CHAPTER 5

2.3K 38 0
                                    

             DINNER MEETING
           (At Ford Restaurant)

Drill POV:

fuck! Bakit kasi ang ikli ng palda na sinuot ni Ms. Dectri.
Hindi ba niya naiisip na pwede siyang bastosin sa dinner meeting namin ni Mr. Ashikawa. Itong babae talaga naghahanap ng gulo.

Nauna na akong sumakay sa driver seat at sumunod naman siya sa passenger seat na katabi ko.

"Sir kailangan pa ba talaga akong sumama dun? Pwede naman siguro akong magpa-iwan na lang sa bahay niyo." ani nito.

"Hindi pwede. Dapat sumama ka. Ayaw kong ma-bored doon sa meeting. Tiyak na u-ulitin na naman ni Mr. Ashikawa yung Discussion sa business noong sa China kami. Kaya sumama ka na lang para 'di ako ma-bored." saad ko sa kanya, at pinaandar na yung makina ng Car ko.

•••

"Sir uwi na lang po ako. Nakaka-antok naman 'tong discussion nang ka-business mo parang walang kabuhay-buhay ang pag-explain sa gagawin niyong products."Nababagot na sabi nito.

"Yan ang 'wag na 'wag mong gagawin. Ayoko mabored rito."

" Eh. ano naman ang gagawin ko rito?" sabi niya.

Hm. Alam ko na!

Binaba ko yung kanang kamay ko sa hita niya at hinaplos-haplos ito.

Di naman makikita ng iba 'tong ginagawa ko sa kanya. Kasi mahaba yung mantel saka natatakpan nito ang ibabang parte ng aming katawan.

" Ugh. Sir " mahinang ungol niya na ako lng ang nakakarinig.

fuck! Nagwawala na alaga ko sa baba.

Hinawakan ko nang hinawakan ang hita niya hanggang sa marating na ng kamay ko ang panty niya. Hinawakan ko ang hiwa niya kahit na may panty pa siya.
Hindi pala siya nag short? Nice timing. Madali ko na lang siyang mahihipoan.

Naramdaman ko na parang 'di siya makapag focus sa kinau-upuan niya. Dahil siguro sa sensasyon na ginagawa ng kamay ko sa hiwa niya. Fuck. She's so fucking wet.
Hindi na ako makapagpigil.

I lowered her panty.
Napaigtad siya bigla ng ipasok ko ang middle finger ko sa puki niya. And I started to finger her. Binilisan ko ang pagfifinger sa kanya. At ipinasok ko pa ang isa kong daliri sa loob niya, until I felt her shivering. I think it because when she reach the climax.
Binalik ko na ang panty niya at dinilaan ang dalawang daliri ko na may bahid ng katas niya. Nakita ko siyang nagulat dahil sa ginawa ko.
Pero 'di pa kami tapos. Galit na alaga ko dahil sa ungol niya.  Tumayo ako at bumulong sa kanya na sumunod sa akin. Naglakad na ako papalayo sa meeting namin at pumunta sa room ko dito  sa restaurant. Actually may sarili kaming mga kwarto rito ng buo kong pamilya. I'm now waiting for my Slave.

May narinig akong yabag galing sa labas ng kwarto ko.

" Uhm."  Bungad niya.

" come inside." I said in a soft voice.

" Your room?" Takang tanong niya.

" Yeah. my room." Walang gana kong sabi.

Hindi namn siya ulit nagtanong.
Pinagmasdan ko lang siya na suriin ang kabuuan ng buong kwarto ko.

" Nice. And I like the figure of your room. " Sabi nito habang inililibot pa rin ang mga mata sa kabuuan ng kwarto.


Shit! Nakaka addict siyang tignan. Ang ikli pa ng paldsng suot niya parang nang aakit.

Bigla na lang niya pinadaosdos ang hibla ng kanyang buhok at unti-unting hinuhubad ang kanyang damit. Fuck! She's so fucking hot while doing it.

Hindi ko na nakayanan pa ang pagpipigil sa sarili ko kaya, sinunggaban ko na siya ng halik na siyang tinugon naman niya.

MY POSSESSIVE BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon