Trương Hân cùng Hứa Dương Ngọc Trác đã ở cạnh nhau 7 năm, có những thứ không cần nói thì đối phương cũng hiểu.
Sự ăn ý của cả hai được hình thành trong suốt 7 năm chung sống, suốt 7 năm qua bọn họ rất ít khi giận nhau, bởi vì họ biết thời gian cả hai còn ở cạnh nhau không còn bao lâu.
Trương Hân lo sợ rằng sau khi hết hợp đồng thì cô cùng Hứa Dương Ngọc Trác sẽ phải tách ra nhau, mỗi người đều phải có cuộc sống riêng, cậu ấy cũng sẽ phải kết hôn sinh con.
Không biết từ bao giờ ở trong lòng Trương Hân, Hứa Dương Ngọc Trác đã chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Không biết từ bao giờ Trương Hân đã bất tri bất giác thích cô bạn cùng phòng của mình. Cũng không biết từ khi nào cô cùng Hứa Dương lại trở thành ba mẹ của 4 đứa nhóc cùng đoàn, sau đó lại có thêm một đệ đệ.
Đôi lúc cô cũng mong bản thân cô có thể dũng cảm như Ngô Triết Hàm, cậu ấy dũng cảm nắm lấy hạnh phúc của bản thân, cậu ấy dám nói ra hết tình cảm của bản thân cho Hứa Giai Kỳ biết, cậu ấy bất chấp tất cả chỉ để nắm giữ lấy hạnh phúc của bản thân.
Còn Trương Hân cô thì không dám, hiện tại sự nghiệp của Hứa Dương đang không ngừng phát triển, tài năng của cậu ấy được mọi người công nhận, cô không muốn làm vật cản bước trên con đường sự nghiệp của cậu ấy.
"A Hân chị sao vậy?" Viên Nhất Kỳ vừa ra ngoài với Tả Tịnh Viện về vô tình thấy Trương Hân đang thẩn thờ giữa phòng tập
"Kỳ Kỳ! Tả Tả! Hai em đi đâu vậy?" Trương Hân giật mình hỏi hai người kia lại
"Bọn em vừa đi ăn về, chị sao vậy? Bệnh sao?" Tả Tịnh Viện thấy sắc mặt Trương Hân không tốt
"Đúng vậy, chị bệnh sao, sắc mặt chị không tốt lắm" Viên Nhất Kỳ cũng nói
"Không sao, có thể do chị mãi tập luyện nên hơi mệt thôi" Trương Hân cố gắng mỉm cười để trả lời
"Vậy để em gọi cho Dương tỷ, chỉ có chị ấy mới trị được chị" Viên Nhất Kỳ lấy điện thoại ra, nhưng chưa kịp gọi đã bị Trương Hân giành lấy
"Không cần, chị..." Trương Hân ấp úng
"A Hân, chị có tâm sự" Tả Tịnh Viện bất ngờ nói, cô quan sát nảy giờ nên cũng đoán được phần nào tâm trạng hiện tại của Trương Hân.
"Chị...haizzz...chị không biết hiện tại nên nói thế nào?" Trương Hân thở dài
"Có gì khó nói thì về phòng nói đi, ở đây một lát Mã lão sư đến lại mắng cho một trận" Viên Nhất Kỳ nói
"Được, vậy về phòng Kỳ Kỳ đi, có rượu vào dễ nói" Tả Tịnh Viện nói, trong vali cô luôn luôn có rượu nha
"Được" Trương Hân nhìn thấy sự mong đợi trong mắt hai đứa nhóc kia nên đành phải chấp nhận
Trương Hân nhanh chóng thu dọn đồ rồi cùng Viên Nhất Kỳ và Tả Tịnh Viện đến phòng Viên Nhất Kỳ, trên đường đi Viên Nhất Kỳ nói rất nhiều, đa số là về chuyện em ấy cùng Quách Sảng, Tưởng Thư Đình và Lâm Thư Tình chơi game ra sao, tên nhóc đó kể rất vui vẻ, còn không quên phàn nàn Quách Sảng chơi game đến nổi phá hư luôn con chuột máy tính của em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanfictionNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....