hiểu tất cả về nhóm.
Lúc đó mình còn không biết CP là gì luôn á, sau này cũng biết được nhiều hơn, biết được BE là gì, biết được đôi lúc các chị cũng mệt mỏi mà buông bỏ, các chị cũng sẽ cảm thấy buồn vì mấy câu nói không tốt a...
Năm đó đối với mình SNH là một gia đình, không cần biết bạn ở đội nào chỉ cần biết bạn là một thành viên của đại gia đình SNH.
Sau đó có một đoạn thời gian mình phải tập trung cho việc học, đến cả điện thoại mình cũng rất ít khi sử dụng, chỉ là mỗi khi thấy thông tin của các chị mình mới xem một chút, cũng không để ý lắm đến mấy vụ cãi nhau rồi CP be này nọ cho lắm.
Bởi vì mình cũng biết các chị ở cạnh nhau chắc chắn sẽ có lúc sẽ cãi nhau nhưng mà mình tin rằng chỉ cần các chị còn ở bên nhau thì cho dù có giận nhau như thế nào cũng sẽ có thể vui vẻ hoà thuận lại với nhau.
Năm đó là Triệu Gia Mẫn kéo mình vào nhóm, lúc đó mình vô tình xem được phim ngắn Ma thiên kiếp. Sau đó chính là tìm hiểu về nhóm và thế là từ đó bước vào con đường mê các chị đẹp không lối thoát, ôi thật là mất liêm sỉ mà.
Sau đó ta nói một cô bé trong sáng như ánh mặt trời như tôi bị các thể loại fanfic làm hư rồi, từ đấy tôi không còn trong sáng nữa mọi người ạ....nói nhỏ cho nghe cp đầu tiên tôi ship là Savokiku đó mọi người...hihi
Sau đó là một quá trình ship rất nhiều cp khác nhau a, từ đội này qua đội khác, từ ngày này qua tháng nọ đều tập trung vào việc xem các chị buổi diễn, việc các chị tương tác trên công diễn.
Dạo này tôi thấy có một số thành phần rất chi là bất lịch sự, luôn nói mấy câu đúng chất bỏ quên não trong giỏ luôn á. Ông trời đã ban cho một bộ não thì cũng phải nên biết cách sử dụng nó đi chứ.
Tôi biết chắc chắn các bạn sẽ nói hay là mắng lại tôi nhưng mà ở đây tôi xin khẳng định, tôi sẽ không giống các bạn, tôi vẫn sẽ luôn yêu thương các chị bởi vì tôt biết các chị đã vì ước mơ của bản thân mà hi sinh rất nhiều, tôi trân trọng sự nhiệt huyết đó của các chị.
Các bạn biết không tôi đã có một thời gian rất buồn, rất lạc lỏng chỉ bởi vì Nhất kỳ sinh tốt nghiệp. Nhất kỳ sinh đã là một phần trong thanh xuân của tôi, khi nghe tin các chị tốt nghiệp tôi đã muốn bỏ con sông này đi, muốn rời khỏi con sông này.
Nhưng mà tôi lại suy nghĩ lại, đây là nơi mà các chị ấy vất vả 8 năm ròng rã xây dựng nên, tôi không nên rời bỏ nơi này a, nơi này từng là kỷ niệm của tôi mà.
"Nếu kỳ tích có màu thì chắc chắn nó nhất định sẽ là màu xanh" Hứa Giai Kỳ đã nói câu này trong bài phát biểu khi nhận cúp trong TTC lần 4
"Đoàn kết chân thành, ý chí kiên định, dùng mồ hôi vung đắp ước, mục tiêu là làm tốt những việc còn lại. We are the best team SII" Cũng trong TTC lần 4 đó, người đội trưởng của S đội là Đới Manh đã một mình nói vang lên những câu nói đầy hùng hồn đó.
Năm 2020 chính Tôn Nhuế đã tạo nên kỳ tích, màu xanh đó lại được một lần nữa xuất hiện, màu xanh đó phủ khắp sân khấu nơi tổ chức tổng tuyển cử. Tôn Nhuế đã đem hi vọng của cả team SII nói chung và Nhất kỳ sinh nói riêng hoàn thành. Năm 2020 đó Đới Manh đã khóc khi nghe tin Tôn Nhuế được sướng lên ở vị trí thứ nhất.
Cũng trong năm đó chính miệng Lưu Tăng Diễm đã nói "SII làm sao có thể thua, SII sẽ không bao giờ thua", câu nói đó chính là minh chứng cho một Tân S đang ngày càng tiến lên, đem hi vọng của các tiền bối bay xa hơn.
Ngày hôm nay, khi nghe Vân tỷ nói trong PV "Kì thực kể từ khi gen 1 tốt nghiệp tôi luôn chơi một mình" tôi đã khóc khi nghe tỷ nói.
Có người nói, hiện tại Vân tỷ chỉ đang làm tốt nhiệm vụ cuối cùng của cô ấy mà thôi, mọi thứ tốt đẹp nhất chị ấy đều dành cho Nguyên S hết rồi. Hiện tại chị ấy ở Tân S chỉ để chỉ dẫn các hậu bối, giúp cho họ có thể có một tinh thần không bao giờ thua của các tiền bối.
WE ARE THE BEST TEAM SII.
Hiện tại với mình cho dù là Nguyên S hay là Tân S thì cũng là team SII. Hôm nay lại một lần nữa màu xanh hi vọng đó lại một lần nữa xuất hiện, Tôn Nhuế chị đã làm rất tốt, chúc chị có một tương lại thật là tốt, cố lên đại minh tinh.
Còn nữa H đội là một gia đình, hiện tại mọi cố gắng của các chị đã được đền đáp, H đội cố lên, sẽ có một ngày kỳ tích sẽ đến với các chị, hôm nay cũng là một kỳ tích đối với các chị.
Tương lai đang chờ các chị ở phía trước, cùng nhau cố gắng nào.....cố lên!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanfictionNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....