”Manang! Nasaan po si Drill?"
" Ay ma'am umalis po kasama anak niyo po. Pupunta ata sila ng Park."
"Ah! Sige po manang. Nga pala po p'wede po bang magluto ka ng pasta? Nagcracrave po kase ako sa pasta."
"Sige po ma'am magluluto ako."
Hindi man lang ako ginising ni Drill -.-
Gusto ko din naman maglakad-lakad hindi pa ako sinama.Ano kayang magandang gawin? Gusto ko magpabili ng ice cream ulit kay Drill. Matawagan nga siya hindi naman siya siguro magrereklamo pag pinabili ko siya ng ice cream saka kasalanan niya naman kong bakit ako nagcracrave, bubuntisin niya ako tapos hindi ako pagbibigyan sa mga gusto ko. Subukan niya lang tumanggi!
"Phone ( Babe nasa‘n kayo ni Aeros?)"
"Nasa park lang babe, bakit may gusto ka bang ipagawa sa akin?"
"(Ay paano mo nalaman?)"
"Kilalang-kilala na kita babe, pag hinahanap mo ako for sure may kailangan ka palagi."
"(Ganon na ba ako kahalata babe? Porket hinahanap kita ibig sabihin may ipapagawa na agad!)"
"I'm sorry okay? Ayokong mag-away tayo dahil lang sa kunting bagay. So anong ipapagawa mo babe?"
"(Wala akong ipapagawa babe, gusto ko lang magpabili ng ice cream sayo."
"Ice cream again? Babe kahapon ka pa ice cream nang ice cream baka mamaya n‘yan paglabas ng anak natin mukhang ice cream na yan."
"(BIBILI KA O BIBILI KA? ANO BABE?)
"Oo na po babe hindi ka naman mabiro eh, sige bibili na kami ng anak mo. Bye babe i love you!"
"( I love you too babe, ingat kayo ng anak natin."
"Bye na babe!"
" ( Okay!)"
Habang hinihintay ko sina Drill at Aeros nanood muna ako ng concert's ng bts. Simula nong mag buntis ako na adik na ako sa bts, lagi ko silang pinapanood umaga, tanghali at gabi. Hindi ako nakakatulog hangga't hindi ko sila nakikita. Pag nakita ko na sila saka lang ako inaantok. What if maging kamukha ng isa sa mem ng bts anak namin ni Drill? Kawawa naman asawa ko hindi magmamana sa kanya anak namin :<
Pero adik din naman ako sa pagmumukha niya minsan, kinakagat ko pisnge niya ang cute niya kase.
Ang tagal naman nila! Naubos ko na ‘yong pinaluto kong pasta ni manang wala pa din sila. Kainis naman ni Drill! -.-
Sa tagal nila nakatulog ako sa sofa, may bigla akong naramdamang mainit na kamay na humaplos sa mukha ko kaya napamulat ako at tinignan kong sino ito.
Inis ko siyang hinampas at niyakap kahit na naiinis ako sa kanya hindi ko pa din siya kayang hindiin.
"Sorry babe kong natagalan kami. May nangyare kase sa pinagbilhan namin. Nagkagulo kase don kaya hindi kami kaagad nakabili."
"Anong nangyarr babe?"
" H'wag mo nang alamin babe, ayokong ma stress ka dahil lang don."
"Sorry babe kong nagalit ako :<"
"Okay lang babe i love you."
"I love you too babe."
Sabi ko sabay kiss sa kanya."I love you more my wife."
"Ice cream ko nasaan na?"
"Nasa ref babe pinalagay ko kay manang kase natutulog ka pa."
"Kunin mo babe gusto ko kainin now na."
"Okay, stay here."
Nilantakan ko kaagad yung ice cream sa sobrang sarap nakalahati ko na kaagad yung laman.
Ang sarap talaga ng choco flavor. San naman hindi maitim si baby dahil lang chocolate flavor lagi kong kinakain na ice cream. Ayoko namang mag mukhang negro o negra anak namin. Katakot baka isipin pa ni babe anak ng negro yun.
"Ang takaw mo babe!"
"Shut up!"
"HAHAHAHA. Baka mabulunan ka dahan-dahan lang sa pagkain"
"Ang sarap kase babe."
"Baka mamaya hindi ka na naman kakain."
"Mukhang hindi na nga babe, busog na busog na ako HIHIHI."
"Ayan ka na naman puro ka ice cream."
:< Galit na siya.
Busog na kase ako Huhuhu."Babe sorry na :<"
"Bukas wala ng ice cream okay? Kakain ka ng kanin para rin yan sa anak natin hindi yung puro ka ice cream."
"Opo babe."
"Pagkatapos mo d'yan maghilamos ka na at magbihis. Ang kalat mo kumain para kang bata."
:<
Naiiyak ako HUHUHUHH.
Galit na si Drill."Aalis ako ngayon babe baka gabihin ako ng uwi, aasikasohin ko muna kompanya ko. Matulog ka na agad mamaya 'wag mo na akong hintayin."
"Ingat ka babe, i love you."
"I love you too wifey. Kunin mo din pala gadgets ni Aeros mamaya baka magpuyat na naman siya."
"Okay po boss." Sabi ko habang naka salut.
"Alis na ako babe."
"Ingat ka babe." Sabi ko at hinalikan siya sa labi.
Umalis na si Drill habang ako inuubos na lang 'yung natirang ice cream tapos maghahalf-bath na ako mamaya.
Nakakatakot pala magalit asawa ko. Hindi na ako makakaulit nito :<
Ayoko namang suwayin si Drill, saka nag-iingat lang siya sa anak namin.Natapos na akong maghalf bath, pinuntahan ko na sa kwarto si Aeros at kinuha mga gadgets niya. Hindi naman siya nagreklamo kase kusa niyang binigay mga gadgets niya sa akin.
Ay abah! Sinabihan na ata siya ni Drill kaya kusa na lang niyang binigay sa akin mga gadgets niya.
"Matutulog na ako mom, goodnight."
Sabi nito at humalik sa pisnge ko."Teka hindi ka ba kakain?"
"Kumain na kami sa labas ni dad kanina."
"Ganon ba?"
"Yes mom, goodnight matutulog na po ako."
"Goodnight son." Sabi ko at hinalikan siya sa noo.
Sinara ko na ang pinto ng kwarto niya at pumasok na din sa kwarto namin ni Drill. Uupo lang sana ako sa kama kaso inaantok na din ako kaya nakatulog ako kaagad.
BINABASA MO ANG
MY POSSESSIVE BOSS
RomansaA demure brave girl who graduated BUSSINESS AD deals with Mr. Nympho slash possessive rich guy. Who change her a lot when she entered this guy life. A girl innocent before are now a wild lover. After 9 months, Mae give birth a handsome cute little...