[Đới Mạc] Về chung một nhà

460 31 1
                                    

Đới Manh cùng Mạc Hàn sau khi tốt nghiệp đã không còn sự ràng buộc của hợp đồng nữa mà dọn đồ ở chung với nhau, nhưng mà vẫn phải cẩn trọng vì bây giờ hai người đã trở thành nghệ sĩ solo.

Vì sự nghiệp nên hai người cũng hạn chế thể hiện mấy cái hành động thân mật ở bên ngoài, mặc dù có chút khó chịu nhưng mà vẫn đỡ hơn là không thể nhìn thấy nhau.

"Hàn Hàn! Hôm nay chị có bận gì không?" Đới Manh trên đường về gọi cho Mạc Hàn

"Không có a...sao vậy?" Mạc Hàn đang nấu ăn ở nhà

"Vậy buổi tối đi ăn với đám người Đại ca đi, cũng lâu rồi chúng ta chưa tụ hợp lại, với lại Mao Mao vừa về nước hôm qua"

"Được, chị cũng có chút nhớ bọn họ" Mạc Hàn thoải mái đồng ý

"Vậy để em nói cho bọn họ biết rồi kêu Tôn Nhuế đặt chỗ hẹn luôn" Đới Manh vui vẻ nói

"Được, mà em về đến nhà chưa?" Mạc Hàn tâm tình cũng vui theo

"Em đếm trước cửa tiểu khu rồi, lát gặp"

"Được"

Mạc Hàn tắt máy rồi cũng chuyên tâm nấu ăn, mặc dù cô cùng Đới Manh rất bận nhưng mà nếu có thời gian rảnh cả hai sẽ cùng nhau ăn cơm với nhau.

Cả hai không mong tình yêu của bọn họ oanh liệt như thế nào, chỉ mong rằng cả hai có thể yên bình mà ở bên nhau, cùng nhau nấu ăn rồi cùng nhau ăn cơm vui vẻ với nhau, cùng nhau nắm tay trải qua xuân hạ thu đông.

Không để Mạc Hàn đợi lâu, tầm 15 phút sau Đới Manh đã có mặt ở trong nhà đợi Mạc Hàn hoàn thành món ăn cuối cùng.

"Hôm nay đi gặp Vương tổng thế nào?" Mạc Hàn hỏi cái người vừa về tới kia

"Cũng không có gì, album lần này vẫn là em cũng Miên Dương sáng tác và soạn lời, chỗ quay MV thì bên công ty sẽ sắp xếp" Đới Manh vừa rửa tay vừa nói

"Miên Dương có bận gì không? Hình như em ấy cũng đang chuẩn bị cùng A Hân tham gia cuộc thi sắp tới của công ty" Mạc Hàn

"Mấy bài này thì Miên Dương đã soạn nhạc trước rồi, chỉ còn phần viết lời của em và chuẩn bị thu âm thôi"

"Ừm..vậy ăn đi...chiều nay hình như em không còn lịch trình nào phải không?" Mạc Hàn gấp thức ăn vào bát cho Đới Manh

"Đúng vậy a...tạm thời thì trong thời gian tới em chỉ chuẩn bị cho album mới"

"Vậy chiều nay cùng chị đi mua nguyên liệu nấu ăn đi, đồ ăn trong nhà cũng sắp hết rồi"

"Được a..."

Sau câu trả lời của Đới Manh thì cả hai đều im lặng mà ăn cơm, ăn cơm xong Đới Manh là người rửa bát còn Mạc Hàn ben cạnh đang gọt trái cây, cả hai lâu lâu vẫn nói với nhau mấy câu. Không khí vô cùng đằm ấm, cả hai đều không cần nói với nhau quá nhiều chỉ cần yên lặng mà ở bên cạnh nhau.

Có lẽ ở bên cạnh nhau 8 năm cho nên sự ăn ý của cả hai là đều không cần phải bàn cãi, đôi khi chỉ cần nhìn vào mắt nhau có thể đoán được đối phương muốn gì.

Đến tối đúng như lời Đới Manh nói, mọi người đều có mặt đầy đủ, Lục Đình hôm nay rất hào phóng mà đặt một phòng rất lớn, có thể chứa hơn 30 người cũng không chừng.

Tối hôm đó cả bọn vừa ăn vừa cười đùa rất vui vẻ, có lẽ rất lâu rồi bọn họ mới có thể cùng nhau tụ hội với nhau như hiện tại, mỗi người đều bận rộn với công việc của bản thân.

Nhưng mà tất cả Nhất kỳ sinh sau khi tốt nghiệp đã có thể theo đuổi lấy giấc mơ của bản thân, theo đuổi sự tự do mà bản thân bọn họ muốn.

Tất nhiên nếu đã ăn lẩu thì không thể thiếu bia rồi, mà team S toàn những nhân vật lão làng, đến cả 'xã hội lùn' Tăng Oa hiện tại còn cân dùm Đoàn Nghệ Tuyền được thì mấy vị nguyên S đâu thể nào xem thường được. Đặc biệt là có một vị thần tửu Khổng Tiếu Ngâm ở đây thì ai cũng phải uống, không uống là không được.

Đêm đó mọi người đều uống rất nhiều, có lẽ là vì lâu ngày chưa gặp nên vui vẻ mà uống nhiều.

Sau lần gặp đó mọi người đều trở lại với công việc thường ngày, nhưng mà lâu lâu vẫn hẹn nhau đi ăn hay uống nước này nọ.

Hôm sinh nhật của Đới Manh, Mạc Hàn mặc dù không tham dự nhưng mà cô vẫn âm thầm theo dõi Đới Manh. Cô còn cất công chuẩn bị buổi tiệc nhỏ ở nhà dành cho ai kia.

Đới Manh vừa về tới nhà chính là bị món quà bất ngờ của Mạc Hàn làm cho ngạc nhiên đến độ không nói được lời nào chỉ biết đứng im mà ngây ngốc.

"Chúc mừng sinh nhật ngốc Manh của chị" Mạc Hàn cầm bánh kem từ từ bước ra

"Cảm ơn chị Hàn Hàn" Đới Manh giọng run run nói

Tối hôm đó có hai con người vừa ăn bánh kem vừa xem lại livetream, Mạc Hàn khi nhìn thấy màn trình diễn của 5 mẫu 7SENSES cô đã không giữ hình tượng mà hú hét các kiểu khiến Đới Manh bên cạnh cười lớn, cả căn hộ đều là tiếng cười của cả hai, không khí vô vùng ấm áp.





[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ