.......[MOTION SICKNESS].....
Napamulat ako ng matamaan ng sinag ng araw ang mukha ko. Napangiti ako ng makita ang taong mahal ko na kanina pa pala ako tinititigan habang natutulog.
"Good morning wife ko" ngiting sabi niya sa akin.
"Good morning din asawa ko." Sagot ko sa kanya.
"Gutom ka naba?" Tanong niya sa akin.
Umiling ako dahil hindi pa talaga ako nagugutom.
"Ako gutom na!" Sabi nito habang titig na titig sa akin.
"Edi kumain kana! Nakapagluto naman siguro sila manang."
"No. I don't want foods! I want you." Ngiting nakakalokong sabi niya.
Mabilis ko siyang pinalo sa kanyang braso dahil sa kapilyohang sinabi nito.
"Ouch!" Kunwaring nasasaktan na sabi niya.
Natawa ang gago dahil sa ginawa ko.
"Babe! Tutal honeymoon pa naman natin. Gawa ulit tayo baby."
"Mag tigil ka nga Mister!"
"Sige na Misis!" Naka pout na sabi nito.
"Ang cute ng asawa ko."
"Misis naman eh! Magkainan na kasi tayo! Gusto kitang kainin." Pilyong sabi nito.
Ang bastos talaga ng bunganga ng lalaking to. Hindi marunong mahiya.
"Sulitin na natin ang araw ng honeymoon kasi pag nakauwi na tayo panigurado di na natin magagawa yun kasi baka maging busy ako o di kaya laging nakabuntot si Chaise sayo. Tara na misis ready na ako."
"Gago ka talaga! Napaka manyak mo."
"Sayo lang naman!"
"Che. Tigilan mo nga ako!"
"Misis."
"Hmm."
"I love you."
"I love you too."
"Mahal kita."
"Mahal din kita mister."
"Akin kana diba?"
"Syempre naman! Sayong sayo nako. Nakatali na nga ako sayo diba?"
"Misis."
"Bakit mister ko?"
"Diba lahat ng gusto natin ibibigay natin sa isa't isa?"
"Oo naman."
Napangiti si Drill sa sinagot ko. At mas lumapad ang kangyang ngiti dahil doon.
Ano kayang binabalak nito? Ibang iba ngiti niya eh! Parang may ibang iniisip?
"Kong ganun hindi mo ako matatanggihan! I love you mahal ko." Sabi niya kasabay ng paghalik niya sa aking labi.
Nung una nagulat ako pero di nqgtagal tumugon nadin ako sa halik niya sa akin. Palalim ng palalim ang halik niya at ramdam ko kong gaano niya ako kamahak dahil sa kakaibang pamamaraan ng halik niya. Di gaya noong first pa lamang kaming nagkakilala at naging parausan niya noon. Hindi naman parausan ang maitatawag sa akin sa pagtratrabaho sa kanya. Kasi una palang ramdam ko ang respeto niya sa akin bilang babae. At doon unti-unti akong nahuhulog dahil sa kabaitan ni Drill.
Nagpapalitan lang kami ng laway sa isa't isa mabagal lang ang bawat halik na ibinibigay ni Drill sa akin. Yung bang halik na punong-puno ng pagmamahal. At ganun din ang ginawa kong pagtugon sa kanya.
BINABASA MO ANG
MY POSSESSIVE BOSS
RomansaA demure brave girl who graduated BUSSINESS AD deals with Mr. Nympho slash possessive rich guy. Who change her a lot when she entered this guy life. A girl innocent before are now a wild lover. After 9 months, Mae give birth a handsome cute little...