[Tả Giai] Em là may mắn của chị

721 72 0
                                    

Đường Lỵ Giai mặc lên người chiếc váy cưới màu trắng tinh xảo, chiếc váy cưới như được thiết kế riêng cho cô vậy.

Sau khi rời đoàn, cô mở một quán ăn nhỏ, cuộc sống độc thân quả thật đã biến cô thành một người con gái độc lập kiên cường, mạnh mẽ.

Cũng đã 30 tuổi rồi, ba mẹ cứ hối thúc rồi hẹn đi xem mắt này nọ. Thật ra Đường Lỵ Giai không muốn kết hôn, cô thấy hiện tại bản thân sống rất tốt. Nhưng mà nói gì nói ba mẹ cô cũng đã già, mong muốn duy nhất của họ là được nhìn thấy cô yên bề gia thất.

Đường Lỵ Giai sau đó suy nghĩ thôi cứ nghe lời ba mẹ đi, vì vậy cô quyết định nghe theo ba mẹ mà đi xem mắt.

Người cô gặp là một vị bác sĩ, lớn hơn cô 5 tuổi. Có lẽ là do đặc thù công việc nên hiện tại cũng đang độc thân.

Hai người rất hợp ý nhau, ba mẹ hai bên cũng chấp nhận cho nên hai người một năm sau đó tiến tới hôn nhân.

Hôm nay là ngày Đường Lỵ Giai kết hôn, các đồng nghiệp cũ đều đến đầy đủ. Bạn thân tri kỉ Hồng Tĩnh Văn cũng đến, cậu ấy hai năm trước đã kết hôn với Phù Băng Băng, hai người cũng đã có một nhóc tì 1 tuổi.

"Liga! Chị cuối cùng có thể nhìn thấy được ngày em mặc váy cưới, phải thật hạnh phúc đó" Lưu Thiến Thiến xúc động nói

"Liga, sau này mong cậu có thể thật hạnh phúc" Hồng Tĩnh Văn ôm Đường Lỵ Giai nói

"Thôi nào mọi người, hôm nay là đám cưới của em, mọi người cứ khóc như thế làm em muốn khóc theo rồi này" Đường Lỵ Giai cười nói

Lúc này Đường Lỵ Giai nhìn thấy Lưu Lực Phi cùng Trần Kha đến, hôm nay hai người đều mặc vest trắng, Đường Lỵ Giai rất bất ngờ khi hai người họ xuất hiện, chẳng phải là nói đang đi công tác sao.

"Phi Phi, chẳng phải chị với Kha Kha đi công tác sao?" 

"Nay hôn lễ của em, tụi chị không đến sao được, hơn nữa tụi chị còn mang Đại ca cùng Tam ca đến đây" Lưu Lực Phi tránh sang một bên nhường đường cho hại vị đại lão đường Gia Hưng.

"Đại ca, Tam ca, ngọn gió nào mang hai người đến đây?" Đường Lỵ Giai hỏi

"Hôm nay hôn lễ em mà, mọi người đã đến đầy đủ, tụi chị không đến thì có phải rất kì không?" Lục Đình vui vẻ nói

"Đúng đó, chị mặc dù rất bận nhưng mà nếu đó là đám cưới của em thì chị tất nhiên phải đến rồi" Tôn Nhuế cũng cười nói

Một lát sau đại gia đình Hân Dương cũng hạ cánh, ta nói cái gia đình đông con nó bước vào làm oanh tạc cả một vùng trời.

"Các người đi đám cưới hay là đi oánh lộn vậy?" Trịnh Đan Ny lên tiếng chọc ghẹo

"Tất nhiên là đi đám cưới, nếu mà đi oánh nhau thì chị đây đã bận đồ ngầu ngầu xíu rồi" Hứa Dương hất tóc nói

"Mà em có ý kiến giề???" Hứa Dương tháo kính nói

"Em nào dám chứ" Đường Lỵ Giai giả bộ sợ hãi nói

Mọi người đều bật cười lớn, vui đùa với nhau được một lúc thì Đường Lỵ Giai thắc mắc sao không thấy Viên Nhất Kỳ cùng Thẩm Mộng Dao đâu.

[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ