Trong thời gian vừa qua, không biết từ thế lực nào hay một nhân tố nào đó vừa từ hành tinh mẹ trở về.
Mà trong hai công diễn gần nhất của xã hội đoàn lâu đời và xã hội đoàn mới nổi xuất hiện một vật thể lạ.
Nó có siêu năng lực biến mọi thứ từ ưu buồn, tẻ nhạt thành những thứ vui vẻ thậm chí là cười đến đau dạ dày.
Nhân vật truyền kì đó chính là chiếc mũ trùm đầu màu xanh.
Nó được xuất hiện đầu tiên trên zhibo của mỹ nữ "an tĩnh" Vương Thiên Thảo thuộc xã hội đoàn mới nổi.
Vốn cứ tưởng nó đã chìm vào lãng quên nhưng không, lại một lần nữa Thiên Thảo cô nương đã đem nó lên công diễn của đội mình.
Với sự uy hiếp vô hình của Vân tỷ aka nữ thần tượng chỉ với một ánh nhìn đã có thể khiến toàn thể các vị đại tiền bối của sông seine phải kính trọng nể sợ thậm chí là không dám nói vì sợ bị bẻ cổ móc mắt.
Cũng chính vì cái áp lực vô hình đó mà người con gái vốn được mệnh danh "an tĩnh" sau Vương Thiên Thảo là Kỳ Tĩnh phải nhận mệnh là người đầu tiên đội cái mũ đó trên công diễn.
Không chỉ có một mình Kỳ Tĩnh mà theo sau đó là Ân Bảo của nhà Quýt cũng phải nói gót theo bà chị học Kỳ tên Tĩnh mà đội chiếc nón đó lên.
Sau đó các fan truyền tay nhau rằng có lẽ là do vụ việc đó mà Ân Bảo có thể sẽ không lên công diễn tiếp được nữa vì cú sốc về chiếc mũ trùm đầu màu xanh quá lớn đối với bảo bối nhà Quýt đội.
Mọi chuyện cứ tưởng đến đó là kết thúc nhưng không buổi tối hôm đó xã hội đoàn có công diễn, ngoài nhiệm vụ là giới thiệu ba bé hậu bối gen 16 ra thì S đội lại là nạn nhân tiếp theo cho cái chuỗi seri truyền kì về cái mũ trùm đầu màu xanh.
Lần này hai nhân vật trúng thưởng là Do Miểu và Bành Gia Mẫn.
Chúc mừng hai vị là truyền nhân tiếp theo của Kỳ Tĩnh và Lý Giai Ân.
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì khi Bành Gia Mẫn được đội trưởng phu nhân ưu ái nhường vị trí câu dẫn đội trưởng với chiếc mũ xanh bịt kính mặt như thế.
Tất nhiên với sự hài hước đó thì Đoàn đội trưởng đã không kiềm lòng được mà bật cười ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn.
Trở lại với Do Miểu, cô gái dùng một mắt để nhìn đời, cùng với sự trỗi dậy của cọng tóc đã tạo cơ hội cho fan có dịp bung xoã hàng ngàn bức ảnh meme của mình.
Không biết tiếp theo đây ai sẽ là nhân vật may mắn tiếp theo được đội cái mũ quyền lực đó.
Thiệt là mong đợi quá mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiều CP] MỖI NGÀY ĐỀU LÀ MỘT CÂU CHUYỆN
FanfictionNhiều CP Cuộc sống hằng ngày của các cp sẽ như thế nào? Là ngọt hay là ngược thì còn tuỳ nha.....